“Marketing du kích hiệu quả bởi vì nó rất dễ hiểu, dễ thực hiện và đặc biệt không tốn kém chi phí” – Jay Conrad Levinson – cha đẻ của cái khái niệm “marketing du kích” và cũng là tác…
“Unsung Hero” là một trong những quảng cáo của Thái Lan được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Quảng cáo này đã có hơn 1 triệu lượt xem từ 232 quốc gia trong vòng 4 tuần ra mắt. Với…
Mang mộng ước “phủ sóng toàn cầu”, cuối năm 2015, những người đứng đầu của Tough Mudder – tổ hợp những cuộc đua thử thách sự bền bỉ, đã quyết định khởi động chiến dịch “Đi ra thế giới” của…
Được tạp chí Adweek bình chọn là chiến dịch hay nhất năm 2015, loạt phim “Unskippable” của Geico (một công ty bảo hiểm của Mỹ, từng có nhiều chiến dịch quảng cáo ấn tượng) đã mở ra trang mới cho…
Các báo cáo gần đây cho thấy doanh số nước uống có gas ở thị trường Mỹ đang ngày càng mất vị thế trong con mắt của khách hàng. Trong một báo cáo nghiên cứu thị trường mới nhất chỉ…
“Nếu bạn muốn lựa chọn 1 món quà thật sự ý nghĩa dành tặng người thân trong mùa Giáng sinh năm nay, hãy quên tất cả những thứ quen thuộc đang hiện ra trong đầu bạn đi. Bởi vì còn…
“Now is what you make it” (tạm dịch: Hiện tại là điều bạn đang vun đắp) là thông điệp mà Pepsi muốn gửi đến những tín đồ cuồng nhiệt của giải bóng đá World Cup thông qua video tương tác cùng…
Sau thành công của Video “Beauty Sketches” năm ngoái, ngày 09/03/2014 vừa qua, Dove tiếp tục cho đăng tải một thử nghiệm lên Youtube, truyền tải một thông điệp thực sự mạnh mẽ về cách chúng ta nhìn nhận bản…
Have Sex, Save A Life (tạm dịch: Làm tình, cứu người) là thông điệp mà nhãn hàng bao cao su Hero muốn gửi đến khách hàng của mình thông qua chiến dịch cùng tên. Với mỗi sản phẩm bao cao…
Là thông điệp AXE gửi đến công chúng toàn cầu trong chiến dịch quảng cáo AXE PEACE, Make Love Not War mới nhất của hãng tại thị trường Mỹ. Dựa trên một nghiên cứu chỉ ra rằng nam giới thường…