Careers with tags , , , , , 02 July, 2014

Time Universal tuyển dụng nhiều vị trí chính thức và thực tập viên cho năm 2014

Time Universal là một Digital Agency  10 năm tuổi, tự hào được hợp tác với nhiều khách hàng lớn như Honda, Piaggio, Microsoft, Vietinbank, Sacombank, Techcombank, Bảo Việt,  … Để phục vụ cho kế hoạch phát triển kinh doanh của năm 2014, Time Universal thông báo tuyển dụng nhân sự chính thức và thực tập viên tiềm năng cho cả 2 văn phòng Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh như sau:

1. Web Designer (HN: 02, TpHCM: 02)

Phạm vi công việc:

– Biến yêu cầu và nội dung khách hàng cung cấp thành một cấu trúc site hợp lý và có khả năng marketing/truyền thông tốt.
– Thiết kế các giao diện demo có khả năng thuyết phục được khách hàng để đạt được hợp đồng.
– Thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh đồ họa liên quan đến website.
– Hợp tác tốt với các lập trình viên để xây dựng website và các scripts đặc biệt.
– Tư vấn trực tiếp với khách hàng để đưa ra các giải pháp hợp lý cho giao diện và cấu trúc của website.
– Phối hợp tốt với Account Manager trong việc triển khai ý tưởng thực hiện các website, microsite và các phần việc liên quan tới các dự án Digital Marketing có triển khai website.
– Tham gia như một phần của bộ phận Creative trong việc triển khai các ý tưởng sáng tạo cho các dự án Digital Marketing.

Yêu cầu:

– Đã từng thiết kế tối thiểu 10 trang web được đưa vào ứng dụng
– Thành thạo các công cụ thiết kế web, html, css, biết html5 là một lợi thế
– Ưu tiên những ứng viên thành thạo Flash
– Làm việc nhóm tốt
– Ham học hỏi và luôn cập nhật các kiến thức, kỹ năng và công cụ thiết kế web mới nhất trên thế giới
– Nắm rõ xu hướng thiết kế web hiện nay
– Có kinh nghiệm thiết kế cho các ứng dụng mobile là một lợi thế
– Hiểu biết về Social Media và Digital Marketing là một lợi thế
– Viết blog về web design là một lợi thế
– Có hiểu biết về các nguyên tắc cơ bản của SEO (và sẵn sàng học hỏi thêm về mảng kiến thức này)

2. Lập trình Web PHP (HN: 02, TpHCM: 02)

Yêu cầu:

– Thành thạo lập trình web trên ngôn ngữ PHP với các Open source phổ biến như WordPress, Drupal, Joomla,…
– Có kiến thức tốt về Ajax, HTML, CSS, Javascript ( jQuery), am hiểu Web 2.0
– Sử dụng thành thạo MySQL, có kinh nghiệm sử dụng các tool thiết kế như MySQL Workbench…
– Có kinh nghiệm sử dụng một số PHP framework (ZendFramework, Yii, Symfony, CakePHP, CodeIgniter…)
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm các dự án lớn, hệ thống phục vụ lượng truy cập lớn như báo điện tử hoặc mạng cộng đồng
– Có tư duy phân tích hệ thống, hành vi người dùng, SEO

3. Lập trình Web .NET (HN: 02, TpHCM: 02)

Yêu cầu:

– Thành thạo ngôn ngữ C#, ASP.NET MVC3
– Có kinh nghiệm lập trình Web – ASP.NET ít nhất 01 năm (có sản phẩm chạy demo)
– Có kiến thức tốt về Ajax, HTML, CSS, Javascript ( jQuery), am hiểu Web 2.0
– Sử dụng thành thạo MS SQL 2005, 2008
– Có kinh nghiệm làm việc với các nền tảng Dotnetnuke, mojoPortal, Orchad CMS, … là một lợi thế
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm các dự án lớn, hệ thống phục vụ lượng truy cập lớn như báo điện tử hoặc mạng cộng đồng
– Có tư duy phân tích hệ thống, hành vi người dùng, SEO

