Thị trường Bất động sản “ấm lên” nhanh chóng ngay khi các thành phố lớn nới lỏng giãn cách. Vậy các Chủ đầu tư và các Tập đoàn cần theo dõi, chuẩn bị gì trong 5 giai đoạn hành trình…
Theo báo cáo tổng quan toàn cầu về Digital Marketing năm 2021 của Data Reportal, số lượng người dùng mạng xã hội đã đạt tới 4,2 tỷ trên toàn cầu, đây cũng được xem như một kênh tiếp thị không…
Email Marketing là công cụ tương tác, kênh marketing lý tưởng trong thời đại công nghệ. Để triển khai Email Marketing hiệu quả và tiếp cận khách hàng thông minh, bạn có thể tham khảo 5 lưu ý dưới đây…
Với con số ấn tượng lên tới 689 triệu lượt người dùng hoạt động trên toàn cầu (T1/2021), TikTok hiện đang trở thành mạng xã hội phổ biến hiện nay và là kênh Marketing lý tưởng cho các doanh nghiệp…
Dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại một số địa phương trên cả nước từ cuối tháng 4/2021 đã đặt ra nhiều thách thức, rủi ro cho chính phủ trong việc thực hiện mục tiêu kép “vừa phòng chống dịch…
Là sự kiện chuyên ngành thành công và lớn nhất trong năm, Vietnam Sales & Marketing Camp 2017 (VSMCamp) quy tụ hơn 40 chuyên gia truyền thông đầu ngành trong và ngoài nước, năm nay, đại diện Time Universal, ông…
Tham khảo bài viết của Time Universal cho Tạp chí GAM7 số 3 về chủ đề Viral tại đây: Viral Marketing là một thuật ngữ thời thượng, hay được nhắc đến trong các “briefing” hay tại các buổi “pitching” giữa…
Bài viết của ông Phạm Minh Toàn – Founder & CEO – Time Universal, trên GAM7 – Tạp chí chuyên ngành xuất bản định kì hàng tháng dành cho thế hệ Marketer và Designer trẻ, với mục đích xây dựng một cộng…
Digital Marketing là một sân chơi mà mọi thứ thay đổi nhanh chóng tới mức khó tin. Những gì ngày hôm qua các marketer đang phải dốc hết sức để đạt được, ngày mai có thể không còn nhiều ý…
Ngày 21/8/2015 vừa qua, tại Gala Royale, 63 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM, ông Phạm Minh Toàn – Giám đốc Time Universal – đã có bài trình bày về Tối ưu các hoạt động Digital Marketing trong khuôn…