Ngày 22/08/2009, Tạp chí Marketing đã tổ chức buổi tọa đàm “Social Media – Lựa chọn mới cho Marketers” tại Thành Phố Hồ Chí Minh dành cho những người làm lãnh đạo, các nhà lập kế hoạch và các chuyên gia tư vấn marketing, truyền thông, quảng cáo cho doanh nghiệp. Đại diện của Time Universal – ông Phạm Minh Toàn – Giám đốc, và bà Đỗ Hoa – Phó Giám đốc, đã tới dự và tham gia tham luận tại Tọa đàm. Các tham luận tại hội thảo sẽ được tổng hợp và đăng tải dưới dạng bài viết trên tạp chí Marketing tháng 10.

Dưới đây là phần trình bày của Time Universal (rút gọn từ hội thảo Social Media 2009 – tại Hà Nội).


Social Media Strategy

Bài trình bày về thước đo hiệu của của Social Media của ông Nguyễn Thế Tân – Phó Tổng Giám đốc VC Corp dành được sự quan tâm đặc biệt của những người làm chiến lược.

SNSM