Opening the Future

Campaign reviews

Mar, 2018

Nike và series quảng cáo phá vỡ định kiến xã hội về phụ nữ

Ngày nay, phụ nữ vẫn đang sống dưới nhiều áp lực về giới, về những thứ “có thể và không thể” mà xã hội đặt ra. Để nói lên quan điểm ủng hộ nữ quyền cũng như chào mừng Quốc tế Phụ nữ 2017, Nike đã ra mắt series 3 quảng cáo tại Trung Đông, Nga và Thổ Nhĩ Kỳ…

Feb, 2018

Starhub: Tết vẹn tròn là tết đoàn viên!

Tết luôn là dịp để các thương hiệu tung ra những chiến dịch then chốt, trong đó insight “đắt giá” ít khi nào chệch khỏi việc đoàn tụ, sum vầy, đánh vào yếu tố cảm xúc (emotional values). Tiếp nối video quảng cáo ý nghĩa “Mr Lim’s Reunion Dinner” của Singtel, đối thủ Starhub cũng đã kịp phát hành video…

Feb, 2018

Quảng cáo nhặt nhạnh từ camera an ninh của Harvey Nichols

Trong cuộc đua truyền thông, các nhãn hàng thường cố gắng ứng dụng những công nghệ tốt nhất, kịch bản hay nhất, diễn viên chuyên nghiệp nhất trong thước phim quảng cáo để đạt được hiệu quả như mong muốn. Thế nhưng, vào năm 2016, Harvey Nichols và agency adam&eveDDB đã quyết định làm điều ngược lại hoàn toàn. Không…

Feb, 2018

Reebok và cú xoay mình dậy sóng ngành thời trang thể thao

Thị trường sportwear vốn trước giờ đã quá quen thuộc với 2 đại gia lão làng là Nike và Adidas thỏa sức tung hoành ngang dọc, thế nhưng trong những năm gần đây, cục diện đã thay đổi với sự trỗi dậy mạnh mẽ đến từ Reebok, gã khổng lồ nước Anh. Không chậm chân trên đường đua phát triển, Reebok…

Feb, 2018

Thorakao và câu chuyện “vang bóng một thời” trên sân nhà

Nguyễn Tuân không nghĩ rằng “Vang bóng một thời” tên tác phẩm được đặt cho 12 truyện ngắn viết vềnhững nếp sống cũ, nét nghệ thuật cổ thanh cao của một nền văn minh xưa cũ lại trở thành biệt danh cho những thương hiệu Việt từng một thời đình đám, không ai không biết trong lòng người Việt. Vì…

Feb, 2018

Trẻ mãi không già với nước khoáng Evian

BÀI TOÁN Trước tháng 7 năm 2009, nhãn hiệu nước khoáng đóng chai Evian đã sở hữu hàng trăm chi nhánh tại 152 nước. Ở mỗi quốc gia, Evian lại tự chọn cho mình một hình thức quảng cáo phù hợp với từng thị trường địa phương. Điển hình, tại Châu Âu (các nước Pháp, Thuỵ Sỹ, Bỉ, Anh), Evian…

Jan, 2018

Maestro Burger McDonald’s – Khi ăn bánh cũng là một trải nghiệm… hoành tráng

Ngày nay, các thương hiệu luôn tìm cách để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bất ngờ, vượt trên cả mong đợi về sản phẩm. Điển hình như trong video quảng cáo của hãng McDonald’s tháng 2/2017: việc thưởng thức chiếc bánh Maestro Burger cũng được nâng lên tầm cao mới, giống như “Heaven on earth is about to begin!”…

Jan, 2018

Giải mã quảng cáo Youtube được xem nhiều nhất 2017

SAMSUNG Ấn Độ và TVC quảng bá cho dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng thông điệp “We will take care of you, wherever you are” (Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tối đa, dù bạn ở bất kì nơi đâu) đã trở thành quảng cáo Youtube được xem nhiều nhất 2017 với hơn 150 triệu lượt view, bỏ xa…

Jan, 2018

Nĩa chống ồn khi ăn mỳ: phát minh kì dị hay sáng tạo?

Tháng 10 năm 2017, tập đoàn Nissin chính thức sản xuất 5,000 sản phẩm nĩa chống ồn, giúp người tiêu dùng có trải nghiệm thú vị hơn khi thưởng thức ly mỳ với những âm thanh thú vị. Nhật Bản được biết đến như quê hương của nền ẩm thực mỳ sợi như: soba, ramen… Công thức nước súp mỳ…

Jan, 2018

Hãng bán lẻ Macy chỉ ra điều thực sự làm nên món quá hoàn hảo

Giá tiền có phải là yếu tố tạo nên món quà hoàn hảo? Hay điều gì khác? Với những câu chuyện nhẹ nhàng nhưng ý nghĩa, Macy sẽ giúp chúng ta tìm được câu trả lời.   Từ giữa tháng 11, nhà bán lẻ hàng đầu nước Mỹ bắt đầu cho ra mắt loạt TVC với chủ đề “Macy’s perfect…

Archives