Opening the Future

Brands Honda

Nov, 2013

Honda Vietnam ra mắt chiến dịch Tôi yêu Việt Nam phiên bản 2013 – 2014

tyvn1

Tôi Yêu Việt Nam là chiến dịch hướng đến mục tiêu Lái Xe An Toàn của Honda Việt Nam đã triển khai thành công từ năm 2003 đến nay. Đánh dấu 10 năm thực hiện, Honda đã đưa ra concept mới mang tên “Ngôi sao giao thông” gồm 51 tập phim ngắn, mỗi tập phim khắc họa một khía cạnh…

Nov, 2010

Cùng Honda khám phá “Công nghệ ngày mai cho cuộc sống hôm nay” tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2010

Từ ngày 29 tháng 10 năm 2010 đến ngày 2 tháng 11 năm 2010, Honda Việt Nam tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2010 (Vietnam Motor Show), được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.Với chủ đề “Công nghệ ngày mai cho cuộc sống hôm nay”, Honda Việt Nam mang đến cho khách tham…

Nov, 2009

Honda Motorshow 2009

Triển lãm Ô tô Việt Nam là triển lãm chuyên ngành ô tô lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam, được tổ chức 2 năm 1 lần từ 2002 và 1 năm một lần từ 2008, do Hiệp Hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) tổ chức. Đây là một sự kiện quan trọng và…

May, 2009

Câu chuyện của Honda

Honda2_vi4-copy-822x1024

Đối với chúng tôi, làm việc với mỗi khách hàng dù lớn hay nhỏ đều là những trải nghiệm thú vị.  Trong các câu chuyện sắp tới tôi sẽ lần lượt chia sẻ các trải nghiệm này với các bạn. Hôm nay, tôi kể lại câu chuyện suốt bốn năm qua làm việc với khách hàng Honda Việt Nam để…

Our Credentials

Archives

Facebook