20 February, 2012
Time Universal thông báo đợt tuyển dụng trong tháng 2 và 3/2012 với các vị trí: Digital Account Executive, Web designer và Lập trình viên PHP. Mời các ứng viên quan tâm tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết cho từng vị trí tuyển dụng:
1. Digital Account Executive – số lượng: 01
* Phạm vi công việc:
– Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác thuộc các dự án digital marketing
– Xây dựng proposal, gặp gỡ và thuyết trình với khách hàng để đạt được hợp đồng
– Xây dựng kế hoạch thực hiện và quản lý các account khách hàng
– Đàm phán giá và các vấn đề liên quan đến thực hiện hợp đồng đối với khách hàng và đối tác cung cấp.
– Xây dựng kế hoạch làm việc, các báo cáo và dự báo về các vấn đề liên quan tới việc thực hiện dự án, tận dụng và phân bổ nhân lực dự án.
– Xây dựng năng lực chuyên môn cá nhân trong ngành và không ngừng cập nhật các kỹ năng và thông tin chuyên môn mới nhất như xu hướng, tin tức và các cơ hội marketing trong ngành.
– Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch social media và online PR.
– Viết thông cáo báo chí/blog post và các bài báo cho các xuất bản phẩm điện tử.
– Xây dựng quan hệ với các blogger và các báo điện tử, bao gồm cả việc tìm kiếm các quan hệ mới và phát triển quan hệ.
– Đảm nhiệm một phần hoặc tham gia vào toàn bộ chiến dịch digital marketing.
– Giám sát ngân sách thực hiện hàng tháng của khách hàng hoặc theo hợp đồng.
– Soạn thảo báo cáo theo dõi tiến độ và cam kết thực hiện, các chỉ số đo lường của các chiến dịch hàng tuần.
– Sử dụng các công cụ nghiên cứu tracking để thực hiện việc thống kê và báo cáo định kỳ.
– Hợp tác với các thành viên khác trong nhóm để phân tích kết quả thực hiện.
* Yêu cầu:
– 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực online marketing
– Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
– Có kỹ năng tổ chức và tập trung vào các công việc theo ưu tiên để thúc đẩy việc ký được hợp đồng với khách hàng và thực hiện dự án.
– Có tư duy sáng tạo, có thể kết hợp giữa việc đạt được mục tiêu marketing với những ý tưởng độc đáo dành cho công chúng mục tiêu.
– Tốt nghiệp đại học.
– Là một người dùng năng động trên các Social Networks bao gồm Facebook, Twitter, Linkedin, các mạng xã hội Việt Nam và các diễn đàn.
– Năng động và am hiểu trên cộng đồng blog, sở hữu một blog cá nhân cập nhật thường xuyên là một lợi thế.
– Hiểu biết tốt về môi trường digital và các cơ hội sử dụng social media và online PR để hỗ trợ các mục tiêu marketing.
– Hiểu biết về giá trị của tin tức và PR đối với từng kênh online khác nhau.
– Có kinh nghiệm thực hiện các chiến dịch social media và online PR cho các nhãn hàng
– Có khả năng viết và thuyết trình rõ ràng và hiệu quả về social media và digital marketing.
– Sử dụng Powerpoint/Word và Excel chuyên nghiệp
– Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế
– Có hiểu biết về các nguyên tắc cơ bản của SEO (và sẵn sàng học hỏi thêm về mảng kiến thức này)
– Tự tin, thân thiện và cở mở
– Học hỏi nhanh
– Team work tốt
– Kỹ năng copywriting tốt
– Khả năng tập trung vào chi tiết tốt
– Kỹ năng tổ chức công việc tốt
– Có khả năng đáp ứng các deadline một cách chặt chẽ
Trên hết, bạn cần phải có một mong muốn và say mê thực sự dành cho Blogging, Social Media, Copywritting và Digital Marketing.
2. Web Designer – số lượng: 02
* Phạm vi công việc:
– Triển khai thiết kế layout web dựa trên yêu cầu thiết kế từ phía khách hàng.
– Biến yêu cầu và nội dung khách hàng cung cấp thành một cấu trúc site hợp lý và có khả năng marketing/truyền thông tốt.
– Thiết kế các giao diện demo có khả năng thuyết phục được khách hàng để đạt được hợp đồng.
– Thể hiện nội dung thông tin hoặc nội dung marketing của khách hàng thành một website có cấu trúc và tính năng sử dụng hợp lý.
– Dựng khung và bố cục cấu trúc nội dung website.
– Thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh đồ họa liên quan đến website.
– Hợp tác tốt với các lập trình viên để phát triển website và các scripts đặc biệt.
– Làm việc trực tiếp với khách hàng để đưa ra các giải pháp hợp lý cho cấu trúc của website.
– Phối hợp tốt với Account Manager trong việc triển khai ý tưởng thực hiện các website, microsite và các phần việc liên quan tới các dự án Digital Marketing có triển khai website.
– Tham gia như một phần của bộ phận Creative trong việc triển khai các ý tưởng sáng tạo cho các dự án Digital Marketing.
* Yêu cầu
– Đã từng thiết kế tối thiểu 10 trang web được đưa vào ứng dụng
– Thành thạo các công cụ thiết kế web, html, css, biết html5 là một lợi thế
– Ưu tiên những ứng viên thành thạo Flash
– Làm việc nhóm tốt
– Ham học hỏi và luôn cập nhật các kiến thức, kỹ năng và công cụ thiết kế web mới nhất trên thế giới
– Nắm rõ xu hướng thiết kế web hiện nay
– Có khả năng đọc hiểu tốt các tài liệu tiếng Anh
– Hiểu biết về Social Media và Digital Marketing là một lợi thế
– Viết blog về web design là một lợi thế
– Có hiểu biết về các nguyên tắc cơ bản của SEO (và sẵn sàng học hỏi thêm về mảng kiến thức này)
– Tự tin, thân thiện và cở mở
– Học hỏi nhanh
– Khả năng tập trung vào chi tiết tốt
– Kỹ năng tổ chức công việc tốt
– Có khả năng đáp ứng các deadline một cách chặt chẽ.
3. Lập trình viên PHP – số lượng: 02