Opening the Future

Brands Sacombank

Dec, 2012

S – One: Kết nối để thành công

s-one

Tiếp tục phát huy tinh thần của chiến dịch Hào khí Sacombank, ngày 11/11 vừa qua, Time Universal đã tư vấn cho Sacombank triển khai chương trình “S-One: Kết nối để thành công” để kết nối tất cả các bộ phận, cá nhân đưa hoạt động kinh doanh của Ngân hàng xứng đáng là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu…

Nov, 2012

Chiến dịch “Tiết kiệm Phù Đổng – Bài học vỡ lòng về tiết kiệm” của Sacombank

phu_dong

Ngày 22/10 vừa qua, Time Universal đã chính thức launching chiến dịch “Tiết kiệm Phù Đổng – Bài học vỡ lòng về tiết kiệm” của ngân hàng Sacombank tại microsite www.tietkiemphudong.vn. Dựa trên câu chuyện được xây dựng giữa 2 nhân vật cậu bé Phù Đổng và cô bạn Tóc Xù cùng lớp dễ thương, thông minh, lém lỉnh, Time Universal…

Nov, 2012

Hào khí Sacombank

chinh_phuc_nui_bang

Với quy mô gần 11.ooo cán bộ nhân viên, 416 điểm giao dịch trải đều tại 48/63 tỉnh thành phố Việt Nam và 2 nước Lào, Campuchia, đặc biệt trong giai đoạn chuyển mình đầy thách thức này, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã ưu tiên xây dựng văn hoá doanh nghiệp và con người là giá…

Our Credentials

Archives

Facebook