Opening the Future

Our Works

Jun, 2015

Diện mạo mới cho website ngành Bảo hiểm

vietinaviva_feature

Trong 2 – 3 năm vừa qua, ngành Bảo hiểm đã có sự thay đổi đột phá về diện mạo và cách tiếp cận trên môi trường online. Ngành này trước đây như được biết đến với việc phát triển dịch vụ dựa trên phát triển mạng lưới đại lý, tư vấn viên. Tuy nhiên khi khách hàng của ngành…

Jun, 2015

Kết thúc thành công chiến dịch Sống khỏe và Bảo vệ hành tinh của WWF

earthhour_org_vn

Ngày 15/6 vừa qua,  chiến dịch Sống khỏe và Bảo vệ hành tinh nằm trong các hoạt động ủng hộ Giờ Trái đất 2015 do WWF phát động đã được Time Universal tổ chức thành công. Mục tiêu chính của chiến dịch là kêu gọi được 10,000 sự ủng hộ cho chương trình trong 01  tháng trên Microsite tại địa…

Jun, 2015

Khởi động chiến dịch Riding with You cho nhãn hàng Michelin

ridingwithyou_motocom_vn_feature

Ngày 5/6 vừa qua, Time Universal đã chính thức khởi động campaign “Riding with You – Mỗi chiếc lốp một câu chuyện”  cho nhãn hàng Michelin tại địa chỉ http://ridingwithyou.motocom.vn. Cuộc thi được tổ chức với mục đích tạo một sân chơi cho những người yêu xe chia sẻ những tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời của mình,…

Apr, 2015

Ra mắt phiên bản mới của website Nissan Việt Nam

nissan-vietnam_vn_vehicle_np300navara

Tháng 4 vừa qua, Time Universal đã ra mắt phiên bản mới cho website Nissan Việt Nam với những tính năng ưu việt hỗ trợ cho việc giới thiệu, trình diễn và bán hàng các dòng xe mới của Nissan tại thị trường Việt Nam. Phần sản phẩm được tập trung thể hiện với các chức năng Xoay 360, lựa…

Nov, 2014

Chiến dịch ra mắt Audio-Technica, thương hiệu tai nghe hàng đầu Nhật Bản

10301495_344772565672883_172804275490453727_n

Tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu âm thanh hàng đầu Nhật Bản, Audio-Technica tại Việt Nam Vào đầu tháng 08/2014 vừa qua, Time Universal đã tổ chức buổi Họp báo ra mắt thương hiệu tai nghe Audio-Technica có mặt tại Việt Nam, thông qua đại lý phân phối chính thức là Công ty TNHH Syn Style. Được thành lập…

Aug, 2014

Khởi động chương trình tìm kiếm Người mẫu đại diện SEABEST / DKT Spokesmodel

Golden Choice

Ngày 15/8/2014, Time Universal đã ra mắt website khởi động cho chiến dịch Tìm kiếm Người mẫu đại diện SEABEST / DKT Spokesmodel của Golden Choice tại địa chỉ http://goldenchoice.com.vn/seabest   Nhận đăng ký Thời gian: từ 0h1’ ngày 15/8/2014 tới 15h59’ ngày 02/10/2014. Bầu chọn BTC sẽ biên tập và đăng hồ sơ của người tham gia lên chuyên trang http://goldenchoice.com.vn/seabest bắt đầu…

Aug, 2014

Yamaha Việt Nam ra mắt website mới

yamaha

Với kinh nghiệm thực hiện các dự án cho các nhãn hàng xe máy như Honda, Piaggio nhiều năm qua, Time Universal đã được Yamaha Việt Nam tin tưởng lựa chọn để xây dựng lại website www.yamaha-motor.com.vn. Đây là dự án quan trọng nằm trong chiến dịch thương hiệu toàn cầu Rev STATION của Yamaha. Rev STATION, được phát triển từ…

Aug, 2014

Chiến dịch tái định vị cho nhãn hàng Bảo Xuân

website baoxuan

Với những thành công ban đầu với các hoạt động của nhãn hàng Sắc Xuân (thuộc Công ty TNHH Ích Nhân), Time Universal tiếp tục được tin tưởng trong việc hợp tác và triển khai các hoạt động Digital Marketing trong chiến dịch tái định vị của nhãn hàng Bảo Xuân. Các hoạt động xuyên suốt được bắt đầu từ…

Aug, 2014

Ra mắt Viện nghiên cứu online Intelli-Pro Lab của Abbott

intellipro

Vào tháng 7 vừa qua, Time Universal đã hoàn thành dự án Viện nghiên cứu online Intelli-Pro Lab của Công ty Abbott Việt Nam tại địa chỉ http://hocvieniq.com/intelliprolab. Dự án này giúp các bà mẹ Việt Nam hiểu đúng về tăng cường hấp thu dưỡng chất cho não, điểm khác biệt giữa công thức dinh dưỡng cao cấp và công thức thông thường…

Aug, 2014

Ra mắt dự án Delix Macadamia – Nữ hoàng của các loại hạt

delix

Đầu tháng 8 vừa qua, Time Universal đã ra mắt website cho nhãn hàng Delix dành cho sản phẩm hạt Macadamia nằm trong chiến dịch tung sản phẩm này ra thị trường Việt Nam tại địa chỉ www.delix.vn Dự án chế biến macadamia của IDT đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm macadamia chế biến với thương hiệu DELIX….

Our Credentials

Archives

Facebook