23 October, 2015
Time Universal tìm kiếm các ứng viên yêu thích làm việc trong môi trường Digital Marketing Agency. Trước tiên, bạn cần phải biết, Agency là chốn mà “người ở trong muốn nhào ra và người bên ngoài muốn nhào vào”.
Nếu bạn đã có trải nghiệm ở Agency rồi thì bạn sẽ biết chúng tôi vừa nói đến điều gì. Một trong những điều đó là tính chất áp lực của công việc, của môi trường mà bạn chỉ có cách lao thẳng vào những rắc rối và tháo gỡ những bế tắc, trở ngại. Và cuối cùng, cái bạn nhận được sẽ là những trải nghiệm quý giá. Sau tất cả những điều đó mà bạn vẫn còn cảm thấy muốn tiếp tục được sống trong vòng quay của nhịp sống Agency, không muốn “nhào ra”, là lúc bạn đã thực sự trưởng thành cả về con người lẫn nghề nghiệp. Lúc đó, bạn có thể tiếp tục gắn bó với chúng tôi, hoặc quyết định chọn một nơi nào đó phù hợp để cống hiến những kinh nghiệm quý báu mà bạn có được qua “lò luyện” Time Universal, thì chúng ta, bạn và Time Universal, đều đã thành công trong mục tiêu phát triển con người và sự nghiệp. Trên chặng đường đó, không thể không nhắc tới việc chúng ta đã cùng nhau đóng góp cho sự phát triển chung của lĩnh vực Digital Marketing tại Việt Nam.
Nếu bạn có chung tầm nhìn và mục tiêu giống chúng tôi, và tự tin vào năng lực cũng như kinh nghiệm của bản thân, hãy gửi CV về hr@timevn.com sớm nhất có thể.
Chúng tôi không đọc hồ sơ và không hẹn phỏng vấn những ứng viên nằm trong các trường hợp sau:
Chúng tôi không trả lời toàn bộ email được gửi tới. Chúng tôi chỉ hẹn phỏng vấn những ứng viên phù hợp.
Hồ sơ gửi về trước ngày 15/1/2016.
Mời bạn tham khảo bản Mô tả Công việc dưới đây để xác định được yêu cầu của vị trí tuyển dụng. Hy vọng bạn sẽ trở thành thành viên của Digital Account Team tại Time Universal trong thời gian sớm nhất.
Ngoài ra, chúng tôi liên tục tuyển các vị trí thực tập, không hạn chế thời gian tuyển dụng. Bạn có thể gửi hồ sơ cho chúng tôi bất kỳ khi nào.
Cảm ơn bạn đã quan tâm.
—
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
VỊ TRÍ DIGITAL ACCOUNT EXECUTIVE
Digital Account Executive (DAE) là vị trí làm việc dưới sự hướng dẫn trực tiếp của Digital Account Manager (DAM) tại Digital Agency – Time Universal. Các phạm vi công việc của DAE đều nhằm thực hiện các dự án mà Agency cung cấp cho khách hàng, không hạn chế mức độ và sự đa dạng của dự án.
Tại Time Universal, DAE tham gia vào hầu hết các khâu của một dự án Digital nhằm hoàn thiện các chương trình, chiến dịch marketing cho khách hàng. DAE cũng đồng thời chịu trách nhiệm về các thủ tục hành chính, giao dịch văn bản, thực hiện các báo cáo đối với khách hàng, bao gồm cả việc đo lường và giám sát các chỉ số thực hiện (KPIs) theo yêu cầu.
DAE chịu trách nhiệm liên lạc với các nhà cung cấp/bên thứ 3 để thực hiện các phần việc thuê khoán phục vụ cho dự án theo yêu cầu.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Làm việc với khách hàng
Quản lý dữ liệu dự án
Tài chính
Sáng tạo
Phát triển khách hàng
Marketing cho công ty
KINH NGHIỆM VÀ KỸ NĂNG
YÊU CẦU KHÁC
VỀ CHÚNG TÔI
Time Universal nằm trong số ít những Digital Agency độc lập tại Việt Nam. 10 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, marketing, Time Universal đã cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho các tập đoàn, thương hiệu, tổ chức lớn có mặt tại Việt Nam như Microsoft, Honda, Piaggio, Chevron, Nissan, Porchse… và các thương hiệu nội địa hàng đầu như VNPT, Mobifone, Viettel, Vingroup, Viettinbank, Sacombank, Techcombank… Time Universal tạo được sự tin cậy, trung thành giữa agency và khách hàng bằng tinh thần làm việc của một team “in-house” cung cấp chất lượng “agency”.
—
Bàn làm việc của một Account. Anh ấy tên là Đặng Quốc Hoàn, đã có 2 năm gắn bó với Time Universal.
Bạn có muốn biết công việc của anh ấy áp lực cỡ nào không?
Làm việc vào ngày thứ Bảy hay Chủ nhật ư? Không phải chuyện hiếm. Dưới đây là bàn làm việc của anh ấy vào một sáng thứ Bảy. Nghe nhạc để bớt căng thẳng khi tìm ý tưởng cho dự án mở bán những căn hộ triệu đô.
Hay có mặt ở 4 thành phố trong vòng 3 ngày để giải quyết dự án.
Làm việc với những team chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực Digital và Media tại Việt Nam, với những Tools và Technique up-to-date.
Thật sướng, anh ấy được đi du lịch!
Không phải vậy đâu. Anh ấy chụp làm hàng vậy thôi.
Đây mới là sự thực:
Hay là lo sốt vó như thế này.
Không chỉ bà con đi cấy mới “trông trời trông đất trông mây, trông mưa trông nắng trông ngày trông đêm”, mà Digital Account cũng vậy.
Phù, nhưng ơn giời, cuối cùng thì anh ấy cũng có được vài phút thư giãn.
Anh ấy đã chọn cách xăm lên tay mình dòng chữ “Never give up” như một phương châm sống, và đó cũng chính là cách anh ấy chọn để trải nghiệm cuộc đời cá nhân cũng như cuộc đời làm việc tại Agency.