Time Universal tìm kiếm các ứng viên yêu thích làm việc trong môi trường Digital Marketing Agency. Trước tiên, bạn cần phải biết, Agency là chốn mà “người ở trong muốn nhào ra và người bên ngoài muốn nhào vào”.

Nếu bạn đã có trải nghiệm ở Agency rồi thì bạn sẽ biết chúng tôi vừa nói đến điều gì. Một trong những điều đó là tính chất áp lực của công việc, của môi trường mà bạn chỉ có cách lao thẳng vào những rắc rối và tháo gỡ những bế tắc, trở ngại. Và cuối cùng, cái bạn nhận được sẽ là những trải nghiệm quý giá. Sau tất cả những điều đó mà bạn vẫn còn cảm thấy muốn tiếp tục được sống trong vòng quay của nhịp sống Agency, không muốn “nhào ra”, là lúc bạn đã thực sự trưởng thành cả về con người lẫn nghề nghiệp. Lúc đó, bạn có thể tiếp tục gắn bó với chúng tôi, hoặc quyết định chọn một nơi nào đó phù hợp để cống hiến những kinh nghiệm quý báu mà bạn có được qua “lò luyện” Time Universal, thì chúng ta, bạn và Time Universal, đều đã thành công trong mục tiêu phát triển con người và sự nghiệp. Trên chặng đường đó, không thể không nhắc tới việc chúng ta đã cùng nhau đóng góp cho sự phát triển chung của lĩnh vực Digital Marketing tại Việt Nam.

Nếu bạn có chung tầm nhìn và mục tiêu giống chúng tôi, và tự tin vào năng lực cũng như kinh nghiệm của bản thân, hãy gửi CV về hr@timevn.com sớm nhất có thể.

Chúng tôi không đọc hồ sơ và không hẹn phỏng vấn những ứng viên nằm trong các trường hợp sau:

  • Email soạn thảo không đúng quy cách, không đúng chuẩn giao tiếp trong môi trường công việc
  • Không đủ các tài liệu cần thiết (Thư ngỏ, CV, Ảnh, Văn bằng chứng chỉ liên quan)

Chúng tôi không trả lời toàn bộ email được gửi tới. Chúng tôi chỉ hẹn phỏng vấn những ứng viên phù hợp.

Hồ sơ gửi về trước ngày 15/1/2016.

Mời bạn tham khảo bản Mô tả Công việc dưới đây để xác định được yêu cầu của vị trí tuyển dụng. Hy vọng bạn sẽ trở thành thành viên của Digital Account Team tại Time Universal trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra, chúng tôi liên tục tuyển các vị trí thực tập, không hạn chế thời gian tuyển dụng. Bạn có thể gửi hồ sơ cho chúng tôi bất kỳ khi nào.

Cảm ơn bạn đã quan tâm.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

VỊ TRÍ DIGITAL ACCOUNT EXECUTIVE

Digital Account Executive (DAE) là vị trí làm việc dưới sự hướng dẫn trực tiếp của Digital Account Manager (DAM) tại Digital Agency – Time Universal. Các phạm vi công việc của DAE đều nhằm thực hiện các dự án mà Agency cung cấp cho khách hàng, không hạn chế mức độ và sự đa dạng của dự án.

Tại Time Universal, DAE tham gia vào hầu hết các khâu của một dự án Digital nhằm hoàn thiện các chương trình, chiến dịch marketing cho khách hàng. DAE cũng đồng thời chịu trách nhiệm về các thủ tục hành chính, giao dịch văn bản, thực hiện các báo cáo đối với khách hàng, bao gồm cả việc đo lường và giám sát các chỉ số thực hiện (KPIs) theo yêu cầu.

DAE chịu trách nhiệm liên lạc với các nhà cung cấp/bên thứ 3 để thực hiện các phần việc thuê khoán phục vụ cho dự án theo yêu cầu.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

Làm việc với khách hàng

  • Tham dự vào các cuộc gặp mặt khách hàng để lấy yêu cầu (briefing meeting). Sau buổi gặp khách hàng, soạn Contact Report hoặc nhận Client Brief từ khách hàng, sau đó làm việc với Digital Account Manager hoặc Ban Giám đốc để điều chỉnh và chốt Brief trước khi gửi lại để xác nhận bằng văn bản với khách hàng. Liên lạc với khách hàng để xác nhận Brief/Contact Report hoặc các điều chỉnh (nếu có). Liên lạc với các bên thứ ba/nhà cung cấp để gửi Brief phù hợp với yêu cầu của dự án (nếu có).
  • Giữ liên lạc thông suốt với khách hàng trong suốt thời gian thực hiện proposal và thời gian thực hiện dự án để làm rõ các yêu cầu, thông tin từ phía khách hàng và đội ngũ thực hiện dự án.
  • Chịu trách nhiệm đối với kết quả đầu ra của dự án, cụ thể là các chiến dịch/chương trình trên kênh social media, phát triển website, quảng cáo, email marketing, online PR…
  • Giám sát quá trình thực hiện dự án theo timeline đã chốt với khách hàng. Viết báo cáo định kỳ và tổng hợp, phân tích KPIs của dự án thường xuyên.

Quản lý dữ liệu dự án

  • Đảm bảo tất cả các tài liệu, dữ liệu của dự án (files, folders, các giấy tờ bản cứng – nếu có) được sắp xếp khoa học, cẩn thận, lưu trữ ở tình trạng tốt.
  • Quản lý các văn bản đang sử dụng của dự án một cách chính xác, được cập nhật thường xuyên.
  • Phân loại dữ liệu khách hàng, nghiên cứu thị trường theo từng ngành hàng, tổng hợp và lưu trữ các báo cáo, khảo sát, digital audit.

