Content is King

Mà Content ở TU là những “vị thần Kinh” 😜

Gia nhập ngay bộ tộc để cùng chúng tôi phát huy tinh thần “khùng với ý tưởng, điên với câu chữ” chinh chiến trên các mặt trận Marketing. Qua những lần hợp tác với các tập đoàn, thương hiệu hàng đầu như Vingroup, Honda, Bảo Việt, Techcombank,… bộ tộc sẽ càng thêm vững vàng và lớn mạnh.

Nếu bạn nhiệt huyết, năng động và đã sẵn sàng chinh chiến, hãy gửi hồ sơ về:

hangttt@timevn.com – Ms. Hằng (0359006667)

Hồ sơ bao gồm:

  • CV/ Resume (tiếng Việt)
  • Thư ứng tuyển (tiếng Việt)
  • Các sản phẩm/ Dự án từng thực hiện (nếu có)

‼️THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

BẠN LÀ AI?

  • Là sinh viên năm cuối có nhu cầu thực tập và muốn trau dồi kinh nghiệm, kiến thức về content marketing hoặc marketing nói chung (Intern – không giới hạn)
  • Là nhân sự có <1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan muốn được thử sức với những dự án lớn và phát triển bản thân (Junior)
  • Là nhân sự đã có >1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan muốn cùng Time Universal thành công và phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai
  • Yêu chữ, yêu Tiếng Việt, “khó tính” về chính tả, ngữ pháp, cách diễn đạt
  • Tham vọng tạo ra sản phẩm chất lượng 
  • Chuyên nghiệp, thái độ tích cực, chịu được áp lực

VỀ VỚI CHÚNG TÔI BẠN SẼ LÀM GÌ?

  • Lên chiến lược nội dung đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong từng chiến dịch.
  • Phát triển và soạn thảo các nội dung cụ thể cho chiến lược content marketing trên các kênh
  • Đề xuất, trao đổi với Content Leader/Content Manager và phối hợp với các trưởng nhóm sáng tạo nhằm xác định ra những nhu cầu và cơ hội về nội dung, đảm bảo được tính hợp lý và thống nhất trên các kênh và các bộ phận

BẠN ĐƯỢC GÌ?

  • Mức lương cạnh tranh tùy vào năng lực
  • Hiểu rõ như thế nào là Content is King, câu chữ và ý tưởng của bạn sẽ khiến khách hàng muốn nghe theo và muốn hành động
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, tình cảm, khuyến khích sự sáng tạo, chủ động đóng góp ý kiến
  • Tiếp xúc với các thương hiệu hàng đầu Việt Nam, cơ hội phát triển bản thân không giới hạn.
  • Tự vỗ béo bản thân với khoảng thời gian Tea Break của cả team đều đặn mỗi ngày
  • Tham gia team building tùy hứng của các team leader (thường thì các team leader rất nhiều hứng để khởi nguồn sáng tạo) hoặc company trip 1 lần/ năm

Xin cảm ơn!