Opening the Future

Uncategorized

Jul, 2005

Phát hiện và phá vỡ những rào cản đối với thương hiệu

Khi xây dựng một chiến dịch phát triển thương hiệu đối với một sản phẩm hoặc dịch vụ, điều đặc biệt quan trọng là phải tiến hành một phân tích kỹ lưỡng để xác định ra những rào cản chính có thể xảy ra. Những rào cản này cũng được hiểu là những điều kiện của thị trường có thể…

Jul, 2005

Xác định mục tiêu của thương hiệu

Mấu chốt đối với việc quản trị thương hiệu một cách hiệu quả chính là việc xác định một cách rõ ràng công chúng của thương hiệu là ai và những mục tiêu mà thương hiệu cần phải đạt được. Vậy thì những mục tiêu nào bạn muốn đạt được bằng thương hiệu? Thương hiệu của một công ty nên…

Jul, 2005

Xây dựng hình ảnh tổng thể cho thương hiệu: Bạn có phản ánh đúng mình không?

Xây dựng thương hiệu có phải là dấu hiệu nhận biết của bạn trên thị trường, là cách diễn đạt những gì bạn muốn nói? Hình ảnh của công ty là toàn bộ những gì thể hiện ra bên ngoài một cách trọn vẹn. Hình ảnh của công ty bạn đang xuất hiện như thế nào trên thị trường? Quan…

1 8 9 10

Our Credentials

Archives

Facebook