4. Digital Account (HN: 02, TpHCM: 02)

Phạm vi công việc:

– Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác thuộc các dự án digital marketing
– Xây dựng proposal, gặp gỡ và thuyết trình với khách hàng để đạt được hợp đồng
– Xây dựng kế hoạch thực hiện và quản lý các account khách hàng
– Đàm phán giá và các vấn đề liên quan đến thực hiện hợp đồng đối với khách hàng và đối tác cung cấp.
– Xây dựng kế hoạch làm việc, các báo cáo và dự báo về các vấn đề liên quan tới việc thực hiện dự án, tận dụng và phân bổ nhân lực dự án.
– Xây dựng năng lực chuyên môn cá nhân trong ngành và không ngừng cập nhật các kỹ năng và thông tin chuyên môn mới nhất như xu hướng, tin tức và các cơ hội marketing trong ngành.
– Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch social media và online PR.
– Viết thông cáo báo chí/blog post và các bài báo cho các xuất bản phẩm điện tử.
– Xây dựng quan hệ với các blogger và các báo điện tử, bao gồm cả việc tìm kiếm các quan hệ mới và phát triển quan hệ.
– Đảm nhiệm một phần hoặc tham gia vào toàn bộ chiến dịch digital marketing.
– Giám sát ngân sách thực hiện hàng tháng của khách hàng hoặc theo hợp đồng.
– Soạn thảo báo cáo theo dõi tiến độ và cam kết thực hiện, các chỉ số đo lường của các chiến dịch hàng tuần.
– Sử dụng các công cụ nghiên cứu tracking để thực hiện việc thống kê  và báo cáo định kỳ.
– Hợp tác với các thành viên khác trong nhóm để phân tích kết quả thực hiện

Yêu cầu:

– Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
– Có kỹ năng tổ chức và tập trung vào các công việc theo ưu tiên để thúc đẩy việc ký được hợp đồng với khách hàng và thực hiện dự án.
– Có tư duy sáng tạo, có thể kết hợp giữa việc đạt được mục tiêu marketing với những ý tưởng độc đáo dành cho công chúng mục tiêu.
– Tốt nghiệp đại học (sinh viên năm cuối sẽ được lựa chọn tham gia học việc).
– Là một người dùng năng động trên các Social Networks bao gồm Facebook, Twitter, Linkedin, các mạng xã hội Việt Nam và các diễn đàn.
– Năng động và am hiểu trên cộng đồng blog, sở hữu một blog cá nhân cập nhật thường xuyên là một lợi thế.
– Hiểu biết tốt về môi trường digital và các cơ hội sử dụng social media và online PR để hỗ trợ các mục tiêu marketing.
– Hiểu biết về giá trị của tin tức và PR đối với từng kênh online khác nhau.
– Có kinh nghiệm thực hiện các chiến dịch social media và online PR cho các nhãn hàng
– Có khả năng viết và thuyết trình rõ ràng và hiệu quả về social media và digital marketing.
– Sử dụng Powerpoint/Word và Excel chuyên nghiệp
– Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế
– Có hiểu biết về các nguyên tắc cơ bản của SEO (và sẵn sàng học hỏi thêm về mảng kiến thức này)
– Kỹ năng copywriting tốt
– Khả năng tập trung vào chi tiết tốt

Trên hết, bạn cần phải có một mong muốn và say mê thực sự dành cho Blogging, Social Media, Copywritting và Digital Marketing.

