Careers with tags , 28 March, 2014

Time Universal tuyển người “yêu chữ”

Time Universal không tuyển copywriter, chúng tôi tuyển người thông thạo, yêu và “ăn nằm” cùng những con chữ. Hiểu và trân trọng từng con chữ sẽ tạo cơ hội cho bạn, một khi ứng tuyển vào vị trí này, thỏa sức thể hiện tình yêu của mình với chữ bằng cách đảm nhận trách nhiệm lớn lao trong việc đưa đề xuất và chỉnh sửa nội dung cho các bài viết trên website, blog entry, proposal và nội dung Facebook Page của Time Universal cùng tất cả những nội dung liên quan đến chiến dịch marketing của khách hàng như kịch bản video, tài liệu hướng dẫn truyền thông, nội dung seeding trên các diễn đàn, Facebook Page v…v… Công việc chắc chắn sẽ không ít và có thể phần lớn các bạn đều đã nghe về quá trình làm việc cực nhọc, gian khổ của những cá nhân làm trong ngành quảng cáo, truyền thông marketing nói chung và digital marketing nói riêng, nhưng phần thưởng cho những nỗ lực đó là không hề nhỏ. Cảm giác được nhìn thầy những con chữ mình nghĩ ra xuất hiện trên website hay kịch bản viral video được sử dụng trong các chiến dịch marketing của những công ty toàn cầu như Honda, Piaggio, Caltex hoặc những tập đoàn lớn trong nước như VNPT, Vietinbank, Techcombank, Sacombank… là một niềm tự hào và vui sướng khôn tả.

Tất nhiên bạn sẽ không “một mình một ngựa” đánh vật với những nội dung đòi hỏi sự sáng tạo. Tại Time Universal bạn sẽ được hỗ trợ và làm việc với các đồng nghiệp trẻ trung, tràn trề sức sống và sẵn sàng cống hiến hết sức mình để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Bạn sẽ được sếp tận tình đưa ra những chỉ dẫn mang tính định hướng chứ không can thiệp sâu vào quá trình sáng tạo đậm chất cá nhân của bản thân. Time Universal luôn cho rằng mọi ý kiến cá nhân đều có giá trị và đáng được tôn trọng nên khi làm việc với chúng tôi, bạn sẽ được thoái mái đưa ra những ý tưởng hay ho nhất trong những buổi “brainstorming” nảy lửa. Bạn đồng thời có thể đề xuất bất kỳ ý tưởng nào để công việc của toàn công ty trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, bạn bắt buộc phải cười cả ngày cùng đồng nghiệp tại Time Universal hay bất thình lình tham dự những “buổi họp” cách xa thành phố 100 km trên những bờ biển xinh đẹp của Vũng Tàu hoặc xa hơn là Nha Trang hoặc cùng nhau tìm “insight” tại khắp các quán ăn vặt của thành phố Hồ Chí Minh, và quan trọng hơn cả, là phải biết yêu thương và quý trọng đồng nghiệp như thành viên trong chính gia đình của mình.

banner-tuyen-dung_copywriter

Bạn nghĩ bạn có đủ tình yêu với con chữ và có hơn một năm kinh nghiệm viết lách “ra trò”? Bạn nghĩ bạn có đủ nhiệt tình và cá tính để trở thành một thành viên dễ thương của Time Universal?

Hãy gửi CV, Cover Letter bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh và các siêu phẩm với ngôn ngữ của bạn đến địa chỉ hr@timevn.com. Tiêu đề tùy bạn chọn, bởi Time Universal không tuyển Copywriter. Ngoài ra, bạn có thể gửi cho chúng tôi một bản thông báo tuyển dụng copywriter mà bạn cho là hiệu quả nhất để chúng tôi thấy được khả năng của bạn.  Hãy tự do thể hiện mình!

Hạn nhận hồ sơ 15/4/ 2014. Cơ hội dành cho cả các bạn sinh viên muốn thực tập vị trí này.

Archives