Bạn là chủ của một shop bán hàng thời trang, một chủ tiệm cho thuê áo cưới, một chủ doanh nghiệp nhỏ hay một sinh viên bán hàng online v…v… thì đều không thể phủ nhận Facebook là một kênh…
Điều trước hết tôi muốn nói ở bài viết này đó là bản thân không có ý định sẽ liệt kê các tố chất cần có của một content writer cũng như các phương pháp, kỹ năng để bạn phát…
Đã đến lúc những người làm kinh doanh cần nhìn nhận một thực tế là tiền không còn là đơn vị tiền tệ duy nhất của một doanh nghiệp. Tiền tệ vẫn được nhắc đến liên tục trên tin tức…
Facebook cung cấp cho các nhà quảng cáo một nền tảng tốt với nhiều tính năng để tiếp cận sâu và chính xác đối tượng mục tiêu nhằm gia tăng các đầu mối khách hàng của doanh nghiệp. Tuy nhiên điều đó…
Việc Facebook mặc định đơn vị tiền tệ cho tài khoản mới chạy quảng cáo trên Facebook là USD đã gây ra rất nhiều khó khăn trong việc tối ưu hoá quảng cáo, đây cũng là vấn đề đang làm…
Ở phần 1, Time Universal đã giới thiệu những tính năng cơ bản và cách tạo quảng cáo bằng Power Editor, trong phần này chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về những tính năng hữu ích khác. Audiences Bộ phận phụ…
Mình nghĩ ai làm trong ngành truyền thông và quảng cáo mà nói làm Account sướng thì chắc là chỉ nói cho vui miệng. Muốn biết sướng hay không thì cứ vào làm thử là biết ngay ấy mà. Ngay…
Facebook Ads ngày càng trở nên phổ biến không chỉ riêng với các Marketers chuyên nghiệp mà cả những hộ kinh doanh mô hình vừa và nhỏ, các cá nhân bán hàng Online trên Internet. Tuy nhiên những đối tượng…
Đối với tôi, mỗi ngày làm việc luôn có một điều gì đó thú vị để mà trải nghiệm. Vậy thì tại sao không viết về những điều đó để có thể ghi nhớ sâu hơn một chút nữa và…
Mạng xã hội Facebook ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam và đã đạt tới con số hơn 20 triệu người sử dụng (theo thống kê do Facebook cung cấp). Không bỏ qua kênh quảng cáo tiềm năng này,…