Opening the Future

Campaign reviews

Aug, 2013

Lexus 2014 IS qua lăng kính Instagram

lexusinstafilm

Mặc dù không có tên trong top 25 thương hiệu sử dụng Instagram hiệu quả trong chiến dịch marketing của mình, hãng xe oto Lexus nổi tiếng đã thực hiện chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm mới Lexus 2014 IS của mình bằng một video độc đáo được thực hiện dưới sự hỗ trợ của  ứng dụng Instagram. Đoạn…

Aug, 2013

Douwe Egberts – “Ngáp” để uống cà phê miễn phí

douwe egberts

Douwe Egberts, một nhãn hiệu cà phê nổi tiếng và lâu đời tại Hà Lan (thành lập từ năm 1753) đã ứng dụng công nghệ nhận diện mặt người trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của nhãn hàng, với tên gọi Bye Bye Red Eye. Douwe Egberts đã cho đặt một máy pha cà phê tự động tại sân…

Jul, 2013

Heineken – Legend aren’t born, they are dropped

Thông tin trên trang chủ của Heineken

Trong giữa tháng 7, Henieken đã thực hiện một campaign với tên gọi “Heineken Dropped” cùng slogan Lengends aren’t born, they’re dropped. Đây là một chiến dịch được thực hiện chủ yếu trên Youtube gồm một loạt các serie video về hành trình của 3 du khách được “thả” (dropped) tại một địa danh họ chưa từng đặt chân đến…

Jul, 2013

Dumb Ways To Die – Chiến dịch marketing cho dịch vụ công tốt nhất từ trước đến nay

Time_Universal_Dumbwaystodie_Feature_Image

Tại liên hoan Cannes Lions 2013, chiến dịch intergrated marketing “Dumbs Ways to Die” do agency McCann Melbourne thực hiện theo yêu cầu của tổ chức Metro Train tại Úc đã giành được nhiều giải thưởng tại các hạng mục quan trọng như Grand Prix PR, Direct, Radio, Integrated và Film. Tính đến thời điểm này, Dumb Ways to Die là là một…

Jul, 2013

Time Machine – Chiến dịch quảng bá Galaxy S4 trên trên mạng xã hội Foursquare

Time_Machine_05

Tháng 6 vừa qua, Samsung đã kết hợp với mạng xã hội địa điểm Foursquare tổ chức chiến dịch content marketing mang tên “Time Machine” để quảng cáo cho sản phẩm Glalaxy S4 tại địa chỉ www.foursquare.com/timemachine. Người dùng có thể xem lại toàn bộ dữ liệu check-in của mình trên MXH này dưới dạng một Infographic và sau đó chia…

Jul, 2013

Adobe và Street Retouch Prank

time_universal_adobe_creative_cloud

Adobe (và agency Abby Norm, công ty sản xuất: We Are Digital Sthlm) đã đưa ra một ví dụ tuyệt vời về ích lợi của digital advertisting khi được sử dụng đúng cách và sáng tạo bằng việc thực hiện video quảng cáo “Street Retouch Prank” cho sản phẩm “Creative cloud” của mình.   Adobe đã cho thay thế các poster…

Dec, 2012

Chiến dịch Marketing khai trương nhà hàng Zpizza thứ 2 tại Hà Nội

a4

Vào đầu tháng 10 năm 2012, Time Universal đã kết thúc chương trình marketing khai trương nhà hàng Zpizza thứ hai  tại Hà Nội. Với mục tiêu thu hút  khách hàng tiềm năng đến Zpizza tại tòa nhà Indochina Plaza Hanoi, chương trình tiếp cận sâu với người tiêu dùng tại khu vực Cầu Giấy để tạo hiệu ứng lan…

Dec, 2012

Điểm tựa tình thân – Món quà giáng sinh từ Manulife

a5

Tiếp tục trong concept của chương trình “Điểm tựa tình thân” đã được triển khai trong năm 2012, ngày 18/12/2012, Manulife cùng với Time Universal ra mắt món quà mùa Giáng sinh dành cho cộng đồng đã tin yêu và quan tâm đến các sản phẩm bảo hiểm của Manulife tại địa chỉ www.diemtuatinhthan.com. Với hàng nghìn phần quà hữu ích cho…

Aug, 2012

Khởi động chiến dịch Vòng tròn trái tim

vong_tron_trai_tim

VÒNG TRÒN TRÁI TIM là cuộc thi online tại địa chỉ www.vongtrontraitim.vn về đề tài tình yêu và nhẫn cưới do thương hiệu Trang sức Cưới Wedding Land thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI phối hợp cùng Time Universal tổ chức. Cuộc thi nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, hấp dẫn, giúp các cặp uyên ương và…

Jun, 2011

Khởi động chiến dịch Art of the Motorbike

art-comming-soon-1

Trong tháng 5 vừa qua, Time Universal đã khởi động chiến dịch Marketing của thương hiệu PIAGGIO VIỆT NAM có tên gọi “ART OF THE MOTORBIKE” tại http://artofthemotorbike.com.vn. Giai đoạn Pre-campaign – “Art coming soon”… (Một tác phẩm nghệ thuật sắp xuất hiện) được ra mắt vào ngày 9/5/2011 dưới hình thức một Online Contest. Người chơi tham gia tạo tác…

1 5 6 7

Our Credentials

Archives

Facebook