Để doanh nghiệp của bạn hoạt động thành công, bạn cần phải lập kế hoạch tài chính để kiểm tra vào theo dõi những hoạt động tài chính trong tháng. Dưới đây là 8 gợi ý, giúp bạn làm chủ…
Có rất nhiều công ty chưa xây dựng website riêng. Bạn nên xác định rằng làm website là để marketing, không nên quá cân nhắc đến vấn đề tài chính để rồi xây dựng một website marketing không hiệu quả….
Trước khi bạn bán bất kỳ thứ gì cho ai, trước hết bạn phải hiểu họ đang cần thứ gì. Dưới đây là một số cách giúp bạn thực hiện điều đó 1. Nghiên cứu trước khi liên hệ với…
Không phải phương pháp Marketing trực tuyến nào cũng phù hợp với mọi website. Mục tiêu cuối cùng của marketing trực tuyến là thu hút khách truy cập vào website của bạn và đặt hàng. Dưới đây là một số phương…
Rất nhiều người lúng túng khi được hỏi về sự khác nhau giữa Marketing và Quảng cáo. Đó là hai khái niệm quan trọng mà người làm kinh doanh phải chú ý đến, mặc dù chúng rất khác nhau. Biết…
Tên gọi của một doanh nghiệp có một ảnh hưởng nhất định đến thành công của doanh nghiệp đó. Bạn muốn doanh nghiệp của mình có một cái tên thật độc đáo, nhưng với một cái tên quá “dễ thương”…
Blog là từ viết tắt của thuật ngữ Weblog. Có thể hiểu nôm na Blog là những ghi chép trực tuyến, một dạng Website cá nhân. Blog cho phép người viết có cơ hội nói lên những suy nghĩ của…
Làm thế nào có thể tìm được những nguồn hàng để kinh doanh trên mạng? Đôi khi công việc tìm kiếm này rất khó khăn. Nếu bạn muốn bắt đầu cuộc tìm kiếm có hiệu quả, bạn hãy tham khảo…
Từ ngài tổng giám đốc tài ba cho đến anh chàng khuân vác ít chữ, không ai là không khắc cốt ghi tâm bài học: “Chớ để tất cả trứng trong một giỏ”, hay nói cách khác, đừng bao giờ…
“Nước ngọt” không còn đơn giản chỉ là cái tên cho một loại nước uống có ga mang vị ngọt. Không biết tự bao giờ, nó đã trở thành biểu tượng cho một phong cách sống sôi động và trẻ…