Opening the Future

Campaign reviews

Nov, 2013

Chiến dịch content marketing “Biệt đội siêu tốc” của Tide

bietdoisieutoc2

P&G phối hợp với agency Leo Burnett cho ra mắt chiến dịch content marketing mang tên “Biệt đội siêu tốc” để quảng bá cho sản phẩm mới – nước giặt Tide Plus. “Biệt đội siêu tốc” là series phim ngắn gồm 4 tập kể về 5 chàng trai giặt tẩy chuyên giúp đỡ chị em phụ nữ giải quyết vấn…

Nov, 2013

Phim Carrie gây shock bằng chiêu PR dàn cảnh như thật

TimeUniversal-Carrie (1)

Làm thế nào để thu hút sự chú ý của công chúng với một bộ phim mà họ đã quen thuộc nội dung vì đã được chuyển thể đến lần thứ 3 kể từ phiên bản đầu tiên năm 1976? Đây chính là thách thức mà Thinkmodo – một agency tại New York gặp phải khi thực hiện chiến dịch…

Oct, 2013

Haier Việt Nam và chiến dịch marketing sử dụng game tương tác

W020130927423773216085

“Cùng Haier khám phá thế giới” là game nhập vai của nhãn hàng điện máy Haier. Sau phiên bản 1 thu về nhiều phản hồi tích cực, Haier Vietnam đã cho ra mắt phiên bản 2 diễn ra từ 03.09 – 30.11.2013. Game được khởi tạo trên microsite với nội dung người chơi cùng cô gái Haier du hành qua nhiều…

Oct, 2013

Cách thức làm du lịch mới lạ của Tourism Victoria

0_0_620_http---offlinehbpl.hbpl.co.uk-news-OKM-mrctresize-2013100911372636

  Chiến dịch Remote Control Tourist của hãng Tourism Victoria tạo cơ hội cho người xem “du lịch tại chỗ” đến thành phố Melbourne bằng việc tích hợp camera tính năng tương tự Google Glass và công nghệ tương tác giữa microsite với các mạng xã hội Facebook, Twitter. Chiến dịch nhằm đẩy mạnh quảng bá du lịch thành phố Melbourne,…

Oct, 2013

Mountain Dew ra mắt tại Việt Nam

Time_Universal_Moutain_Dew_Vietnam

Mountain Dew – nhãn hàng nước giải khát nổi tiếng của “ông lớn” Pepsi với các chiến dịch social media ấn tượng trên toàn cầu, nay đã xuất hiện tại Việt Nam với màn “chào sân” bằng cuộc thi ảnh trên ứng dụng tại Facebook Page Mountain Dew Vietnam. Ý tưởng tổ chức cuộc thi tuy chưa mới nhưng vẫn thu…

Sep, 2013

Singapore Airlines – The Lengths we go to

Time_Universal_Singapore_Airline_Feature_Image

Hãng hàng không Singapore Airlines (SIA) vừa tiến hành chiến dịch content marketing tại microsite The Lengths We Go To với mục đích thể hiện cam kết của hãng đối với việc cung cấp dịch vụ với chất lượng cao cấp cho khách hàng trên toàn cầu. Trên microsite The Lengths We Go To  được đăng tải 03 commercial video dưới…

Sep, 2013

Snickers và chiến dịch sử dụng Google Adwords thông minh

Time_Universal_Snicker-2

Chiến dịch quảng cáo mới đây nhất của Snickers hướng đến những người viết sai chính tả trên thanh tìm kiếm Google, ban đầu, ý tưởng quảng cáo này được xem như một nước đi sáng tạo và mạo hiểm nhưng cuối cùng, chiến dịch đã đạt được hiệu quả cao hơn mong đợi. Snickers nhận thấy rằng có rất nhiều…

Aug, 2013

Chiến dịch Truy tìm tiểu đội Fanta 5

Time_Universal_Fanta5

Truy tìm tiểu đội Fanta 5 là tên chiến dịch quảng cáo của Fanta dưới hình thức cuộc thi săn giải thưởng hàng tuần nhằm hướng đến đối tượng thanh thiếu niên trẻ tuổi trên toàn quốc. Được thực hiện chính trên Facebook Fanpage của Fanta Việt Nam, người tham gia sẽ truy tìm 5 nhân vật trong tiểu đội…

Aug, 2013

Jaguar UK và chiến dịch Your Turn Britain

JaguarUK_feature_image

Chiến dịch kéo dài 6 tuần với tên gọi “Your Turn Britain” được thực hiện trên các mạng xã hội khác nhau như Facebook, Instagram, Twitter với, trong đó kênh chủ đạo là Tumblr nhằm quảng bá cho dòng xe mới F-Type Jaguar UK đã hợp tác với những biểu tượng đương đại nổi tiếng của UK trong các lĩnh vực…

Aug, 2013

Hitachi và chiến dịch làm mới thương hiệu thông qua hoạt động truyền thông xã hội

Time_Universal_Hitachi_Social_Innovation_Campaign

Sau 3 năm thua lỗ kỷ lục, tập đoàn điện tử Hitachi với bề dày hàng trăm năm lịch sử sẽ có một tương lai mờ mịt nếu không nhờ những quyết định khôn ngoan trong việc cắt giảm một số loại hình sản xuất, kinh doanh và chuyển dịch khỏi ngành hàng điện tử tiêu dùng để tập trung…

Our Credentials

Archives

Facebook