4 Timers with tags , 30 January, 2019

YEAR END PARTY 2018 – 14 NĂM ĐỒNG HÀNH VÀ GẮN BÓ

Tối ngày 24/01/2019, đại gia đình Time Universal Hà Nội đã có một bữa tiệc quây quần và ấm cúng bên nhau tại Year End Party 2018.

Là một trong những sự kiện lớn và được mong chờ nhất trong năm, Year End Party 2018 đã đem tới cho đại gia đình Time Universal những phút giây sum vầy đầm ấm và vui vẻ. Tại sự kiện, CEO Phạm Minh Toàn và toàn thể CBNV đã cùng nhau nhìn lại quá trình 1 năm làm việc hăng say, chặng đường 14 năm xây dựng, phát triển với vô vàn kỷ niệm đáng nhớ, đồng thời đưa ra những lời chúc và hoạch định kế hoạch phát triển cho năm mới.

Mở đầu chương trình là những chia sẻ giản dị của CEO Phạm Minh Toàn về chặng đường 14 năm xây dựng và phát triển của Time Universal. Anh cũng dành lời khen cho những thành tựu mà tập thể Time Universal đã đạt được trong năm qua cũng như bật mí một vài dự định, kế hoạch trong tương lai và tuyên bố khai mạc sự kiện Year End Party 2018.

Điểm nhấn của chương trình là Lễ trao giải tôn vinh những cá nhân xuất sắc đã không ngừng nỗ lực, cống hiến cho công ty và đạt được những thành tựu xuất sắc trong năm vừa qua. Time Universal có thể trưởng thành và lớn mạnh như hôm nay là sự cống hiến không ngừng nghỉ cả thời gian, tâm sức, thanh xuân và tuổi trẻ của những cá nhân nhiệt thành. Và như một lời tri ân, Ban lãnh đạo đã gửi tặng giải cống hiến bao gồm phần quà và kỷ niệm chương dành riêng cho các CBNV có sự gắn bó từ 2 năm trở lên với Time Universal. Bên cạnh đó, hai hạng mục Tân binh xuất sắc và Thực tập sinh của năm cũng được gửi tới những cá nhân xứng đáng như một lời khích lệ và tiếp lửa cho những nỗ lực gắn bó và cống hiến cho Time Universal trong tương lai. Lễ trao giải còn có sự góp mặt của các hạng mục Ngôi sao thời trang, Giọng ca triển vọng, Thanh niên bí ẩn,… khiến bầu không khí thêm phần sôi động.

Sau Lễ trao giải, CEO Phạm Minh Toàn đã cùng toàn thể CBNV nâng ly chúc mừng những thành tựu của năm vừa qua và cam kết đạt được nhiều thành công hơn trong năm 2019. Hòa chung với không khí cả nước hướng về đội tuyển Việt Nam trong trận tứ kết tranh tài cùng đội tuyển Nhật Bản, tập thể Time Universal đã cùng nâng ly hô vang khẩu hiệu “Việt Nam vô địch”, cổ vũ hết mình cho đội nhà. Đại gia đình Time Universal Hà Nội đã cùng nhau cuồng nhiệt từng phút giây với trận cầu, những tiếng reo hò cổ vũ sôi động hòa lẫn với những lời chúc tụng ấm áp, khép lại bữa tiệc cuối năm 2018 thành công với vô vàn cảm xúc.

Chia tay một năm 2018 đầy thành công, năm 2019 đã tới, những kế hoạch và mục tiêu mới đang đón chờ đại gia đình Time Universal khám phá, xây dựng và hoàn thành. Time Universal sẽ luôn gắn kết và đồng hành cùng nhau, cam kết mang đến những giá trị phụng sự tuyệt vời cho khách hàng trong năm 2019!

Archives