“Một hiệu ứng làm thay đổi thế giới” — Chủ tịch HĐQT Phạm Minh Toàn trả lời phỏng vấn Sài Gòn Tiếp thị về cuốn “Facebook Effects”, số ra thứ Tư ngày 9/3/2011. 1/ Theo ông, hiệu ứng tích cực…
Giới thiệu với các bạn thông tin về quyển sách Làn sóng ngầm do Đỗ Hoa (Phó GĐ Time Universal) hiệu đính. Sách do Alphabooks xuất bản và phát hành. Ngay lúc này đây, khách hàng đang viết về các…
Từ trước đến nay, ở Việt Nam, chưa bao giờ có cảnh cả đoàn người xếp hàng chờ ra mắt sản phẩm như ở các nước khác. Nhưng sự kiện ra mắt iPhone vừa rồi đã thay đổi tất cả. Không…
Ngày 22/08/2009, Tạp chí Marketing đã tổ chức buổi tọa đàm “Social Media – Lựa chọn mới cho Marketers” tại Thành Phố Hồ Chí Minh dành cho những người làm lãnh đạo, các nhà lập kế hoạch và các chuyên…
Giới thiệu bài trình bày của Đỗ Hoa trong buổi hội thảo Social Media: Xu hương và Ứng dụng ngày 18/7/2009. CHIẾN LƯỢC SOCIAL MEDIA –
Hướng tới hội thảo Social Media – Xu hướng và Ứng dụng vào thứ 7 tới, chúng tôi giới thiệu với các bạn top 10 bài thuyết trình về chủ đề này trên Slideshare do DigitalBuzz bình chọn bao gồm…
Thời gian Thứ bẩy 18/7/2009 Từ 9:00 -17:00 Địa điểm: Hội quán Trung Nguyên/ Thư viện Quốc gia – 52 Hai Bà Trưng – Hà nội Vé vào cửa: Miễn phí, nhưng phải đăng ký và xác nhận trước 16/7/2009….
Ecommerce (thương mại điện tử) là một trong những thị trường được coi là “già dặn” nhất trên mạng nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc nó không phải là một thị trường ít năng động hay ít đột…
Sau khi đọc bài “How Much Does A Website Cost” của Blogger Mark Aaron Murnahan, tôi nghĩ cũng đã đến lúc nên chia sẻ cách nhìn và câu trả lời cho vấn đề này. Trung bình là bao nhiêu? Là…
Để giúp các bạn tiện theo dõi toàn bộ Hướng dẫn Lập kế hoạch truyền thông đã được giới thiệu trong thời gian qua, chúng tôi chia sẻ tài liệu tại đây: Tài liệu này do tác giả Đỗ Hoa…