26 September, 2020
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
– Làm việc với khách hàng để thấu hiểu, nắm rõ các yêu cầu nhằm đảm bảo chiến dịch diễn ra theo đúng yêu cầu từ khách hàng với chất lượng sáng tạo và hiệu quả kinh doanh tốt nhất, đồng thời duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng.
– Làm việc với team nội bộ gồm Content, Design, Creative, Media, Tech và các nhà cung cấp dịch vụ khác nhằm đề xuất và triển khai các giải pháp sáng tạo tốt nhất đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Sẽ có đa dạng hạng mục triển khai mà account sẽ phải làm trong 1 dự án, và cũng bao gồm cả dự án triển khai và dự án pitching.
– Xử lí các đầu việc liên quan đến giấy tờ, tài chính dự án.
– Xử lí các việc khác liên quan đến quản trị dự án như lưu giữ kiếm soát tài liệu dự án, đánh giá hiệu quả dự án theo giai đoạn và chiến dịch,…
Đâu đó 4 gạch đầu dòng này tóm lược các trách nhiệm chính của account, và còn những việc không tên khác …
YÊU CẦU VỊ TRÍ:
– Ưu tiên nam hơn nữ một chút.
– Đam mê, ham học hỏi, có định hướng lâu dài theo đuổi nghề làm marketing truyền thông.
– Tốt nghiệp các trường đại học liên quan đến kinh tế, marketing,…
– Có tối thiểu 6 tháng làm việc trong ngành marketing truyền thông, đặc biệt trong lĩnh vực digital.
– Nói, viết tiếng Việt và tiếng Anh trôi chảy. Yêu Tiếng Việt.
– Thẩm mĩ tốt, tư duy logic tốt, tư duy hình ảnh tốt.
– Có khả năng quản lý công việc.
– Nhạy cảm, luôn mong muốn và có khả năng thấu hiểu và lắng nghe người khác.
– Có trách nhiệm cao. Chịu được áp lưc tốt đến rất tốt.
– Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint. Biết thiết kế là một điểm sáng.
– Cầu tiến, chủ động, tích cực, tự tin, chăm chỉ, không ngại khó, ngại khổ.
– Luôn sẵn sàng làm việc buổi tối, cuối tuần và nghỉ lễ khi cần.
– Đam mê sáng tạo không ngừng là một nét đẹp vô cùng của account.
BẠN ĐƯỢC GÌ THÊM KHI LÀM ACCOUNT Ở TU:
– Có kiến thức đủ rộng và sâu về digital marketing, cách thức triển khai vận hành một chiến dịch truyền thông và marketing (bao gồm cả Social Media, quảng cáo Facebook, Google, Youtube, Email marketing, Online PR, Booking banner, Production, KOL, Event, Branding, hay bất kì hạng mục nào khác giải quyết được bài toán truyền thông marketing cho khách hàng) (nếu bạn đam mê với công nghệ thì có thể apply về team account web/app)
– Có hiểu biết tốt về kinh tế, đặc biệt ngành Bất động sản (nếu bạn có suy nghĩ làm marketing cho ngành Bất động sản là chán thì có thể nghiên cứu thêm về một số dự án BĐS TU đang làm nhé)
– Có những trải nghiệm quý giá, khác biệt về công việc mà bạn sẽ khó có được ở những nơi khác, có môi trường phát triển rộng mở, được tin tưởng giao các trọng trách lớn, có sự đa dạng trong công việc không có ở client.
– Được tôi luyện từ tính cách đến cảm xúc, khám phá đến những chân trời mới trong con người bạn, sẽ trưởng thành rất nhiều cả về con người lẫn nghề nghiệp.
– Có các sếp luôn quan tâm và hết lòng vì công ty, những người đồng nghiệp, anh chị, bạn bè, có cả các em bé vừa giỏi vừa đáng yêu, toàn trai xinh gái đẹp, vừa trẻ trung năng động vừa cứng cáp già dặn không thiếu kinh nghiệm, vừa được chia sẻ cùng niềm đam mê vừa có những chia sẻ, đồng cảm trong cuộc sống.
– Ở TU, account sẽ được làm việc với nhiều khách hàng lớn, đến rất lớn, sẽ được học hỏi từ khách hàng rất nhiều và có những mối quan hệ quý giá.
MỨC ĐÃI NGỘ: được thoả thuận theo năng lực.
Đọc đến đây, nếu bạn thấy bản thân chính là người công ty tìm kiếm, hãy GỬI CV NGAY VỀ EMAIL hr@timevn.com
HẠN ỨNG TUYỂN: 30/11/2020. (ưu tiên ứng viên ứng tuyển trước 01/10/2020)
Cảm ơn các bạn đã quan tâm!