Uncategorized - Time Universal's Blog

Uncategorized with tags , , ,

13 July, 2008

Bảo vệ thương hiệu

Để tồn tại và phát triển trong một nền kinh tế thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay thì các doanh nghiệp cần nỗ lực hết sức trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu của mình. Thương…

Uncategorized with tags , ,

23 April, 2008

Hiệu quả màu sắc trong Interner Marketing

Là một web designer. Mình muốn được giới thiệu của như chia sẻ kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực thiết kế web với những bạn cùng đam mê cũng như muốn tìm hiểu về ngành này. Phần 1 :Hiệu…

Uncategorized with tags ,

18 February, 2008

Để bán được hàng trên web

Bạn muốn tăng page view và "bị" ngập đầu bởi những đơn đặt hàng trực tuyến? Bạn băn khoăn không biếtt website của mình đã đủ hấp dẫn chưa? Hãy tham khảo những bí quyết sau nhé! “Tại sao khách…

Uncategorized with tags , , ,

10 January, 2008

Phiếu thăm dò ý kiến khách hàng

Tìm hiểu, đánh giá ý kiến khách hàng là một việc rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Một trong những công cụ giúp bạn thực hiện việc này chính là phiếu thăm dò. Để khách hàng vui vẻ…

Uncategorized with tags ,

31 December, 2007

Time Universal tuyển dụng

Time Universal tuyển dụng nhiều vị trí cho các dự án mới. Hạn chót: 31/12/2007. Thu nhập hấp dẫn, đánh giá năng lực dựa trên hiệu quả công việc; Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động,…

Uncategorized with tags , , , ,

06 October, 2007

Thương hiệu là lời hứa

Điều này nghe có vẻ lạ nhưng phần lớn các công ty thực sự không biết họ hứa hẹn gì với khách hàng. Đó là lý do tại sao họ không có thương hiệu mạnh. Khi nhắc đến từ “thương…

Uncategorized with tags ,

17 September, 2007

Thực hiện chiến dịch quảng cáo

Tự thực hiện một chiến dịch quảng cáo không phải là công việc đơn giản. Bạn có thể làm tốt nó với điều kiện đã chuẩn bị sẵn sàng và hãy xắn tay áo lên để vào cuộc. Lập kế…

Uncategorized with tags ,

22 June, 2007

4 chiêu thu hút khách hàng trở lại

 Thành công trong kinh doanh phụ thuộc rất lớn vào việc khách hàng có quay trở lại với bạn hay không. 4 chiêu thu hút khách hàng sau sẽ giúp bạn. 1. Hứa ít, thực hiện nhiều Mặc dù điều…

Uncategorized with tags ,

22 June, 2007

10 tiêu chí của nhà quản lý siêu hạng

Bạn không nhất thiết phải có năng khiếu mới có thể trở thành nhà quản lý siêu hạng. Đó là một kỹ năng bạn có thể học hỏi và trang bị cho mình. 1. Lựa chọn những người tốt nhất…

Uncategorized with tags , , , ,

11 November, 2006

Để có một khẩu hiệu hay

 Khẩu hiệu có hai mục đích cơ bản: tạo sự liên tục cho các mẫu quảng cáo trong một chiến dịch và cô đọng thông điệp của chiến lược đó thành một câu văn súc tích và dễ nhớ. Dưới…

1 4 5 6 7 8 10

Archives