Opening the Future

Campaign reviews

May, 2017

Bầu cử tổng thống Hàn Quốc và cách tiếp cận giới trẻ qua truyền thông giải trí

Moon Jae-in, presidential candidate of the Democratic Party of Korea, greets his supporters during his election campaign rally in Seoul, South Korea, May 6, 2017. REUTERS/Kim Kyung-Hoon

Đầu tháng 5 vừa qua, Đại Hàn Dân Quốc đã tiến hành bầu cử tổng thống mới thay thế cựu tổng thống Park Geun Hye đã bị lật đổ sau vụ bê bối tham nhũng. Moon Jae In, một ứng cử viên của Đảng Tự do, đã thắng cuộc bầu cử, chấm dứt triều đại của những người bảo thủ…

May, 2017

Hiện tượng Instagram 2015: Cái bắt tay giữa Daniel Wellington và Influencer Marketing

ảnh DW

Influencer là một nhân vật quan trọng trong truyền thông trên mạng xã hội hiện đại. Họ có một lượng người theo dõi lớn, có thể giúp nhãn hàng kết nối với các đối tượng khách hàng khác nhau. Trong thời đại của social media, nhiều thương hiệu đã  bỏ qua các biện pháp marketing truyền thống, thay vào đó…

May, 2017

Dùng đồ uống để giải quyết mâu thuẫn chính trị/xã hội: Heineken dấn thân vào khi Pepsi vừa bị đẩy ra

Heineken giai quyet bat dong bang mot chai bia.2

Cảnh hai gã đàn ông dùng vỏ chai bia để giải quyết mâu thuẫn trong quán bar, đã quá quen thuộc trên phim ảnh. Nhưng đó chắc chắn không phải là cách đúng đắn để xử lý những bất đồng. Cũng là bằng một chai bia, nhưng Heineken hướng mọi người đến cách giải quyết thiện chí hơn hẳn. Chỉ…

Apr, 2017

Phim truyền hình Việt trỗi dậy trên mạng xã hội: Thành công đến từ đâu?

vtv-awards-1491967384728

“Nhà tôi vô phúc mới có một cô con dâu như chị!” “Gia đình là cái tồn tại duy nhất. Còn những cái khác, có hay không, không quan trọng!” Không phải từ những bộ phim Hollywood, sách truyện ngôn tình hay Sơn Tùng MTP, những câu cửa miệng mới của giới trẻ đang đến từ… phim truyền hình Việt!  …

Apr, 2017

Quảng cáo bao cao su… bằng phần mềm đo độ quyến rũ của giọng nói

ebay.none.0.mates_skyn

“Mình có hấp dẫn hay không?” “Mình có quyến rũ hay không?” “Làm sao để biết mình có quyến rũ hay không?” “Làm sao để khẳng định sự hấp dẫn giới tính của bản thân?” Đó là những câu hỏi mà nhiều người trẻ luôn băn khoăn. Nếu không có những khúc mắc này thì đã không xuất hiện vô…

Apr, 2017

BMW, Audi, Lexus, hay… KIA? Định kiến về chất lượng bình dân bị xóa nhòa trong chiến dịch quảng cáo xe hơi mới

kia-valets-hed-2017

Đa số các hãng xe Hàn Quốc (KIA, Huyndai…) đều hướng đến đối tượng khách hàng cực kỳ bình dân. Những đối tượng này chỉ có yêu cầu rất cơ bản ở một chiếc xe: có thể che mưa, che nắng, rẻ, nhỏ, tiết kiệm, chất lượng tương đối. Do đó, ít khi nào xe Hàn Quốc được coi là…

Apr, 2017

Pepsi thu hồi chiến dịch mới sau 1 ngày ra mắt: Ranh giới mong manh giữa chính trị và quảng cáo

kendall-pepsi

Điều gì khiến video quảng cáo mới của Pepsi với sự xuất hiện của Kendall Jenner vấp phải sự phản ứng mạnh của cư dân mạng, khiến hãng này phải tháo gỡ và xin lỗi chỉ sau 1 ngày ra mắt? Ngày 04/04 vừa qua, quảng cáo mới của hãng nước giải khát nổi tiếng Pepsi đã được tung ra và…

Apr, 2017

Hành trình đi tìm hạnh phúc của Coca-Cola

coca-cola-coca-cola-happy-id-media-361836-adeevee

Hạnh phúc là gì? Một từ nghe thật… to tát, lớn lao và thường là đích đến trong tương lai xa vời. Có thể nói “hạnh phúc” là thứ cảm xúc được rất nhiều thương hiệu săn đón, nhưng cũng là thứ cảm xúc khó tả nhất. Làm sao để thương hiệu của mình gắn liền với một khái niệm…

Apr, 2017

Vì sao chúng ta luôn dán mắt vào những video nấu ăn của Tasty?

buzzfeedTasty

Mỗi tháng có tới hơn 500 triệu người xem các video nấu ăn do kênh Tasty của BuzzFeed thực hiện – một con số đáng nể, đặc biệt khi kênh này mới chỉ đi vào hoạt động 15 tháng. Chắc hẳn bạn cũng đã từng dừng lại xem ít nhất một vài lần những đoạn phim nấu ăn chỉ dài ít…

Apr, 2017

Từ bao cao su đến tình yêu và tình dục: Durex đang mở rộng giá trị thương hiệu như thế nào?

Durex muốn mọi người nghĩ về họ như một thương hiệu khuyến khích tình dục an toàn

Durex đang chứng minh cho người tiêu dùng thấy họ không chỉ là một thương hiệu bao cao su. Durex muốn hướng đến khía cạnh xúc cảm và thể chất của sex. Durex nắm trong tay thị phần lớn nhất trong ngành hàng bao cao su tại Mỹ. Trên thực tế, Durex nắm tới 26% thị phần toàn cầu và…

Our Credentials

Archives

Facebook