Opening the Future

Our Works

Nov, 2015

Ra mắt sản phẩm Hưu Trí Vững Nghiệp – Bảo Việt Nhân Thọ

baohiemhuutri

Ngày 19/11/2015, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Nhân thọ) ra mắt sản phẩm Hưu trí vững nghiệp. Đây là giải pháp bảo hiểm hưu trí tự nguyện nhóm dành cho doanh nghiệp, tổ chức giúp các doanh nghiệp, tổ chức xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng một chế độ phúc lợi hấp…

Nov, 2015

Chiến dịch truyền thông nội bộ kỷ niệm 21 năm thành lập của MBBank

mb1

Với kinh nghiệm tổ chức nhiều chương trình truyền thông nội bộ trên kênh digital cho các ngân hàng như Sacombank, Techcombank, Time Universal tiếp tục được lựa chọn làm đơn vị tư vấn và triển khai chiến dịch kỷ niệm sinh nhật 21 năm của Ngân hàng Quân đội – MB với concept “Sáng mãi niềm tin, Sẵn sàng…

Oct, 2015

Chiến dịch truyền thông khai trương AEON MALL Long Biên

AM_HANOI_BANNER_MAIN_VN

Tháng 9 vừa qua, liên danh Time Universal và Dentsu Vietnam đã được lựa chọn làm đối tác tư vấn và thực hiện chiến dịch truyền thông khai trương Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Long Biên vào ngày 28/10 tới đây tại Hà Nội. Kế hoạch này sẽ được thực hiện xuyên suốt trên nhiều kênh truyền thông, kéo…

Oct, 2015

Time Universal tham gia tài trợ Diễn đàn Các vấn đề Thương hiệu Việt Nam – Vietnam Brand Matters

sage1

Trong khuôn khổ hợp tác chiến lược với Học viện Sage, Time Universal đã tham gia tài trợ sự kiện Diễn đàn Các vấn đề Thương hiệu Việt Nam – Vietnam Brand Matters vào ngày 14/10/2015 tới đây tại Hà Nội. Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức với sự tham gia của 500 doanh nghiệp và quy tụ…

Oct, 2015

Ra mắt 02 dòng xe nhập khẩu R3 và NM-X của Yamaha

r3

Tháng 9 vừa qua, Time Universal tiếp tục thực hiện nâng cấp giao diện website Yamaha Việt Nam sau 1 năm hoạt động phiên bản mới và thu thập các ý kiến đánh giá phản hồi của người dùng. Việc nâng cấp này tập trung vào tối ưu các nội dung được khách hàng của Yamaha quan  tâm nhất như…

Sep, 2015

Ra mắt website Học viện Sage

sage2

Sáng ngày 23/9/2015, tại Học viện Sage đã diễn ra lễ ra mắt website mới www.sage.edu.vn . Website mới ra đời với giao diện và những tính năng mới, đánh dấu một sự thay đổi và phát triển của Học viện nhằm mang lại những trải nghiệm về thông tin tốt hơn cho người sử dụng. Phát biểu tại sự kiện, Ông…

Sep, 2015

Ra mắt dự án The Park của Vinhomes Central Park

thepark_vinhomes_vn

Tuần vừa qua, Time Universal đã hoàn thiện và ra mắt website The Park tại địa chỉ http://thepark.vinhomes.vn để phục vụ cho các chiến dịch marketing và truyền thông cho dự án bất động sản thuộc Khu đô thị Vinhomes Central Park của Tập đoàn VinGroup. Được mệnh danh là thiên đường xanh trong lòng thành phố nên website của The…

Sep, 2015

Ra mắt Bao cao su SKYN

okskyncondoms

Ngày 5/9/2015, Time Universal đã ra mắt website sản phẩm SKYN® cho Golden Choice tại http://goldenchoice.com.vn/okskyncondoms/. Bao cao su SKYN® là một cuộc cách mạng từ một loại vật liệu công thức hóa học có tên gọi là Polyisoprene. Do Polyisoprene không làm từ mủ cao su tự nhiên cho nên bao cao su SKYN® mềm mượt hơn, tăng cảm…

Aug, 2015

Ra mắt 2 thương hiệu mới của Vingroup: Shoe Center và Sports World

shoecenter.com.vn1

Trong tháng 7 và 8 vừa qua, Time Universal liên tiếp tư vấn chiến lược và thực hiện các chiến dịch Digital Marketing ra mắt 02 thương hiệu bán lẻ mới là Shoe Center và Sports World của Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại & Dịch vụ VinDS (gọi tắt là VinDS) – một công ty thành viên của…

Aug, 2015

Kết thúc thành công chiến dịch truyền thông Tuyển dụng cho AEON Long Biên

AEON3

Trong tháng 8 này, Time Universal đã thực hiện thành công chiến dịch truyền thông cho đợt tuyển dụng nhân sự đầu tiên của AEON Việt Nam để phục vụ cho Trung tâm thương mại AEON Long Biên sẽ được khai trương vào tháng 10 tới tại Hà Nội. Chiến dịch lần này với mục tiêu thu hút ít nhất…

Our Credentials

Archives

Facebook