Tài chính

  • Kiểm soát ngân sách dự án theo hợp đồng đã ký và theo phân bổ khi triển khai dự án thông qua bản Quản lý Ngân sách dự án của công ty.
  • Liên lạc với các nhà cung cấp để thực hiện các khoản và các thủ tục thanh toán giữa các bên trong phạm vi dự án.

Sáng tạo

  • Giải quyết những phần việc phát sinh hàng ngày liên quan tới sáng tạo trong khuôn khổ dự án.
  • Làm việc với đội ngũ sáng tạo nội bộ để đảm bảo đưa ra các giải pháp sáng tạo tốt nhất đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng.

Phát triển khách hàng

  • Hỗ trợ tất cả các team trong công ty khi được yêu cầu để tìm kiếm khách hàng mới và tham gia thuyết trình.
  • Tham gia vào các buổi họp sáng tạo.

Marketing cho công ty

  • Định kỳ viết các bài chuyên môn cho blog của công ty.
  • Tham gia vào các chiến dịch social media cho công ty.
  • Tạo content và tương tác hàng ngày với Facebook Page của công ty.
  • Tích cực tương tác với các tài khoản social media của công ty.

KINH NGHIỆM VÀ KỸ NĂNG

  • Tốt nghiệp đại học.
  • Nói, viết tiếng Việt và tiếng Anh trôi chảy.
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực digital.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong các dự án digital (website, microsite, banner ads và social media…)
  • Có hiểu biết về SEO, CRM, web development, thiết kế đồ hoạ, thiết kế và phát triển web, social media, mobile marketing, các chỉ số đo lường của các chiến dịch/dự án digital. Hiểu biết về tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi.
  • Có kỹ năng phân tích, báo cáo.
  • Có kinh nghiệm viết và thuyết trình các digital proposal.
  • Có kinh nghiệm triển khai các kênh digital để tổi ưu hoá lợi ích cho khách hàng.
  • Có hiểu biết cơ bản về marketing truyền thống và sự tương tác chéo kênh với digital.
  • Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp/các bên thứ 3.
  • Có tham vọng tạo ra chất lượng sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
  • Có thái độ và cách nghĩ, cách tiếp cận tích cực.
  • Chuyên nghiệp, tự tin.

YÊU CẦU KHÁC

  • Tích cực tham gia và lĩnh hội kiến thức từ các hội thảo chuyên môn thuộc lĩnh vực digital.
  • Xuất hiện và tham gia tích cực trong cộng đồng digital.
  • Biết lắng nghe.
  • Tạo được sự tin cậy, tôn trọng từ đồng nghiệp.
  • Giữ liên lạc thông suốt, rõ ràng tới khách hàng và các thành viên dự án.

VỀ CHÚNG TÔI

Time Universal nằm trong số ít những Digital Agency độc lập tại Việt Nam. 10 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, marketing, Time Universal đã cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho các tập đoàn, thương hiệu, tổ chức lớn có mặt tại Việt Nam như Microsoft, Honda, Piaggio, Chevron, Nissan, Porchse… và các thương hiệu nội địa hàng đầu như VNPT, Mobifone, Viettel, Vingroup, Viettinbank, Sacombank, Techcombank… Time Universal tạo được sự tin cậy, trung thành giữa agency và khách hàng bằng tinh thần làm việc của một team “in-house” cung cấp chất lượng “agency”.

Screen Shot 2015-10-23 at 15.19.43

Bàn làm việc của một Account. Anh ấy tên là Đặng Quốc Hoàn, đã có 2 năm gắn bó với Time Universal.

Bạn có muốn biết công việc của anh ấy áp lực cỡ nào không?

Làm việc vào ngày thứ Bảy hay Chủ nhật ư? Không phải chuyện hiếm. Dưới đây là bàn làm việc của anh ấy vào một sáng thứ Bảy. Nghe nhạc để bớt căng thẳng khi tìm ý tưởng cho dự án mở bán những căn hộ triệu đô.

11009209_942789175760704_6776345436044801100_n

Hay có mặt ở 4 thành phố trong vòng 3 ngày để giải quyết dự án.

12141512_1007480789291542_8012743888319487677_n

Làm việc với những team chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực Digital và Media tại Việt Nam, với những Tools và Technique up-to-date.

12122829_1008259732546981_2797863574630829436_n

Thật sướng, anh ấy được đi du lịch!

12105852_1006273292745625_5075779036731420866_n

Không phải vậy đâu. Anh ấy chụp làm hàng vậy thôi.

Đây mới là sự thực:

Screen Shot 2015-10-23 at 14.57.17

Hay là lo sốt vó như thế này.

Screen Shot 2015-10-23 at 14.59.03

Không chỉ bà con đi cấy mới “trông trời trông đất trông mây, trông mưa trông nắng trông ngày trông đêm”, mà Digital Account cũng vậy.

Screen Shot 2015-10-23 at 15.01.06

Phù, nhưng ơn giời, cuối cùng thì anh ấy cũng có được vài phút thư giãn.

Anh ấy đã chọn cách xăm lên tay mình dòng chữ “Never give up” như một phương châm sống, và đó cũng chính là cách anh ấy chọn để trải nghiệm cuộc đời cá nhân cũng như cuộc đời làm việc tại Agency.

936659_939993156040306_6036899903376690770_n