4 Timers with tags , , , , , , , , 01 September, 2010

Thông báo giải thưởng Bút Chì

Trong 2 ngày ngắn ngủi vừa qua, Fan Page của Time Uiversal tại Facebook đã tổ chức Mini Contest dành cho các Liker dự đoán về hai nhân vật sẽ trở thành những thành viên không thể thiếu của Time Universal trong thời gian tới. Dưới đây là nội dung câu hỏi, đáp án, giải thưởng và danh sách người trúng giải.

Câu hỏi 1:

Bạn có muốn biết anh chàng mắt lác này là ai và sẽ làm gì cùng chúng tôi trong những ngày tới không? Với những ai quan tâm tới Time Universal, đây sẽ là một thông tin thực sự đặc biệt và thú vị. Hãy trổ tài phán đoán, một bữa nhậu không say không về sẽ là quà tặng cho Liker nào đoán trúng từ 80% trở lên.

Đáp án (gần chính xác) thuộc về bạn Tran Ho Nam với câu trả lời: “Em đoán phát nữa là linh vật bút chì bay của phòng design =))”

Câu hỏi 2:

Và đây là Cục Tẩy – “bạn thân” của Bút Chì!

Hai vé ghế VIP Megastar tặng cho bạn nào trả lời được câu hỏi: Cục Tẩy và Bút chì sẽ xuất hiện ở đâu/khu vực nào/chất liệu nào tại Time Universal? Đoán trúng 1 trong ba thành phần được coi là hợp lệ.

Những câu trả lời được trao giải:

Zen Chip Đoán thêm: đoạn intro mới của TU, xuất hiện web :))

Quan Ph bút chì và tẩy sẽ được xuất hiện trong một viral mar campaign của bên TU, có lẽ là 1 cái clip với câu chuyện giữa bút chì và tẩy. Idea clip này hay phết (nếu nó là thật) 😉

Sau nỗ lực từ rất nhiều câu trả lời, chúng tôi tạm chọn ra hai câu trả lời hợp lệ để trao giải. Phần thưởng do đó sẽ được nhân đôi, một đôi vé Megastar cho mỗi người thắng cuộc.

Phần thưởng sẽ được trao sau lễ 2/9.

Đáp án chính thức cho các câu hỏi này sẽ được chúng tôi công bố bằng những sản phẩm thực tế trong các tuần tiếp theo.

Cảm ơn sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của các bạn.

Chúc mừng Quốc khánh!

Archives