Careers with tags , , , 04 November, 2020

[HN] Time Universal tuyển dụng Media Planner & Executive Full-time (Senior/Junior/Intern)

Văn phòng Time Universal Hà Nội đang tuyển dụng vị trí Media Planner & Executive (Full-time) với mô tả công việc như sau:

1. Media Executive (số lượng: 2)

a. Trách nhiệm chính:

– Thực hiện triển khai và báo cáo các chiến dịch chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads, Display Ads cho khách hàng, đảm bảo KPIs cam kết và tối ưu quảng cáo
– Báo giá Google Ads và Facebook Ads, Display Ads, các dịch vụ Outsouce (Booking PR, Billboard, quay chụp,…)
– Tìm hiểu nghiên cứu, cập nhật các sản phẩm, dịch vụ mới mà Facebook, Google và các Adnetwork khác mới phát triển
– Tìm kiếm đối tác và đàm phán các hợp đồng mua bán dịch vụ với chiết khấu tốt nhất, update định kỳ chính sách thay đổi của các nhà cung cấp
– Giao tiếp với khách hàng và team nội bộ đảm bảo vận hành hiệu quả chiến dịch/dự án
– Thực hiện công việc khác được phân công, báo cáo công việc,dự án với quản lý trực tiếp

b. Kỹ năng và năng lực:

– Có kỹ năng phân tích report và đánh giá.
– Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp/các bên thứ 3.
– Có tham vọng tạo ra chất lượng sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
– Có thái độ và cách nghĩ, cách tiếp cận tích cực.
– Chuyên nghiệp, tự tin.
– Tích cực tham gia và lĩnh hội kiến thức từ các hội thảo chuyên môn thuộc lĩnh vực digital.
– Xuất hiện và tham gia tích cực trong cộng đồng digital.
– Biết lắng nghe, cầu tiến trong công việc
– Tạo được sự tin cậy, tôn trọng từ đồng nghiệp.

c. Kinh nghiệm và trình độ:

– Tốt nghiệp đại học.
– Nói, viết tiếng Việt và tiếng Anh trôi chảy.
– Có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực digital tương tự.
– Có kinh nghiệm làm việc trong các dự án digital (website, microsite, banner ads và social media…)
– Có hiểu biết về SEO, CRM, web development, social media, mobile marketing, các chỉ số đo lường của các chiến dịch/dự án digital. Hiểu biết về tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi.
– Có kinh nghiệm triển khai các kênh digital để tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng.
– Có hiểu biết cơ bản về marketing truyền thống và sự tương tác chéo kênh với digital.
– Có khả năng phân tích, đọc hiểu các chỉ số digital
– Có thể mạnh về triển khai Google Ads (Search/GDN/…) là một lợi thế

2. Media Planner (số lượng: 2)

a. Trách nhiệm chính:

– Thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch chiến lược tổng thể, kế hoạch truyền thông kỹ thuật số chi tiết dựa trên bản yêu cầu của khách hàng
– Nghiên cứu các công cụ mới; phân tích, hình ảnh hóa số liệu các kênh truyền thông và quản lý ngân sách chiến dịch
– Đo lường, đánh giá hiệu quả chiến dịch, đề xuất giải pháp cải thiện, tối ưu.
– Giao tiếp với khách hàng và team nội bộ đảm bảo vận hành hiệu quả chiến dịch/dự án
– Thực hiện công việc khác được phân công, báo cáo công việc,dự án với quản lý trực tiếp

b. Kỹ năng và năng lực:

– Có kỹ năng suy nghĩ chiến lược, lập kế hoạch
– Có kỹ năng phân tích report và đánh giá.
– Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp/các bên thứ 3.
– Có tham vọng tạo ra chất lượng sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
– Có thái độ và cách nghĩ, cách tiếp cận tích cực.
– Chuyên nghiệp, tự tin.
– Tích cực tham gia và lĩnh hội kiến thức từ các hội thảo chuyên môn thuộc lĩnh vực digital.
– Xuất hiện và tham gia tích cực trong cộng đồng digital.
– Biết lắng nghe, cầu tiến trong công việc
– Tạo được sự tin cậy, tôn trọng từ đồng nghiệp.

c. Kinh nghiệm và trình độ:

– Tốt nghiệp đại học.
– Nói, viết tiếng Việt và tiếng Anh trôi chảy.
– Có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực digital tương tự.
– Có kinh nghiệm làm việc trong các dự án digital (website, microsite, banner ads và social media…)
– Có hiểu biết về SEO, CRM, web development, social media, mobile marketing, các chỉ số đo lường của các chiến dịch/dự án digital. Hiểu biết về tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi.
– Có kinh nghiệm viết và thuyết trình các digital proposal.
– Có kinh nghiệm triển khai các kênh digital để tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng.
– Có hiểu biết cơ bản về marketing truyền thống và sự tương tác chéo kênh với digital.
– Có khả năng phân tích, đọc hiểu các chỉ số digital
– Có chứng chỉ Facebook Blueprint, Google Academy (Certification: Fundamentals, Display, Search, Analytics) là một lợi thế

3. Quyền lợi & chế độ:

– Làm việc từ: 08h30 – 18h00 (T2 – T6) & 2 ngày thứ 7 mỗi tháng
– Tham gia Teambuilding, tổ chức sinh nhật, du lịch hàng năm
– Lương thưởng cạnh tranh phù hợp với năng lực

Nếu bạn quan tâm và có nhu cầu ứng tuyển vào vị trí, vui lòng gửi CV và cover letter tới địa chỉ email hr@timevn.com

Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Archives