4 Timers with tags , , , 17 December, 2013

Time Universal kỷ niệm 9 năm thành lập (16/12/2004 – 16/12/2013)

Hôm nay, ngày 16/12/2013, Time Universal đã tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 của mình. Trải qua 9 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn chiến lược, quản lý và triền khai các dự án marketing – truyền thông và là một trong những agency tiên phong tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ liên quan đến Digital Marketing cho những khách hàng lớn trong và ngoài nước, có thể kể đến như Honda, Piaggio, Microsoft, Caltex,  Manulife, Converse, Tập đoàn Bảo Việt, Tập đoàn VNPT, Viettel, Vietinbank, Techcombank, Sacombank, …

9 năm là một chặng đường chưa dài nhưng với sự nỗ lực và cống hiến hết mình của đội ngũ trẻ trung đầy nhiệt huyết với chất lượng chuyên môn cao và luôn đi đầu trong các lĩnh vực mà mình cung cấp với mong muốn  thực sự trở thành những đối tác đồng hành đáng tin cậy cho các khách hàng.

post-image-3

Nhân dịp 9 năm thành lập công ty, ông Phạm Minh Toàn – Giám đốc Time Universal – cũng mong muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đối tác và khách hàng cũng như toàn thể nhân viên của Time Universal. Ông Toàn cũng thể hiện quyết tâm của công ty đầu tư hơn nữa về chất lượng các dịch vụ  và sản phẩm mà Time Universal đã, đang và sẽ cung cấp cho các đối tác.  Đặc biệt sau hơn 1 năm chuẩn bị và xây dựng đội ngũ cho chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh, năm 2014 sẽ là năm  Time Universal phát triển mạnh thị trường này để trở thành Agency có thể triển khai cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

Qua đây, tập thể Time Universal  xin gửi lời chúc sức khỏe và thịnh vượng đến toàn thể quý khách hàng và những cá nhân thường xuyên theo dõi Blog và Facebook Page của công ty trong mùa Giáng sinh an lành và Năm mới 2014 sắp đến.

Archives