4 Timers with tags , , , , , 30 November, 2010

Khóa học 3D Cơ bản miễn phí do Time Universal tổ chức

Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ngày thành lập (16/12/2004 – 16/12/2010) cùng với hàng loạt sự kiện đánh dấu sự phát triển của Time Universal Communications như tham gia cộng đồng Small Giants, ra mắt website phiên bản mới và nhằm đẩy mạnh hơn nữa các dịch vụ của công ty trong năm 2011,  Time Universal Communications trân trọng giới thiệu và tuyển sinh khóa học 3D Cơ bản MIỄN PHÍ dành cho những người có niềm đam mê tìm hiểu đồ họa, công nghệ 3D nói chung và hoạt hình 3D nói riêng.

Time Universal Communications tổ chức khóa học này nhằm phổ biến rộng rãi kiến thức về 3D, các ứng dụng của 3D, giúp học viên tiếp cận tìm hiểu và có thể phần nào định hướng nghề nghiệp cho những người yêu thích đồ họa 3D.

Khóa học hoàn toàn miễn phí, kéo dài 2 tháng. Sau khóa học, học viên được trang bị kiến thức cơ bản về 3D, quy trình làm hoạt hình 3D, có thể tự làm được những hoạt cảnh 3D ngắn và cơ bản – đây cũng được coi là bài tốt nghiệp của học viên sau khóa học để nhận được chứng chỉ của Time Universal Communications.

Học viên có cơ hội được gặp gỡ và trực tiếp hướng dẫn bởi những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực 3D hoạt hình, 3D truyền hình, 3D kiến trúc ở Hà Nội. Đây thật sự là một cơ hội tốt để học viên có thể làm quen, học hỏi lẫn nhau, cùng nhau chia sẻ và tìm hiểu thêm về công nghệ rất hiện đại và thú vị này.

Các kiến thức cơ bản học viên có được sau khóa học:
– 3D là gì
– Các phần mềm 3D Studio Max, Maya, và những phần mềm làm 3D khác
– 3D hoạt hình, 3D truyền hình, 3D kiến trúc và các mảng ứng dụng khác của 3D
– Quy trình làm phim hoạt hình 3D
– Dựng hình (Maya)
– Vật liệu và texture cho mô hình (Maya)
– Animation (Maya)

– Xuất phim từ Maya và làm hậu kỳ phim (Adobe Premiere + After Effect)

Hãy đăng ký ngay tại địa chỉ dưới đây, số lượng có hạn: http://animationmen.com/timevn/

LỊCH HỌC

Archives