5. Social Media Specialist (HN: 02, TpHCM: 02)

Phạm vi công việc:

– Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với các cộng đồng online và offline cho các khách hàng của công ty
– Xây dựng proposal, hỗ trợ Account gặp gỡ và thuyết trình với khách hàng về việc phát triển các cộng đồng
– Đàm phán giá và các vấn đề liên quan đến thực hiện hợp đồng đối với khách hàng và đối tác cung cấp.
– Xây dựng kế hoạch làm việc, các báo cáo và dự báo về các vấn đề liên quan tới việc phát triển cộng đồng.
– Xây dựng quan hệ với các blogger và các influencer, bao gồm cả việc tìm kiếm các quan hệ mới và phát triển quan hệ.
– Giám sát ngân sách thực hiện hàng tháng của khách hàng hoặc theo hợp đồng trong các dự án phát triển cộng đồng
– Soạn thảo báo cáo theo dõi tiến độ và cam kết thực hiện, các chỉ số đo lường của các chiến dịch hàng tuần.
– Sử dụng các công cụ nghiên cứu tracking để thực hiện việc thống kê  và báo cáo định kỳ.
– Hợp tác với các thành viên khác trong nhóm để phân tích kết quả thực hiện

Yêu cầu:

– Kỹ năng copywriting tốt: viết nội dung cho website, fanpage, forum cho các sản phẩm và khách hàng của công ty.
– Có tư duy sáng tạo, có thể kết hợp giữa việc đạt được mục tiêu phát triển cộng đồng với các mục tiêu chung của chiến dịch.
– Là một người dùng năng động trên các Social Networks bao gồm Facebook, Twitter, Linkedin, các mạng xã hội Việt Nam và các diễn đàn.
– Năng động và am hiểu trên cộng đồng blog, sở hữu một blog cá nhân cập nhật thường xuyên là một lợi thế.
– Hiểu biết tốt về môi trường digital và các cơ hội sử dụng social media và online PR để hỗ trợ các mục tiêu marketing.
– Ưu tiên các bạn làm admin các Fanpage, Forum.
– Có kinh nghiệm thực hiện các chiến dịch social media và online PR cho các nhãn hàng
– Có khả năng viết và thuyết trình rõ ràng và hiệu quả về social media và digital marketing.
– Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế

Trên hết, bạn cần phải có một mong muốn và say mê thực sự dành cho Blogging, Social Media, Copywritting và Digital Marketing.

YÊU CẦU CHUNG:

– Tự tin, thân thiện và cởi mở
– Khả năng tập trung vào chi tiết tốt
– Kỹ năng tổ chức công việc tốt
– Có khả năng đọc hiểu tốt các tài liệu tiếng Anh
– Có khả năng đáp ứng các deadline một cách chặt chẽ
– Có thể đọc các tài liệu chuyên ngành bằng Tiếng Anh, có khả năng tự học tập nâng cao kinh nghiệm
– Có khả năng sáng tạo cao, làm việc tập trung, nhiệt tình với công việc, và chịu được áp lực công việc
– Có khả năng làm việc nhóm hoặc độc lập
– Ưu tiên các vị trí có thể thu xếp đi làm sớm.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC & CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

– Đánh giá năng lực dựa trên hiệu quả công việc
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hiện đại
– Nhiều cơ hội học hỏi và tích lũy kinh nghiệm

HỒ SƠ BAO GỒM:

– CV/ Resumé
– Văn bằng chứng chỉ có liên quan
– Ảnh chân dung

HỒ SƠ TUYỂN DỤNG GỬI VỀ:  (trước ngày 30/09/2014)

Email: hr@timevn.com

Tiêu đề email: Ten vi tri – HN hoặc TpHCM

*    Số lượng ghi tại mỗi vị trí là số lượng dành cho nhân viên chính thức. Số lượng Thực tập viên có thể mở rộng dựa trên chất lượng CV, với Thực tập viên có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 03 tháng học việc.

** Time Universal sẽ tiến hành phỏng vấn ngay sau khi nhận được hồ sơ. Trong trường hợp ứng viên được phỏng vấn đạt yêu cầu, đợt tuyển dụng có thể kết thúc sớm hơn so với hạn nộp hồ sơ.

Archives