Tiếp tục phát huy tinh thần của chiến dịch Hào khí Sacombank, ngày 11/11 vừa qua, Time Universal đã tư vấn cho Sacombank triển khai chương trình “S-One: Kết nối để thành công” để kết nối tất cả các bộ phận, cá…
Ngày 22/10 vừa qua, Time Universal đã chính thức launching chiến dịch “Tiết kiệm Phù Đổng – Bài học vỡ lòng về tiết kiệm” của ngân hàng Sacombank tại microsite www.tietkiemphudong.vn. Dựa trên câu chuyện được xây dựng giữa 2 nhân…
Với quy mô gần 11.ooo cán bộ nhân viên, 416 điểm giao dịch trải đều tại 48/63 tỉnh thành phố Việt Nam và 2 nước Lào, Campuchia, đặc biệt trong giai đoạn chuyển mình đầy thách thức này, Ngân hàng…