Opening the Future

Campaign reviews

Nov, 2017

Honda đã qua sử dụng tăng giá tới 68 lần nhờ marketing hiệu quả

1996-honda-hed-2017

Sơn lại xe, bọc lại da, kiểm tra lại động cơ… giúp bạn bán được chiếc xe cũ một cách nhanh chóng. Nhưng nếu đánh bóng bằng marketing, không những bán được chiếc xe đã sử dụng tới 21 năm mà bạn còn có thể nâng giá nó tới 68 lần! Đó là câu chuyện có thật của anh chàng…

Nov, 2017

Tập luyện vui vẻ hơn với vũ điệu My Contrexperience của nước khoáng Contrex

blog_contrexperience

Giữa sự bão hoà của thị trường nước đóng chai, làm thế nào để một thương hiệu có thể trở nên đột phá, gây ấn tượng và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng? Với video “My Contrexperience” (2011), nhãn hiệu nước khoáng Contrex đã hoàn toàn làm được điều đó: tăng 4,2% doanh thu và mở rộng thị…

Nov, 2017

Có gì thú vị ở “Time is precious” – quảng cáo chỉ có chữ của Nike?

maxresdefault

Một chiến dịch của Nike: “Time is precious” (Tạm dịch: Thời gian là quý báu”) đã được ra đời nhằm mục đích truyên truyền các vận động viên trẻ hạn chế sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội và tập luyện thể dục nhiều hơn. Thực tế, tất cả chúng ta đang lãng phí cuộc sống của mình…

Nov, 2017

Văn hóa Việt: nguồn cảm hứng sáng tạo trên các bao bì thương hiệu

Saosa-Soap-13

Văn hóa Việt luôn là nguồn cảm hứng lớn được nhiều thương hiệu sử dụng làm ý tưởng hình ảnh trên các mẫu bao bì bởi tính phong phú, đa dạng và đậm đà bản sắc của cộng đồng các dân tộc Việt Nam. Khai thác sáng tạo các giá trị văn hóa Việt, Xà bông Sao Sa và Trà…

Nov, 2017

John Lewis – Một thập kỷ chinh phục khán giả mùa Giáng sinh

JohnLewisStore3-20171109101135410

Không chỉ được biết đến như một chuỗi trung tâm thương mại đắt tiền tại Anh, trong nhiều năm trở lại đây, cứ đến mùa Giáng sinh, John Lewis lại nổi lên như một hiện tượng với những video “đốn tim” người hâm mộ. Thành công đó là kết quả của một quá trình sáng tạo không mệt mỏi trong…

Nov, 2017

Ra mắt bộ sưu tập váy bầu dành cho bé gái 12 tuổi

Maternity wear for a 12-year-old.01

Mới đây, ngày 14/08, tại khu phố thời trang Esplanadi ở Helsinki, nhà thiết kế nổi tiếng người Phần Lan – Paola Suhonen đã cho ra mắt bộ sưu tập gồm 6 mẫu váy bầu độc đáo với họa tiết chú voi, mèo con dành cho các cô bé 12 tuổi. Váy bầu cho trẻ em? Điều có vẻ lạ…

Nov, 2017

Airbnb: Du lịch khắp thế giới chỉ bằng… vuốt, chạm, kéo

tumblr_oelauiZP3S1ur02gdo1_1280

Đi du lịch, ăn uống và chụp hình như bao người khác? Rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ nhiều điều thú vị xung quanh. Chiến dịch “Live There” của thương hiệu Airbnb hợp tác cùng các công ty TBWA/Chiat/Day L.A sẽ thay đổi cách du khách tận hưởng những chuyến đi của mình. Ý tưởng ở đây là: kết…

Oct, 2017

Chiến dịch “The Get Away Car” của Volvo gây chú ý bằng sự kết hợp lạ giữa ô tô và triết học

maxresdefault

Ô tô và triết học – hai lĩnh vực tưởng không liên quan nhưng lại được kết hợp cực “ngọt” trong chiến dịch “The Get Away Car” của Volvo dành cho mẫu xe V90 Cross Country mới. Với thông điệp “You Can’t Live at All, Unless You Can Live Fully, Now!” (Bạn sẽ không thực sự sống, trừ khi bạn…

Oct, 2017

IKEA Cook This Page – Chiến dịch thay đổi tư duy ngại nấu nướng cho người bận rộn

Các sản phẩm Cook the page chú trọng bố cục sắp xếp các nguyên liệu

So với việc phải lật từng trang hướng dẫn quyển sách nấu ăn nặng trịch, tại sao chúng ta không thử cách nấu khác thú vị hơn? Như… nấu luôn trang công thức đó chẳng hạn? Đó cũng chính là chiến dịch “Cook this page” của Leo Burnett Toronto, vinh dự nhận giải ý tưởng sáng tạo Clio Award năm…

Oct, 2017

Giải pháp luyện đọc cho trẻ với giáo viên bốn chân từ Pedigree Philippines & BBDO Guerrero

17_0907_read_to_a_dog_integrated_04.00_05_29_01.still002

Với mục đích giúp trẻ phát triển kỹ năng đọc, Pedigree Philippines – thương hiệu thức ăn cho cún cưng từ Mỹ và BBDO Guerrero đã lên ý tưởng và thực hiện chiến dịch Read to a dog với sự trợ giúp tới từ những người bạn bốn chân dễ thương. Pedigree Philippines cho rằng thực hành với các chú…

Our Credentials

Archives

Facebook