Opening the Future

Uncategorized

Mar, 2006

Một số phương pháp Marketing trực tuyến

Không phải phương pháp Marketing trực tuyến nào cũng phù hợp với mọi website. Mục tiêu cuối cùng của marketing trực tuyến là thu hút khách truy cập vào website của bạn và đặt hàng. Dưới đây là một số phương pháp marketing trực tuyến. Nếu sử dụng đúng cách, những phương thức marketing này chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh…

Mar, 2006

Sự khác nhau giữa Quảng cáo và Marketing

Rất nhiều người lúng túng khi được hỏi về sự khác nhau giữa Marketing và Quảng cáo. Đó là hai khái niệm quan trọng mà người làm kinh doanh phải chú ý đến, mặc dù chúng rất khác nhau. Biết được sự khác nhau đó, cộng với sự nghiên cứu kỹ càng thị trường, có thể bạn sẽ giúp công…

Mar, 2006

Chọn tên cho Doanh nghiệp

Tên gọi của một doanh nghiệp có một ảnh hưởng nhất định đến thành công của doanh nghiệp đó. Bạn muốn doanh nghiệp của mình có một cái tên thật độc đáo, nhưng với một cái tên quá “dễ thương” hoặc tối nghĩa có thể sẽ gây phản cảm cho khách hàng. Có nhiều chủ doanh nghiệp lại muốn lấy…

Mar, 2006

Sử dụng Blogs để làm PR, tại sao không?

Blog là từ viết tắt của thuật ngữ Weblog. Có thể hiểu nôm na Blog là những ghi chép trực tuyến, một dạng Website cá nhân. Blog cho phép người viết có cơ hội nói lên những suy nghĩ của họ hay đơn giản là chia sẻ những thông tin bổ ích. Mọi người có thể truy cập vào Blog…

Nov, 2005

Các cách tìm kiếm sản phẩm bán hàng trên mạng

Làm thế nào có thể tìm được những nguồn hàng để kinh doanh trên mạng? Đôi khi công việc tìm kiếm này rất khó khăn. Nếu bạn muốn bắt đầu cuộc tìm kiếm có hiệu quả, bạn hãy tham khảo 10 vị trí cung cấp hàng sau: 1. Những chỗ bán tập trung theo kiểu garage hoặc những khu chợ…

Oct, 2005

4 sai lầm trong đầu tư

Từ ngài tổng giám đốc tài ba cho đến anh chàng khuân vác ít chữ, không ai là không khắc cốt ghi tâm bài học: “Chớ để tất cả trứng trong một giỏ”, hay nói cách khác, đừng bao giờ dốc cạn vồn đầu tư vào một nơi. 1. Phân tán dàn trải các khoản đầu tư Suốt mấy thập…

Oct, 2005

Coca-Cola – Người khổng lồ của những thương hiệu mạnh nhất thế giới

“Nước ngọt” không còn đơn giản chỉ là cái tên cho một loại nước uống có ga mang vị ngọt. Không biết tự bao giờ, nó đã trở thành biểu tượng cho một phong cách sống sôi động và trẻ trung. Có được sự hóa thân diệu kì ấy, người đáng được kể công đầu tiên, hơn ai hết, chính…

Oct, 2005

Top 10 bí quyết khởi nghiệp thành công

Điều tối quan trọng là phải thực sự yêu những gì mình làm, cho dù nó có là cho thuê hồ câu cá, làm gốm hay tư vấn tài chính. 1) Làm những gì bạn yêu thích. Bạn sẽ dành rất nhiều thời gian, năng lượng để bắt đầu việc kinh doanh và xây dựng nó thành một doanh nghiệp…

Oct, 2005

Bí mật kinh doanh là gì? Làm gì để bảo vệ bí mật kinh doanh?

 Mỗi doanh nghiệp khi hoạt động trên thương trường đều có một bí mật kinh doanh riêng nhằm tạo ra lợi nhuận và lợi thế trước đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, trong rất nhiều doanh nghiệp, nhận thức và bảo vệ bí mật kinh doanh chưa được các nhà quản lý doanh nghiệp quan tâm một cách đúng mức. Vậy bí…

Sep, 2005

Top 10 quy tắc để doanh nghiệp nhỏ thành công

Không bao giờ tuyển nhân viên chỉ vì bạn muốn lấp một chỗ trống. Hãy tuyển một nhân viên có thể trở thành thành viên của một nhóm có thể xây dựng doanh nghiệp của bạn. 1. Mục tiêu Bạn không phải là tất cả đối với tất cả mọi người. Do đó, hãy quyết định và thu hẹp thị…

Our Credentials

Archives

Facebook