Our Works - Time Universal's Blog

Campaign reviews, Our Works with tags , , , , , , , , , ,

17 July, 2021

[ParkCity Hanoi x Time Universal] Tin tưởng đồng hành để “nối dài” thành công

ParkCity Hanoi là khách hàng thân thiết của Time Universal suốt 2 năm liên tiếp. Được ParkCity Hanoi tin tưởng lựa chọn trong dự án mới vào năm 2021, đội ngũ Time Universal một lần nữa hoàn thành xuất sắc…

Campaign reviews, Our Works with tags , ,

09 July, 2021

Pinetree – Hướng đi nào cho một thương hiệu mới gia nhập làng chứng khoán?

Tăng 60% lượt tìm kiếm về thương hiệu và tăng gấp 3 lần số lượt mở tài khoản là 2 “đích đến” của một thương hiệu còn mới toanh trên thị trường chứng khoán 2021 như Pinetree. Để giải bài…

Campaign reviews, Our Works with tags , , , ,

03 July, 2021

[Vinhomes x Time Universal] Làm thế nào để tổ chức thành công một sự kiện bất động sản trong thời gian gấp, yêu cầu cao?

Sự kiện bất động sản là hạng mục quan trọng trong chiến dịch truyền thông, marketing của dự án bất động sản. Các sự kiện này thường có yêu cầu khá cao và thời gian thực thi gấp gáp, cần…

Campaign reviews, Our Works with tags , , , , , , , , , , ,

16 June, 2021

Grand World Phú Quốc: Điểm sáng trong sáng tạo nội dung BĐS thời Covid.

Đạt 323% tỉ lệ thực hiện video livestream, tăng 84% số lượng người tiếp cận dự án là hai trong số những kết quả ấn tượng trong chiến dịch truyền thông thương hiệu mà Grand World Phú Quốc thực hiện…

Campaign reviews, Our Works with tags ,

19 May, 2021

Hệ thống cầm đồ T99: Thay đổi nhận thức và hành vi khách hàng bằng ý tưởng sáng tạo

Sự hợp tác với hệ thống cầm đồ T99 đã cho Time Universal một bài toán thú vị về thay đổi nhận thức và hành vi của khách hàng. Lựa chọn hướng tiếp cận bằng ý tưởng sáng tạo, Time…

Our Works

24 November, 2020

Time Work – Mobifone Phú quý 4.0 không lo về phí

Client: Mobifone Productions: Time Universal Director: Đỗ Thanh Sơn DOP: Phan Trung Nghĩa Graphic design: SAA Post-production: SAA

Our Works with tags , , ,

21 November, 2020

Ra mắt ứng dụng FreeSolar của tập đoàn Sơn Hà

Chỉ sau hai tháng xây dựng, ứng dụng FreeSolar do Time Universal phát triển đã được hoàn thiện và trở thành một ứng dụng hữu ích dành cho những cá nhân quan tâm tới điện năng lượng mặt trời

Content, Our Works with tags ,

04 October, 2020

Nhìn lại TOP 4 phong cách content Trung thu dành cho ngành BĐS của Time Universal

Mặc dù tết Trung thu chỉ diễn ra một ngày nhưng lại được các nhãn hàng vô cùng quan tâm nhờ ý nghĩa sum vầy tình thân ấm áp, đặc biệt với ngành Bất động sản. Có thể nói đây…

Campaign reviews, Our Works with tags , , , , ,

15 July, 2020

TIME UNIVERSAL ĐỒNG HÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÙNG CBRE

Sáng ngày 9/7/2020 vừa qua, sự kiện Hội thảo trực tuyến CBRE Forum Viet Nam 2020 đã diễn ra thành công với sự tham gia của các diễn giả đầu ngành và hàng ngàn CEO/ Cấp quản lý hoạt động…

Account Corner, Our Works with tags , , ,

09 July, 2020

SÁNG TẠO NỘI DUNG BẤT ĐỘNG SẢN: Ý TƯỞNG RA SAO – LÀM NHƯ THẾ NÀO?

“Độc nhất, nguyên bản, đẳng cấp, tinh hoa, …”. Thật khó đối với bất kì một copywriter nào để có thể phát triển những ý tưởng nội dung cho ngành bất động sản đáp ứng hết được những tiêu chí trên từ dự án này qua dự án khác, ngày này qua ngày khác. 

Archives