Chọn cho mình lối đi dài rộng, có phần “nguy hiểm” so với các thương hiệu khác là cách làm CSR của Công ty Cổ phần Nhựa Tiền Phong khi quyết định tổ chức Giải bóng đá quốc tế U15…
Người mẹ già mong ngóng con trở về. Những người phụ nữ nội trợ với mong muốn cả nhà cùng đón xuân. Nàng dâu mới còn nhớ nhung cái Tết quê nhà. Hàng loạt những insight từ đơn giản đến…
Đang lướt Facebook, bạn nhận được thông tin quà tặng “10 chiếc iPhone 6 cho 10 người nhanh tay đăng ký nhất”. “Đây rồi, đúng lúc cần!”, bạn thầm nghĩ, “Mà bài còn chưa có ai like thế này, chứng…
Tại Lễ công bố và trao giải Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất Châu Á 2016 do Tổ chức hàng đầu về cung cấp dịch vụ, tư vấn và đào tạo thực hành phát triển bền vững CSRWorks…
Sau chiến dịch ra mắt thẻ VinID thành công hồi đầu năm đạt gần 300,000 khách hàng mở thẻ trong hơn 1 tháng thực hiện, Time Universal tiếp tục được Tập đoàn Vingroup lựa chọn làm đối tác triển khai…
Ngày 18/11/2016, Time Universal cùng với đối tác SUNHOUSE đã ra mắt chiến dịch Quà Tết yêu thương tặng Mẹ. Xuất phát từ insight người đàn ông Việt Nam dù rất yêu thương gia đình, đặc biệt là người vợ…
Ngày 14/1/2016 vừa qua, Time Universal đã tham gia hỗ trợ WWF Việt Nam và Boo tổ chức họp báo ra mắt Chiến dịch Tắt đèn Bật ý tưởng 2016 nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Giờ Trái…
Ngày 26/12/2015 vừa qua, Time Universal tiếp tục đồng hành cùng Vingroup ra mắt website cho dự án Tháp đôi Landmark Plus tại địa chỉ http://landmarkplus.vinhomes.vn, thuộc dự án khu đô thị Vinhomes Central Park (TP. HCM). Landmark Plus gồm hai…
Ngày 24/12/2015 vừa qua, đội ngũ của Time Universal đã phải chia 3 team đồng thời thực hiện chiến dịch khảo sát và nhận quà tại Vincom Plaza Long Xuyên (An Giang), Vincom Plaza Việt Trì (Phú Thọ) và Vincom…
Ngày 19/11/2015, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Nhân thọ) ra mắt sản phẩm Hưu trí vững nghiệp. Đây là giải pháp bảo hiểm hưu trí tự nguyện nhóm dành cho doanh nghiệp, tổ chức giúp các…