Opening the Future

Expert Talks

Aug, 2013

Sự khác nhau giữa tư vấn chiến lược Digital Marketing và tư vấn chiến lược Marketing truyền thống

3-Pillars-wo-title5

Trước hết phải thừa nhận rằng mục tiêu cuối cùng của Marketing là bán hàng, cho dù đó là Marketing truyền thống hay Digital Marketing. Tuy nhiên, con đường đi đến cái đích này của các hình thức Marketing là không giống nhau, do vậy, “Có”, “Chắc chắn có” sự khác nhau giữa tư vấn chiến lược Digital Marketing và…

Aug, 2013

Những sai lầm của Digital Account khi tiếp cận đề bài của khách hàng

Screen Shot 2013-08-13 at 13.50.42 edit

Bài viết này nhằm tháo gỡ những vướng mắc và sai lầm cho các Account Executive tại các Digital Agency, đặc biệt là những người bắt đầu làm quen với công việc này, khi tiếp cận với yêu cầu của khách hàng. Quên đặt câu hỏi Bỏ qua việc non nớt, sợ sệt và ngại ngùng, những phẩm chất không…

Apr, 2012

Diễn đàn CEO – Xử lý khủng hoảng

Video Giám đốc Phạm Minh Toàn tham gia chương trình Diễn đàn CEO trên VITV tháng 3/2012 vừa qua về chủ đề Xử lý khủng hoảng truyền thông:

Jun, 2011

Vì sao chưa nên tính ROI khi tham gia vào thị trường Online và Social Media

Các nhà quản lý hiện nay dường như đang bị nhầm lẫn khi tìm câu trả lời cho việc vì sao họ phải bắt tay với social media. Phần lớn những người phải chịu trách nhiệm về lợi nhuận cho doanh nghiệp đều có đáp án sai cho câu hỏi này và bỏ qua lịch sử phát triển của truyền…

Apr, 2011

Yahoo! và các dự định sản phẩm quảng cáo mới năm 2011

Tại Hội nghị thượng đỉnh Yahoo! Marketing 2011 khu vực Châu Á Thái Bình Dương hồi đầu tháng 4 vừa qua, Yahoo! đã giới thiệu một số sản phẩm quảng cáo mới trên thị trường toàn cầu cũng như đưa ra các thống kê liên quan đến thị trường Việt Nam và các sản phẩm ra mắt tại thị trường…

Mar, 2011

Facebook – một hiệu ứng làm thay đổi thế giới

“Một hiệu ứng làm thay đổi thế giới” — Chủ tịch HĐQT Phạm Minh Toàn trả lời phỏng vấn Sài Gòn Tiếp thị về cuốn “Facebook Effects”, số ra thứ Tư ngày 9/3/2011. 1/  Theo ông, hiệu ứng tích cực mà cuốn sách này có thể mang lại cho cộng đồng, nhất là những người đang sống với mạng xã…

Nov, 2010

Một Làn sóng ngầm đang dâng trào – bạn đã sẵn sàng chưa?

Giới thiệu với các bạn thông tin về quyển sách Làn sóng ngầm do Đỗ Hoa (Phó GĐ Time Universal) hiệu đính. Sách do Alphabooks xuất bản và phát hành. Ngay lúc này đây, khách hàng đang viết về các sản phẩm của bạn trên blog, đang làm lại các quảng cáo của bạn và đưa chúng lên YouTube. Họ…

Apr, 2010

Bài học thương hiệu từ vụ iPhone ở Việt Nam

Từ trước đến nay, ở Việt Nam, chưa bao giờ có cảnh cả đoàn người xếp hàng chờ ra mắt sản phẩm như ở các nước khác. Nhưng sự kiện ra mắt iPhone vừa rồi đã thay đổi tất cả. Không phủ nhận có sự tác động truyền thông của hai nhà mạng là việc VinaPhone và Viettel úp mở và…

Aug, 2009

Tọa đàm “Social Media – Lựa chọn mới cho Marketers”

Ngày 22/08/2009, Tạp chí Marketing đã tổ chức buổi tọa đàm “Social Media – Lựa chọn mới cho Marketers” tại Thành Phố Hồ Chí Minh dành cho những người làm lãnh đạo, các nhà lập kế hoạch và các chuyên gia tư vấn marketing, truyền thông, quảng cáo cho doanh nghiệp. Đại diện của Time Universal – ông Phạm Minh…

Jul, 2009

Chiến lược Social Media cho Doanh nghiệp

Giới thiệu bài trình bày của Đỗ Hoa trong buổi hội thảo Social Media: Xu hương và Ứng dụng ngày 18/7/2009. CHIẾN LƯỢC SOCIAL MEDIA –

Our Credentials

Archives

Facebook