Trong phần trước, chúng ta đã được điểm qua 20 dự đoán của các chuyên gia Marketing về xu hướng Content Marketing 2014, sau đây sẽ là 30 dự đoán tiếp theo nhằm giúp các Marketers có được những nhận…
Tháng 3 năm 2013 vừa qua, Mark Zuckerberg đã giới thiệu công cụ tìm kiếm Graph Search trên Facebook, cho phép các thành viên không chỉ tìm kiếm thông tin theo dạng chữ viết mà còn cả hình ảnh lẫn video theo…
Năm 2013, chúng ta đã chứng kiến sự phát triển và ứng dụng rộng rãi của content marketing trong chiến dịch marketing của các công ty và thương hiệu trên toàn thế giới. Vậy trong năm 2014 này, những xu…
Sponsored stories – hình thức quảng cáo quen thuộc với các marketer trên Facebook từ năm 2011 sẽ chính thức chấm dứt vào ngày 9 tháng 4 năm 2014, theo thông báo mới nhất từ đại diện của mạng xã…
Thiết kế web là một phần quan trọng trong các chiến dịch digital marketing nói chung. Các nhà thiết kế, marketers cũng như khách hàng đều rất quan tâm đến những xu hướng thiết kế mới và hiệu quả, nhằm…
Sự thay đổi hình thức quảng cáo banner đối với Google+, mạng xã hội nào mang lại lợi nhuận cho các doanh nghiệp, đâu là thương hiệu dẫn đầu bảng xếp hạng Youtube 2013, video nào được chú ý trong…
Google vừa thay đổi cách hiển thị hình ảnh trong Gmail. Thay vì hình ảnh chỉ tự động hiển thị từ một địa chỉ email mà người dùng tin tưởng bằng cách bấm vào nút “Always display images from xxx@domain.com” như…
Như đã giới thiệu trong tháng 9, Time Universal xin được tiếp tục giới thiệu đến các bạn top 10 video quảng cáo trên Youtube được chia sẻ nhiều nhất trên Facebook, Twitter và Blog trong tháng 10. 1. Carrie:…
Instagram không chỉ là một mạng xã hội chia sẻ hình ảnh mà còn là một kênh cho các Marketers thực hiện chiến dịch quảng cáo bằng Video hiệu quả. Theo Unruly, một công ty chuyên phân tích mức độ lan…
Trên thế giới có hơn 2.7 tỷ người sử dụng Internet, đây hiện là một thách thức cho bấy kỳ một cá nhân hoặc thương hiệu nào trong việc tạo ấn tượng với người theo dõi hay khiến cho họ yêu thích…