Trong những mùa Giáng Sinh, sân bay là nơi luôn chật kín người nôn nóng về thăm gia đình để cùng đón một mùa Giáng Sinh ý nghĩa và thiêng liêng. Trong năm nay, hãng hàng không Canada Westjet đã…
P&G phối hợp với agency Leo Burnett cho ra mắt chiến dịch content marketing mang tên “Biệt đội siêu tốc” để quảng bá cho sản phẩm mới – nước giặt Tide Plus. “Biệt đội siêu tốc” là series phim ngắn…
Làm thế nào để thu hút sự chú ý của công chúng với một bộ phim mà họ đã quen thuộc nội dung vì đã được chuyển thể đến lần thứ 3 kể từ phiên bản đầu tiên năm 1976?…
“Cùng Haier khám phá thế giới” là game nhập vai của nhãn hàng điện máy Haier. Sau phiên bản 1 thu về nhiều phản hồi tích cực, Haier Vietnam đã cho ra mắt phiên bản 2 diễn ra từ 03.09…
Chiến dịch Remote Control Tourist của hãng Tourism Victoria tạo cơ hội cho người xem “du lịch tại chỗ” đến thành phố Melbourne bằng việc tích hợp camera tính năng tương tự Google Glass và công nghệ tương tác…
Mountain Dew – nhãn hàng nước giải khát nổi tiếng của “ông lớn” Pepsi với các chiến dịch social media ấn tượng trên toàn cầu, nay đã xuất hiện tại Việt Nam với màn “chào sân” bằng cuộc thi ảnh…
Hãng hàng không Singapore Airlines (SIA) vừa tiến hành chiến dịch content marketing tại microsite The Lengths We Go To với mục đích thể hiện cam kết của hãng đối với việc cung cấp dịch vụ với chất lượng cao cấp…
Chiến dịch quảng cáo mới đây nhất của Snickers hướng đến những người viết sai chính tả trên thanh tìm kiếm Google, ban đầu, ý tưởng quảng cáo này được xem như một nước đi sáng tạo và mạo hiểm nhưng…
Truy tìm tiểu đội Fanta 5 là tên chiến dịch quảng cáo của Fanta dưới hình thức cuộc thi săn giải thưởng hàng tuần nhằm hướng đến đối tượng thanh thiếu niên trẻ tuổi trên toàn quốc. Được thực hiện…
Chiến dịch kéo dài 6 tuần với tên gọi “Your Turn Britain” được thực hiện trên các mạng xã hội khác nhau như Facebook, Instagram, Twitter với, trong đó kênh chủ đạo là Tumblr nhằm quảng bá cho dòng xe mới…