Đầu năm 2011, Tanaka Tatsuya nảy ra ý tưởng chụp các bức ảnh cảnh vật thu nhỏ và chỉ định chia sẻ các tác phẩm lên Instagram cá nhân. Tuy nhiên, sau khi nhận được phản ứng tích cực của…
Chào bạn – người luôn dõi theo blog của Time Universal. Từ trước đến nay, blog chuyên các bài phân tích chiến dịch quảng cáo nên có vẻ “ưu ái” cho cộng đồng planner, content, creative. Bài viết “đổi gió” này với…
Thuật ngữ Viral clip chỉ các chiến dịch video marketing được đầu tư với mục tiêu lan truyền trên mạng xã hội, dưới hình thức một đoạn phim quảng cáo ngắn nhằm hỗ trợ công tác bán hàng hoặc phục vụ xây dựng thương…
Tháng 10 năm 2017, tập đoàn Nissin chính thức sản xuất 5,000 sản phẩm nĩa chống ồn, giúp người tiêu dùng có trải nghiệm thú vị hơn khi thưởng thức ly mỳ với những âm thanh thú vị. Nhật Bản…
Xu hướng thiết kế website mỗi năm mỗi khác. Vì vậy, luôn cập nhật các trào lưu và thị hiếu để nâng cao hiệu quả thiết kế là một phần cần thiết trong công việc của các web designer. Ở…
Ô tô và triết học – hai lĩnh vực tưởng không liên quan nhưng lại được kết hợp cực “ngọt” trong chiến dịch “The Get Away Car” của Volvo dành cho mẫu xe V90 Cross Country mới. Với thông điệp…
Để giúp các marketer có thêm thông tin và có phương pháp lập kế hoạch tốt nhất cho các hoạt động Digital Marketing trong năm 2016, Time Universal đã biên soạn ra bộ tài liệu chuyên môn dựa trên những…
Đối với các bạn sinh viên mới ra trường và có tham vọng làm việc tại vị trí account executive cho các digital agency, có một kỹ năng quan trọng mà các bạn cần thành thạo đó là khả năng…
Dự đoán rằng hơn 25% ngân sách marketing toàn cầu sẽ được sử dụng cho content marketing trong năm 2013. Trong đó có 91% B2B marketer sử dụng content marketing cho các campaign của mình. Ngoài ra, 9 trên 10…
Digital Marketing được nhắc đến liên tục trong thời gian gần đây và trở thành một xu hướng tất yếu. Xu hướng này cũng làm thay đổi bộ mặt của ngành bán lẻ toàn cầu. Hãy cùng xem Infographic do…