Số thứ Năm của phiên bản hàng năm về Digital Marketing của khu vực Châu Á vừa được công bố, với nhiều dữ liệu và phân tích hơn bao giờ hết dành cho những người làm marketing trong khu vực.

Hiệp hội Digital Marketing Châu Á (ADMA) đã hợp tác với những công ty digital marketing và những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu để cho ra đời ấn bản này. Phiên bản năm nay đã mở rộng các phân đoạn thị trường hơn, bao gồm cả social media cũng như có nhiều thông tin hơn về các đặc điểm nhân khẩu của người dùng online, thói quen của người dùng cũng như quảng cáo trực tuyến, mobile và thương mại điện tử.

Yearbook này được biên soạn nhằm phục vụ cho các đối tượng là những người làm marketing, các nhà quảng cáo, các đơn vị cung cấp dịch vụ và cho những ai quan tâm tới tiềm năng của digital trong hoạt động kinh doanh của mình tại khu vực Châu Á.

Yearbook gồm 98 trang và miễn phí cho thành viên đăng ký.

Bạn có thể  download tại đây