ParkCity Hanoi là khách hàng thân thiết của Time Universal suốt 2 năm liên tiếp. Được ParkCity Hanoi tin tưởng lựa chọn trong dự án mới vào năm 2021, đội ngũ Time Universal một lần nữa hoàn thành xuất sắc…
Tăng 60% lượt tìm kiếm về thương hiệu và tăng gấp 3 lần số lượt mở tài khoản là 2 “đích đến” của một thương hiệu còn mới toanh trên thị trường chứng khoán 2021 như Pinetree. Để giải bài…
Sự kiện bất động sản là hạng mục quan trọng trong chiến dịch truyền thông, marketing của dự án bất động sản. Các sự kiện này thường có yêu cầu khá cao và thời gian thực thi gấp gáp, cần…
Đạt 323% tỉ lệ thực hiện video livestream, tăng 84% số lượng người tiếp cận dự án là hai trong số những kết quả ấn tượng trong chiến dịch truyền thông thương hiệu mà Grand World Phú Quốc thực hiện…
Sự hợp tác với hệ thống cầm đồ T99 đã cho Time Universal một bài toán thú vị về thay đổi nhận thức và hành vi của khách hàng. Lựa chọn hướng tiếp cận bằng ý tưởng sáng tạo, Time…
Client: Mobifone Productions: Time Universal Director: Đỗ Thanh Sơn DOP: Phan Trung Nghĩa Graphic design: SAA Post-production: SAA
Chỉ sau hai tháng xây dựng, ứng dụng FreeSolar do Time Universal phát triển đã được hoàn thiện và trở thành một ứng dụng hữu ích dành cho những cá nhân quan tâm tới điện năng lượng mặt trời
Mặc dù tết Trung thu chỉ diễn ra một ngày nhưng lại được các nhãn hàng vô cùng quan tâm nhờ ý nghĩa sum vầy tình thân ấm áp, đặc biệt với ngành Bất động sản. Có thể nói đây…
Sáng ngày 9/7/2020 vừa qua, sự kiện Hội thảo trực tuyến CBRE Forum Viet Nam 2020 đã diễn ra thành công với sự tham gia của các diễn giả đầu ngành và hàng ngàn CEO/ Cấp quản lý hoạt động…
“Độc nhất, nguyên bản, đẳng cấp, tinh hoa, …”. Thật khó đối với bất kì một copywriter nào để có thể phát triển những ý tưởng nội dung cho ngành bất động sản đáp ứng hết được những tiêu chí trên từ dự án này qua dự án khác, ngày này qua ngày khác.