Opening the Future

Library

Oct, 2015

Bộ tài liệu Digital Marketing dành cho thị trường Việt Nam năm 2016 của Time Universal

key-visual

Để giúp các marketer có thêm thông tin và có phương pháp lập kế hoạch tốt nhất cho các hoạt động Digital Marketing trong năm 2016, Time Universal đã biên soạn ra bộ tài liệu chuyên môn dựa trên những số liệu tổng hợp từ nhiều nguồn và từ kinh nghiệm thực tiễn triển khai các dự án Digital tại…

Aug, 2013

Client Brief – Cánh cửa đầu tiên dẫn đến “mê cung” yêu cầu của khách hàng

Brief-Client-1

Đối với các bạn sinh viên mới ra trường và có tham vọng làm việc tại vị trí account executive cho các digital agency, có một kỹ năng quan trọng mà các bạn cần thành thạo đó là khả năng đọc và hiểu client brief. Với những công ty chuyên nghiệp, thông thường khách hàng sẽ chủ động gửi client…

Jul, 2013

[Infographic] Những điều thú vị về Content Marketing 2013

Dự đoán rằng hơn 25% ngân sách marketing toàn cầu sẽ được sử dụng cho content marketing trong năm 2013. Trong đó có 91% B2B marketer sử dụng content marketing cho các campaign của mình. Ngoài ra, 9 trên 10 doanh nghiệp sử dụng content marketing để tiếp cận thị trường và hơn 78% giám đốc marketing cho rằng content…

Jul, 2013

[Infographic] Cái nhìn mới về tương lai số ngành bán lẻ toàn cầu

Digital Marketing được nhắc đến liên tục trong thời gian gần đây và trở thành một xu hướng tất yếu. Xu hướng này cũng làm thay đổi bộ mặt của ngành bán lẻ toàn cầu. Hãy cùng xem Infographic do Exact Target thực hiện; mô tả Tương lai số của ngành bán lẻ toàn cầu dưới sự tác động của…

Apr, 2013

Global Digital audience report [03/2013]

a1

Turn (một công ty cung cấp các dịch vụ nghiên cứu và phân tích) vừa công bố một nghiên cứu về Công chúng Digital toàn cầu (Global Digital Audience) hồi cuối tháng 3/2013 và đang thu hút được sự chú ý của giới chuyên môn. Báo cáo này tập trung vào phân tích và đánh giá hành vi tiếp nhận…

Apr, 2012

Báo cáo về Facebook Advertising 2012 của Socialfresh

Quảng cáo trên Facebook là một phần quan trọng trong các kế hoạch Digital Marketing hiện nay. Tuy nhiên các thông tin về lĩnh vực này còn chưa có nhiều. Rất nhiều các marketer đã thử nghiệm hình thức này nhưng chưa có những nghiên cứu thực sự. Báo cáo này dựa trên khảo sát thực hiện với các công…

Jun, 2011

Asia Digital Marketing Yearbook 2011

Số thứ Năm của phiên bản hàng năm về Digital Marketing của khu vực Châu Á vừa được công bố, với nhiều dữ liệu và phân tích hơn bao giờ hết dành cho những người làm marketing trong khu vực. Hiệp hội Digital Marketing Châu Á (ADMA) đã hợp tác với những công ty digital marketing và những chuyên gia nghiên…

Dec, 2010

Báo cáo Năng lực cạnh tranh quốc gia của Việt Nam

Sáng 30-11, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội đã diễn ra Hội thảo công bố Báo cáo năng lực cạnh tranh quốc gia 2010 đầu tiên của Việt Nam. Báo cáo được Viện Quản lý kinh tế TƯ (CIEM), Học viện Năng lực cạnh tranh châu Á (Singapore) thực hiện với sự chỉ đạo…

Sep, 2010

Những thương hiệu hàng đầu thế giới năm 2010

Theo thông lệ hàng năm, tổ chức Interbrand lại công bố bảng xếp hạng Những thương hiệu hàng đầu thế giới. Như lời giới thiệu của Giám đốc Điều hành Interbrand, ông Jez Frampton: năm 2010 là sự kết hợp sâu sắc giữa thương hiệu và khách hàng. Cho nên những thương hiệu dẫn đầu vẫn là những thương hiệu…

Aug, 2010

Asia Digital Marketing Yearbook 2010

Xin giới thiệu phiên bản thứ 4 báo cáo Asia Digital Marketing Yearbook của Hiệp hội Digital Marketing Châu Á (không bao gồm Nhật Bản). Tài liệu này rất hữu ích cho các Giám đốc marketing và truyền thông, các chuyên gia của các Agency về những gì đã và đang diễn ra trong thế giới online của khu vực…

Our Credentials

Archives

Facebook