Opening the Future

Account Corner

Mar, 2016

Ambient Advertising – quảng cáo mà không phải quảng cáo

12

Trung bình một ngày, một người ở Anh phải tiếp xúc 125 – 900 quảng cáo, còn tại Bắc Mỹ, con số này có thể lên tới 3000! Làm thế nào để thu hút được sự chú ý của khách hàng trong thời buổi “đất chật, quảng cáo đông” như vậy? Câu trả lời chính là: Ambient advertising. Ambient Advertising là…

Mar, 2016

Facebook cán mốc 3 triệu tài khoản quảng cáo, ra mắt công cụ Video – “Your Business Story”

ybs

Bạn có đang sử dụng quảng cáo Facebook không? Chắc chắn bạn không phải là người duy nhất đang dùng dịch vụ này – Facebook hôm nay vừa cho biết họ đã cán mốc có 3 triệu tài khoản quảng cáo đang hoạt động trên mạng xã hội này, và con số này vẫn không ngừng tăng nhanh. Để hiểu…

Mar, 2016

Canvas Ads – “tiến hóa” vượt bậc về công cụ quảng cáo trên Facebook

canvass

Giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 6 tại Cannes Lion, Facebook đã thử nghiệm thành công và tung ra thị trường hình thức quảng cáo trên thiết bị di động hoàn toàn mới mang tên ‘Canvas’. Không chỉ là một công cụ quảng cáo đơn thuần, Canvas Ads cho phép người dùng tương tác và trải nghiệm sâu hơn…

Aug, 2015

Kỹ năng về mobile marketing

Mobile-marketing feature image

Mobile Marketing đang được coi là tương lai của ngành marketing, nhưng trên thực tế, kỷ nguyên của mobile đã bắt đầu. Là một Marketer, nếu bạn không bắt kịp các xu hướng về mobile marketing, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Hiện nay, số người sử dụng mobile ngày càng nhiều hơn và họ dành phần lớn thời…

Aug, 2015

8 ý tưởng phát triển Facebook Page hiệu quả

cocacola-social

Sở hữu hơn 1.5 tỷ người dùng (số liệu tháng 7/2015), Facebook hiện là mạng xã hội lớn nhất thế giới. Dù là chủ doanh nghiệp nhỏ với số vốn hạn chế hay một tập đoàn kếch xù đều không thể bỏ qua Facebook như một mảnh đất màu mỡ để quảng bá thương hiệu. Chọn được phương thức hoạt…

Aug, 2015

Trang bị kỹ năng phân tích cho Digital Team

báo cáo định kỳ

Dữ liệu (data) đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các marketer đưa ra quyết định chính xác khi triển khai các chương trình/kế hoạch marketing thay vì dựa vào cảm tính. Để tổng hợp được những số liệu, báo cáo hữu ích thì dữ liệu phải trải qua quá trình tổng hợp, xử lý, phân tích – đây…

Jul, 2015

Những kỹ năng cần thiết cho các Agency trong 2015

Những kỹ năng cần thiết cho Agency 2015

Sự phát triển vượt bậc của công nghệ đang kéo theo sự thay đổi của chiến lược và phương thức marketing hiện nay. Những khái niệm mới xuất hiện và kèm theo là những yêu cầu về kỹ năng mới mà những người làm marketing cần phải trang bị kịp thời. Wearable Technology Omnichanel Advertising Adaptive Content Technology Marketing Automation…

Jul, 2015

6 ý tưởng thương mại điện tử sáng tạo

E-Commerce

Các thương hiệu lớn đã bắt đầu nhận ra rằng cần nhiều hơn một bức ảnh và một đoạn mô tả sản phẩm để thuyết phục khách hàng, họ dần chú trọng tới việc tạo ra “phong cách sống” hơn là chỉ thuần túy đưa thông tin về sản phẩm. Tuy nhiên, để thực hiện được điều này, các thương…

Jun, 2015

6 cách sáng tạo nội dung thú vị cho những ngành kinh doanh nhàm chán

6 Cách làm nội dung thú vị hơn cho những ngành kinh doanh nhàm chán

Khi content marketing ngày càng trở nên cần thiết và phổ biến trong bài toán marketing của hầu hết doanh nghiệp thì nó cũng đồng thời là một thử thách không nhỏ đối với những ngành kinh doanh các dịch vụ “nhàm chán”, khô cứng. Liệu những người làm marketing trong các lĩnh vực này có phải bó tay bất…

Jan, 2015

Học làm copywriter

creative-mind-brain-wallpaper

“Sáng tạo là sự nổi loạn ngoạn mục nhất trong cuộc sống. Để sáng tạo, bạn phải thoát khỏi mọi khuôn phép; bằng không, sự sáng tạo của bạn chỉ là một bản sao chép không hơn không kém. Bạn cũng chỉ có thể sáng tạo khi bạn tồn tại như một cá thể riêng biệt, độc đáo và tách…

1 2 3 5

Our Credentials

Archives

Facebook