Opening the Future

Campaign reviews

Apr, 2017

Hành trình đi tìm hạnh phúc của Coca-Cola

coca-cola-coca-cola-happy-id-media-361836-adeevee

Hạnh phúc là gì? Một từ nghe thật… to tát, lớn lao và thường là đích đến trong tương lai xa vời. Có thể nói “hạnh phúc” là thứ cảm xúc được rất nhiều thương hiệu săn đón, nhưng cũng là thứ cảm xúc khó tả nhất. Làm sao để thương hiệu của mình gắn liền với một khái niệm…

Apr, 2017

Vì sao chúng ta luôn dán mắt vào những video nấu ăn của Tasty?

buzzfeedTasty

Mỗi tháng có tới hơn 500 triệu người xem các video nấu ăn do kênh Tasty của BuzzFeed thực hiện – một con số đáng nể, đặc biệt khi kênh này mới chỉ đi vào hoạt động 15 tháng. Chắc hẳn bạn cũng đã từng dừng lại xem ít nhất một vài lần những đoạn phim nấu ăn chỉ dài ít…

Apr, 2017

Từ bao cao su đến tình yêu và tình dục: Durex đang mở rộng giá trị thương hiệu như thế nào?

Durex muốn mọi người nghĩ về họ như một thương hiệu khuyến khích tình dục an toàn

Durex đang chứng minh cho người tiêu dùng thấy họ không chỉ là một thương hiệu bao cao su. Durex muốn hướng đến khía cạnh xúc cảm và thể chất của sex. Durex nắm trong tay thị phần lớn nhất trong ngành hàng bao cao su tại Mỹ. Trên thực tế, Durex nắm tới 26% thị phần toàn cầu và…

Mar, 2017

Mattel và BBDO tìm đến những ông bố chơi búp bê Barbie trong chiến dịch mới

barbie-1260x840

Sau khi ra mắt dòng búp bê Barbie mới ngoại hình “bình thường” và gần gũi hơn, thương hiệu đồ chơi búp bê hàng đầu trên thế giới của Tập đoàn Mattel muốn chiếm cảm tình của người tiêu dùng không chỉ nhờ hình dáng của sản phẩm. BBDO và Mattel cho ra mắt chiến dịch #DadswhoplayBarbie (Những ông bố…

Mar, 2017

Công nghệ đơn giản của Samsung giúp giải quyết vấn đề của hàng triệu người khiếm thị

abc

“Mực in nổi” – phát minh mới mang tính ứng dụng cao của JWT và Samsung có thể là giải pháp tuyệt vời cho hàng triệu người khiếm thị trên khắp thế giới. Tuy nhiên, phát minh này lại đến từ một cơ chế đơn giản đến mức không ngờ.   Để đọc văn bản, người khiếm thị phải sử…

Mar, 2017

Diesel “đập tan” bức tường của Donald Trump với “Make Love not Walls”

Make Love not Walls 1

Mới đây, Diesel đã cho ra đời chiến dịch quảng cáo mang tên “Make Love not Walls” như một cách phản ứng đối với dự định xây bức tường ngăn cách Mỹ và Mexico của tống thống vừa nhậm chức nước Mỹ Donald Trump. Thương hiệu đồ jeans nổi tiếng đến từ Ý là chiến binh mới nhất dùng truyền…

Mar, 2017

Học được gì từ 3 chiến dịch thất bại kinh điển của McDonald’s?

McDonald's

McDonald’s, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới với những chiến dịch quảng cáo thành công lừng lẫy, cũng đã có những lần “sai một ly” để rồi phải “đi nhiều dặm”. Điểm lại 3 chiến dịch thất bại cay đắng nhất của McDonald’s, các thương hiệu khác có thể rút kinh nghiệm được như thế nào? 1….

Mar, 2017

Mercedes và chiến dịch “Grow Up”: Đã tới lúc học cách trưởng thành!

Mercedes-Benz Kompaktwagen-Kampagne: „Grow up.“ – Geschichten einer neuen Generation ;

Mercedes-Benz compact-car campaign: "Grow up." –stories of a new generation;

“Grow Up” do agency Antoni GmbH Berlin thực hiện liệu có gây được tiếng vang lớn như kỳ vọng của Mercerdes dành cho “sự sáng tạo có nội dung bao trùm nhất trong lịch sử thương hiệu”?   “Grow up”, tạm dịch “Trưởng thành”, là chiến dịch truyền thông Mercedes tập trung vào những người trẻ qua năm câu chuyện…

Sep, 2016

Calvin Klein: Gợi cảm làm nên đẳng cấp?

6

Hấp dẫn giới tính trong quảng cáo Trong hơn hai thập kỷ qua, yếu tố hấp dẫn tình dục (Sex Appeal) được các nhãn hàng sử dụng như một chiến lược marketing hiệu quả. Hình ảnh gợi cảm xuất hiện trên quảng cáo ở các kênh với các cách thể hiện khác nhau. Mức độ táo bạo của hình ảnh…

Jul, 2016

BBDO Bangkok một lần nữa chứng minh quảng cáo có thể giải quyết các vấn đề xã hội

324

Quảng cáo không chỉ dừng lại ở bán sản phẩm, đôi khi nó “tạo ra sản phẩm” vì những mục đích tốt đẹp hơn cho cộng đồng/thương hiệu. Thấu hiểu văn hoá ẩm thực của Thái Lan, BBDO Bangkok đã thiết kế ra “Đĩa hút mỡ” làm giảm bớt lượng dầu mỡ trong những món ngon ưa thích của người…

1 5 6 7 8 9 11

Our Credentials

Archives

Facebook