Opening the Future

Account Corner

Oct, 2013

Hướng dẫn sử dụng Power Editor & Facebook Retargeting [Phần 2]

FB-TARGET

Ở phần 1, Time Universal đã giới thiệu những tính năng cơ bản và cách tạo quảng cáo bằng Power Editor, trong phần này chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về những tính năng hữu ích khác. Audiences Bộ phận phụ trách quảng cáo trên Facebook của nhãn hàng khi tạo quảng cáo thường phải thiết lập đối tượng mục tiêu…

Oct, 2013

Nghề Account

Time_Universal_Lam_Account

Mình nghĩ ai làm trong ngành truyền thông và quảng cáo mà nói làm Account sướng thì chắc là chỉ nói cho vui miệng. Muốn biết sướng hay không thì cứ vào làm thử là biết ngay ấy mà. Ngay từ đầu mình đã xác định làm Account tức là làm “dâu trăm họ”, miệng lúc nào cũng phải cười…

Oct, 2013

Hướng dẫn sử dụng Power Editor (PE) tạo quảng cáo Facebook Ads chuyên nghiệp [Phần 1]

Templatefs

Facebook Ads ngày càng trở nên phổ biến không chỉ riêng với các Marketers chuyên nghiệp mà cả những hộ kinh doanh mô hình vừa và nhỏ, các cá nhân bán hàng Online trên Internet. Tuy nhiên những đối tượng này thương dừng lại ở mức tạo quảng cáo Facebook Ads đơn giản qua các gợi ý của Facebook như…

Oct, 2013

Đã làm Account, đừng lười “take note”

Time_Universal_Ghi_chep-685x331

Đối với tôi, mỗi ngày làm việc luôn có một điều gì đó thú vị để mà trải nghiệm. Vậy thì tại sao không viết về những điều đó để có thể ghi nhớ sâu hơn một chút nữa và quan trọng hơn hết là để học được từ những gì mà mình cho là sai lầm. Giai đoạn này…

Oct, 2013

Hướng dẫn phục hồi tài khoản Facebook Ads bị khoá (Ad Manager Error)

1383814_10200386669340320_262241722_n

Mạng xã hội Facebook ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam và đã đạt tới con số hơn 20 triệu người sử dụng (theo thống kê do Facebook cung cấp). Không bỏ qua kênh quảng cáo tiềm năng này, hiện nay nhiều nhãn hàng đã sử dụng Facebook Ads một cách có hiệu quả. Tuy vậy cũng xảy ra…

Aug, 2013

Client Brief – Cánh cửa đầu tiên dẫn đến “mê cung” yêu cầu của khách hàng

Brief-Client-1

Đối với các bạn sinh viên mới ra trường và có tham vọng làm việc tại vị trí account executive cho các digital agency, có một kỹ năng quan trọng mà các bạn cần thành thạo đó là khả năng đọc và hiểu client brief. Với những công ty chuyên nghiệp, thông thường khách hàng sẽ chủ động gửi client…

Jul, 2013

Facebook Fan Page Insight và những điểm mới cần lưu ý

Với việc update trang Insight của Fan Page, Facebook đã đưa ra một động thái tích cực nhằm giúp các thương hiệu hoặc cá nhân đang sở hữu Fan Page có thể tối ưu hóa dữ liệu người sử dụng, thời gian update và hình thức nội dung nào thu hút nhất v…v… Dưới đây là 4 cải thiện đáng…

Jul, 2013

Phân biệt Content Marketing và Social media Marketing

Khoảng 1 năm trở lại đây, dạo qua các trang Blog, diễn đàn, các trang tin chuyên môn về Marketing hàng ngày chúng ta đều dễ bắt gặp rất nhiều tiêu đề liên quan đến Content Marketing (CM). Đám đông bắt đầu nói nhiều về CM khi  Social Media Marketing (SMM)– một khái niệm chưa cũ và cũng chưa hẳn…

Mar, 2013

Cross Channel Marketing – Phương pháp ứng dụng hiệu quả cho kế hoạch marketing

a3

Từ khi digital marketing được biết đến và phát triển, một cách tự nhiên, chúng ta đã quá tập trung nói về các cách tiếp cận trên các kênh digital. Trong bài viết này tôi sẽ đề cập đến việc làm thế nào để sử dụng hiệu quả và tối ưu các kênh digital để hỗ trợ, bổ sung lẫn…

Mar, 2012

Facebook Timeline dành cho doanh nghiệp: 6 thay đổi lớn những người làm marketing cần biết

Hôm 1/3/2012 vừa qua, Facebook đã thông báo tới những người làm marketing trên toàn thế giới rằng trong vòng tháng này, tất cả những gì mà những người làm marketing đã biết về fan Pages trên Facebook sẽ hoàn toàn thay đổi. Để bạn có thể sẵn sàng cho việc sử dụng format Timeline mới cho Page công ty…

Our Credentials

Archives

Facebook