Opening the Future

Uncategorized

Aug, 2005

Đăng ký Nhãn hiệu hàng hóa

Nhãn hiệu hàng hóa là yếu tố đầu tiên mà doanh nghiệp cần phải nghĩ tới khi chuẩn bị đưa một sản phẩm mới ra thị trường. Trên thực tế, các doanh nghiệp luôn chú trọng việc xây dựng, khuyếch trương, quảng cáo cho sản phẩm để thúc đẩy việc tiêu thụ hàng hóa. Sản phẩm càng nổi tiếng, sức…

Aug, 2005

Ý tưởng ngay dưới chân mình

  Ý tưởng kinh doanh có ở quanh bạn. Chúng có thể trú ẩn trong garage, trên vỉa hè, trong bếp hoặc trong phòng trẻ. Bạn có thể tìm thấy chúng trong các quảng cáo trên tạp chí, ở nhà hàng xóm, hay tại văn phòng. Chúng ở ngay trong những mớ rau bạn hái về từ vườn, hay trong…

Jul, 2005

Sếp giỏi – họ làm gì khác người?

Những nhà quản lý tài ba thường xuyên phá vỡ mọi nguyên tắc, những cái được gọi là “sự thông thái lâu đời’, khi họ phải giải quyết những vấn đề liên quan đến việc chọn lựa, khuyến khích và phát triển nhân viên. Vậy họ đã làm những gì khác người? Gần đây hai nhà nghiên cứu Marcus Buckingham…

Jul, 2005

29/7/2005 – Chính thức ra mắt website Vincom

29/7/2005 — Website Vincom City Towers chính thức ra mắt. Đây là một hệ thống cổng thương mại điện tử gồm một trang chính và 7 trang thành viên. www.vincomjsc.com là hệ thống thương mại điện tử có hệ thống gian hàng và hàng hóa bán trực tiếp và bán trực tuyến đồng thời với số lượng lớn nhất và được hỗ…

Jul, 2005

Phát hiện và phá vỡ những rào cản đối với thương hiệu

Khi xây dựng một chiến dịch phát triển thương hiệu đối với một sản phẩm hoặc dịch vụ, điều đặc biệt quan trọng là phải tiến hành một phân tích kỹ lưỡng để xác định ra những rào cản chính có thể xảy ra. Những rào cản này cũng được hiểu là những điều kiện của thị trường có thể…

Jul, 2005

Xác định mục tiêu của thương hiệu

Mấu chốt đối với việc quản trị thương hiệu một cách hiệu quả chính là việc xác định một cách rõ ràng công chúng của thương hiệu là ai và những mục tiêu mà thương hiệu cần phải đạt được. Vậy thì những mục tiêu nào bạn muốn đạt được bằng thương hiệu? Thương hiệu của một công ty nên…

Jul, 2005

Xây dựng hình ảnh tổng thể cho thương hiệu: Bạn có phản ánh đúng mình không?

Xây dựng thương hiệu có phải là dấu hiệu nhận biết của bạn trên thị trường, là cách diễn đạt những gì bạn muốn nói? Hình ảnh của công ty là toàn bộ những gì thể hiện ra bên ngoài một cách trọn vẹn. Hình ảnh của công ty bạn đang xuất hiện như thế nào trên thị trường? Quan…

1 7 8 9

Our Credentials

Archives

Facebook