Campaign reviews - Time Universal's Blog

Campaign reviews with tags , , , , ,

05 May, 2017

Hiện tượng Instagram 2015: Cái bắt tay giữa Daniel Wellington và Influencer Marketing

Influencer là một nhân vật quan trọng trong truyền thông trên mạng xã hội hiện đại. Họ có một lượng người theo dõi lớn, có thể giúp nhãn hàng kết nối với các đối tượng khách hàng khác nhau. Trong…

Campaign reviews with tags , ,

04 May, 2017

Dùng đồ uống để giải quyết mâu thuẫn chính trị/xã hội: Heineken dấn thân vào khi Pepsi vừa bị đẩy ra

Cảnh hai gã đàn ông dùng vỏ chai bia để giải quyết mâu thuẫn trong quán bar, đã quá quen thuộc trên phim ảnh. Nhưng đó chắc chắn không phải là cách đúng đắn để xử lý những bất đồng….

Campaign reviews with tags , , , ,

29 April, 2017

Phim truyền hình Việt trỗi dậy trên mạng xã hội: Thành công đến từ đâu?

“Nhà tôi vô phúc mới có một cô con dâu như chị!” “Gia đình là cái tồn tại duy nhất. Còn những cái khác, có hay không, không quan trọng!” Không phải từ những bộ phim Hollywood, sách truyện ngôn tình…

Campaign reviews with tags , , ,

28 April, 2017

Quảng cáo bao cao su… bằng phần mềm đo độ quyến rũ của giọng nói

“Mình có hấp dẫn hay không?” “Mình có quyến rũ hay không?” “Làm sao để biết mình có quyến rũ hay không?” “Làm sao để khẳng định sự hấp dẫn giới tính của bản thân?” Đó là những câu hỏi…

Campaign reviews with tags , , , ,

18 April, 2017

BMW, Audi, Lexus, hay… KIA? Định kiến về chất lượng bình dân bị xóa nhòa trong chiến dịch quảng cáo xe hơi mới

Đa số các hãng xe Hàn Quốc (KIA, Huyndai…) đều hướng đến đối tượng khách hàng cực kỳ bình dân. Những đối tượng này chỉ có yêu cầu rất cơ bản ở một chiếc xe: có thể che mưa, che…

Campaign reviews with tags , , , ,

18 April, 2017

Pepsi thu hồi chiến dịch mới sau 1 ngày ra mắt: Ranh giới mong manh giữa chính trị và quảng cáo

Điều gì khiến video quảng cáo mới của Pepsi với sự xuất hiện của Kendall Jenner vấp phải sự phản ứng mạnh của cư dân mạng, khiến hãng này phải tháo gỡ và xin lỗi chỉ sau 1 ngày ra mắt?…

Campaign reviews with tags , ,

15 April, 2017

Hành trình đi tìm hạnh phúc của Coca-Cola

Hạnh phúc là gì? Một từ nghe thật… to tát, lớn lao và thường là đích đến trong tương lai xa vời. Có thể nói “hạnh phúc” là thứ cảm xúc được rất nhiều thương hiệu săn đón, nhưng cũng…

Campaign reviews with tags , , , , , , ,

13 April, 2017

Vì sao chúng ta luôn dán mắt vào những video nấu ăn của Tasty?

Mỗi tháng có tới hơn 500 triệu người xem các video nấu ăn do kênh Tasty của BuzzFeed thực hiện – một con số đáng nể, đặc biệt khi kênh này mới chỉ đi vào hoạt động 15 tháng. Chắc hẳn…

Campaign reviews with tags , ,

05 April, 2017

Từ bao cao su đến tình yêu và tình dục: Durex đang mở rộng giá trị thương hiệu như thế nào?

Durex đang chứng minh cho người tiêu dùng thấy họ không chỉ là một thương hiệu bao cao su. Durex muốn hướng đến khía cạnh xúc cảm và thể chất của sex. Durex nắm trong tay thị phần lớn nhất…

Campaign reviews, Uncategorized with tags ,

24 March, 2017

Mattel và BBDO tìm đến những ông bố chơi búp bê Barbie trong chiến dịch mới

Sau khi ra mắt dòng búp bê Barbie mới ngoại hình “bình thường” và gần gũi hơn, thương hiệu đồ chơi búp bê hàng đầu trên thế giới của Tập đoàn Mattel muốn chiếm cảm tình của người tiêu dùng…

1 8 9 10 11 12 15

Archives