Opening the Future

Expert Talks

Sep, 2020

75 TIPS Tối ưu trải nghiệm người dùng Website (Phần 1)

Bạn là doanh nghiệp đang muốn cải thiện hiệu năng cho Website Công ty mình.Bạn là Cá nhân đang muốn tự phát triển Website.Bạn là Nhà tư vấn xây dựng Website. Nhưng lại đang băn khoăn không biết nên làm như thế nào thì những TIP sau đây chúng tôi tin chắc sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều vấn…

Aug, 2020

8 quy tắc cơ bản khi xây dựng website doanh nghiệp

Website build

Thiết kế được website chuyên nghiệp và thành công không dễ dàng như bạn nghĩ. Nếu không muốn đánh mất cơ hội hợp tác hay “đẩy” khách hàng cho đối thủ cạnh tranh, website cần phải tuân thủ theo những quy tắc nhất định. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong việc cung cấp các giải pháp marketing và xây…

Nov, 2017

Vietnam Sales & Marketing Camp 2017 quy tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế

Là sự kiện chuyên ngành thành công và lớn nhất trong năm, Vietnam Sales & Marketing Camp 2017 (VSMCamp) quy tụ hơn 40 chuyên gia truyền thông đầu ngành trong và ngoài nước, năm nay, đại diện Time Universal, ông Phạm Minh Toàn tiếp tục là diễn giả được mời tới chương trình để thảo luận, chia sẻ những kinh…

Nov, 2016

Những điều cơ bản về Viral Marketing mà marketer nên biết

Tham khảo bài viết của Time Universal cho Tạp chí GAM7 số 3 về chủ đề Viral tại đây: Viral Marketing là một thuật ngữ thời thượng, hay được nhắc đến trong các “briefing” hay tại các buổi “pitching” giữa Agency và Client. Mặc dù là “mốt” và được quan tâm nhiều nhưng “mốt” này không dễ “mặc” và không…

Sep, 2016

Chiến lược truyền thông trong thị trường bão hòa

Bài viết của ông Phạm Minh Toàn – Founder & CEO – Time Universal, trên GAM7 – Tạp chí chuyên ngành xuất bản định kì hàng tháng dành cho thế hệ Marketer và Designer trẻ, với mục đích xây dựng một cộng đồng sáng tạo đem lại những kiến thức và trải nghiệm đa chiều. — Như chúng ta đã biết, bất…

Oct, 2015

Xu hướng Digital Marketing năm 2016 tại Việt Nam

Digital Marketing là một sân chơi mà mọi thứ thay đổi nhanh chóng tới mức khó tin. Những gì ngày hôm qua các marketer đang phải dốc hết sức để đạt được, ngày mai có thể không còn nhiều ý nghĩa, khi chỉ qua đêm, một thuật toán mới, một công cụ mới được thay đổi hoặc ra đời. Nói…

Aug, 2015

Hội thảo Việt Nam Digital Marketing 2015

Ngày 21/8/2015 vừa qua, tại Gala Royale, 63 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM, ông Phạm Minh Toàn – Giám đốc Time Universal – đã có bài trình bày về Tối ưu các hoạt động Digital Marketing trong khuôn khổ Hội thảo Việt Nam Digital Marketing 2015 do Facebook Việt Nam, MMA và EQVN phối hợp tổ chức. Đa…

Jul, 2015

4 nền tảng cho một chiến dịch Digital Marketing thành công

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các doanh nghiệp mới thành lập, nguồn vốn hạn chế là một trong những bất lợi lớn. Chính vì vậy, các doanh nghiệp này thường không muốn chi nhiều tiền cho ngân sách Marketing. Thay vào đó họ sẽ dành tiền cho các hoạt động mà họ nghĩ là quan trọng…

Jul, 2015

8 bí quyết để tối ưu hoá giao diện người dùng (User Experience)

Các doanh nghiệp ngày càng đầu tư nhiều vào lĩnh vực Digital Marketing, đặc biệt là website và mạng xã hội. Có thể bạn đang sở hữu một website có giao diện hấp dẫn và có một lượng users trung thành, nhưng câu hỏi đặt ra là: Liệu website của bạn đã thật sự phát huy hết khả năng hay…

Sep, 2013

Facebook Page hay Microsite? (Phần 2)

Khi nào thì cần đến Microsite? Những microsite đầu tiên bắt đầu được ứng dụng để hỗ trợ công việc Marketing là vào năm 1999 với những tập đoàn nổi tiếng hàng đầu như Sony. Đã hơn 1 thập kỷ kể từ ngày có khái niệm Microsite, hình thức này vẫn còn phát huy nhiều tác dụng trong việc hỗ…

1 2 3 7

Archives