Opening the Future

Our Works

Jun, 2014

Khởi động chiến dịch Digital Marketing cho nhãn hàng Sắc Xuân

Với việc đầu tư nghiên cứu các đặc thù khi triển khai marketing cho ngành Dược, cụ thể là cho sản phẩm mua thuốc không cần toa (OTC) đang cạnh tranh khốc liệt trên mọi kênh marketing và truyền thông, Time Universal đã thống nhất được cùng nhãn hàng Sắc Xuân (thuộc Công ty Dược phẩm Ích Nhân) đi theo hướng tập…

Jan, 2014

Giới thiệu các website ra mắt đầu năm 2014

Trước khi kết thúc năm Quý Tỵ, Time Universal đã cùng với khách hàng ra mắt các phiên bản website mới của các dự án Ngân hàng Phương Đông (OCB), Porsche Việt Nam, Chứng khoán Vietcombank (VCBS), Ba An và Shoppie. Mỗi dự án có 1 đặc thù về ngành nghề riêng nhưng điểm nổi bật là các khách hàng…

Nov, 2013

Converse Việt Nam ra mắt website mới

Tiếp tục đồng hành cùng Converse Vietnam trên kênh digital từ năm 2012 đến nay, tháng 10 vừa qua, Time Universal chính thức cho ra mắt website Converse phiên bản 2013 tại địa chỉ http://www.converse.com.vn. Phiên bản website mới này của Converse Việt Nam được thiết kế tinh gọn, đơn giản  tập trung vào giới thiệu sản phẩm và hỗ…

Nov, 2013

Honda Vietnam ra mắt chiến dịch Tôi yêu Việt Nam phiên bản 2013 – 2014

Tôi Yêu Việt Nam là chiến dịch hướng đến mục tiêu Lái Xe An Toàn của Honda Việt Nam đã triển khai thành công từ năm 2003 đến nay. Đánh dấu 10 năm thực hiện, Honda đã đưa ra concept mới mang tên “Ngôi sao giao thông” gồm 51 tập phim ngắn, mỗi tập phim khắc họa một khía cạnh…

Oct, 2013

Tổng kết chiến dịch ra mắt ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân của VietinBank

iPay – Trải nghiệm mới đã đi hết chặng đường, chiến dịch kéo dài từ ngày 22/07/2013 đến 16/9/2013. Đây là chiến dịch mà Time Universal đã tư vấn concept, lên ý tưởng và thực hiện sản xuất cho VietinBank với mục đích truyền thông việc ra mắt ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân (iPay) phiên…

Sep, 2013

Ra mắt website mới cho Golden Choice

Sản phẩm bao cao su OK và thuốc tránh thai New Choice chắc hẳn không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam, nhưng có thể sẽ không nhiều người biết đây là những nhãn hiệu đến từ Mỹ và được phân phối vào Việt Nam trong những năm đầu thập kỷ 90 của thể kỷ 20 thông qua…

Jul, 2013

Giới thiệu chiến dịch ra mắt dịch vụ iPay phiên bản mới của VietinBank

Với mong muốn thay đổi diện mạo của ngân hàng trên Internet, đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, VietinBank đã cùng với Time Universal xây dựng lại hoàn toàn mới hệ thống ngân hàng điện tử trong năm 2013. Đây là một sự kiện kéo dài xuyên suốt mà Time Universal sẽ…

Jul, 2013

Trải nghiệm người dùng tốt hơn với VietinBank iPay 2013

Bắt đầu từ ngày 8/7, website VietinBank iPay được nâng cấp lên phiên bản mới với sự nỗ lực trong suốt 2 tháng qua của Vietinbank và Time Universal. Đây là sự nâng cấp toàn diện nhất từ khi VietinBank triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử nhằm chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập. Trải nghiệm người…

May, 2013

Giới thiệu các website ra mắt trong tháng 4/2013

Trong tháng 4/2013 vừa qua, Time Universal đã phối hợp cùng các đối tác ra mắt nhiều website ở các lĩnh vực khác nhau. Trong đó tiêu biểu là các dự án: 1. Language Link Vietnam – www.llv.edu.vn Là một trong những trung tâm tiếng Anh có mặt đầu tiên tại Hà Nội những năm đầu thập kỷ 90 của…

Mar, 2013

Ra mắt website chương trình “Hành Trình Đi Tìm Đại Sứ Cà Phê Việt 2013 – Danh Hiệu Nữ Hoàng Cà Phê”

Ngày 25/2/2013 vừa qua, Time Universal đã hoàn thành và cho ra mắt chính thức website của chương trình “Hành trình đi tìm Đại sứ Cà phê Việt Nam – Danh hiệu Nữ Hoàng Cà Phê” tại địa chỉ www.nuhoangcaphe.com. Website Nữ hoàng Cà Phê là điểm đến của các hoạt động truyền thông trực tuyến. Website tập trung giới…

1 3 4 5 6 7 9

Archives