Opening the Future

Our Works

Oct, 2015

Ra mắt 02 dòng xe nhập khẩu R3 và NM-X của Yamaha

r3

Tháng 9 vừa qua, Time Universal tiếp tục thực hiện nâng cấp giao diện website Yamaha Việt Nam sau 1 năm hoạt động phiên bản mới và thu thập các ý kiến đánh giá phản hồi của người dùng. Việc nâng cấp này tập trung vào tối ưu các nội dung được khách hàng của Yamaha quan  tâm nhất như…

Sep, 2015

Ra mắt website Học viện Sage

sage2

Sáng ngày 23/9/2015, tại Học viện Sage đã diễn ra lễ ra mắt website mới www.sage.edu.vn . Website mới ra đời với giao diện và những tính năng mới, đánh dấu một sự thay đổi và phát triển của Học viện nhằm mang lại những trải nghiệm về thông tin tốt hơn cho người sử dụng. Phát biểu tại sự kiện, Ông…

Sep, 2015

Ra mắt dự án The Park của Vinhomes Central Park

thepark_vinhomes_vn

Tuần vừa qua, Time Universal đã hoàn thiện và ra mắt website The Park tại địa chỉ http://thepark.vinhomes.vn để phục vụ cho các chiến dịch marketing và truyền thông cho dự án bất động sản thuộc Khu đô thị Vinhomes Central Park của Tập đoàn VinGroup. Được mệnh danh là thiên đường xanh trong lòng thành phố nên website của The…

Sep, 2015

Ra mắt Bao cao su SKYN

okskyncondoms

Ngày 5/9/2015, Time Universal đã ra mắt website sản phẩm SKYN® cho Golden Choice tại http://goldenchoice.com.vn/okskyncondoms/. Bao cao su SKYN® là một cuộc cách mạng từ một loại vật liệu công thức hóa học có tên gọi là Polyisoprene. Do Polyisoprene không làm từ mủ cao su tự nhiên cho nên bao cao su SKYN® mềm mượt hơn, tăng cảm…

Aug, 2015

Ra mắt 2 thương hiệu mới của Vingroup: Shoe Center và Sports World

shoecenter.com.vn1

Trong tháng 7 và 8 vừa qua, Time Universal liên tiếp tư vấn chiến lược và thực hiện các chiến dịch Digital Marketing ra mắt 02 thương hiệu bán lẻ mới là Shoe Center và Sports World của Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại & Dịch vụ VinDS (gọi tắt là VinDS) – một công ty thành viên của…

Aug, 2015

Kết thúc thành công chiến dịch truyền thông Tuyển dụng cho AEON Long Biên

AEON3

Trong tháng 8 này, Time Universal đã thực hiện thành công chiến dịch truyền thông cho đợt tuyển dụng nhân sự đầu tiên của AEON Việt Nam để phục vụ cho Trung tâm thương mại AEON Long Biên sẽ được khai trương vào tháng 10 tới tại Hà Nội. Chiến dịch lần này với mục tiêu thu hút ít nhất…

Aug, 2015

Chuỗi các chiến dịch cho các Trung tâm thương mại Vincom của Vingroup

banner-1

Từ tháng 6 đến tháng 8 vừa qua, Time Universal đã thực hiện các hoạt động digital marketing cho chuỗi các Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom của Tập đoàn Vingroup. Khởi động với chiến dịch Vincom Royal City Hè sôi động, tiếp đến là kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi của trung tâm này. Ngày 30/6, TTTM Vincom Ngô…

Jul, 2015

Ra mắt 2 website PreIQ và Seabone của Dược Việt Đức

preiq

Nằm trong mục tiêu xây dựng hệ thống nhận diện chuyên nghiệp trên kênh Digital và hỗ trợ cho các hoạt động truyền thông, marketing, Time Universal đã tư vấn và xây dựng cho Công ty CP Dược phẩm Việt Đức 02 website www.preiq.vn và www.seabone.vn. Cả hai website đều được thiết kế theo những xu hướng mới nhất như…

Jun, 2015

Diện mạo mới cho website ngành Bảo hiểm

vietinaviva_feature

Trong 2 – 3 năm vừa qua, ngành Bảo hiểm đã có sự thay đổi đột phá về diện mạo và cách tiếp cận trên môi trường online. Ngành này trước đây như được biết đến với việc phát triển dịch vụ dựa trên phát triển mạng lưới đại lý, tư vấn viên. Tuy nhiên khi khách hàng của ngành…

Jun, 2015

Kết thúc thành công chiến dịch Sống khỏe và Bảo vệ hành tinh của WWF

earthhour_org_vn

Ngày 15/6 vừa qua,  chiến dịch Sống khỏe và Bảo vệ hành tinh nằm trong các hoạt động ủng hộ Giờ Trái đất 2015 do WWF phát động đã được Time Universal tổ chức thành công. Mục tiêu chính của chiến dịch là kêu gọi được 10,000 sự ủng hộ cho chương trình trong 01  tháng trên Microsite tại địa…

Our Credentials

Archives

Facebook