Ai có thể vượt mặt Mulberry mùa Giáng Sinh năm nay?

“Nếu bạn muốn lựa chọn 1 món quà thật sự ý nghĩa dành tặng người thân trong mùa Giáng sinh năm nay, hãy quên tất cả những thứ quen thuộc đang hiện ra trong đầu bạn đi. Bởi vì còn gì có thể khiến các cô nàng vỡ òa hạnh phúc hơn là 1 chiếc túi da sang trọng của Mulberry?” – Đó chính là thông điệp mà thương hiệu túi da nổi tiếng Mulberry muốn gửi đến khách hàng thông qua video quảng cáo cho chiến dịch #WinChristmas vào dịp Giáng Sinh 2014.

Nội dung đoạn phim mô tả sự đố kỵ của các thành viên trong 1 gia đình giàu có đang cố lấy lòng cô tiểu thư bằng những món quà độc đáo nhất. Chỉ đến khi món quà của người bà – chiếc túi Mulberry, được mở ra thì chiến thắng mới được quyết định bởi sự ngạc nhiên và phấn khích tột cùng của cô nàng tiểu thư.

Cốt lõi sâu xa của thông điệp trên chưa dừng lại ở đó. Bạn có tự hỏi vì sao một món quà thời trang tinh tế như Mulberry lại được tặng bởi người bà lớn tuổi nhất? Nếu bạn đã có khái niệm về thương hiệu túi da nổi tiếng Mulberry thì câu trả lời sẽ rất dễ dàng. Người bà chính là hình ảnh ẩn dụ cho sự lâu đời và chất lượng vượt trội của thương hiệu Mulberry. Đồng thời, Mulberry muốn khẳng định vị thế rằng: Mulberry là lựa chọn của những khách hàng có đủ trải nghiệm tinh tế cả về vật chất lẫn tinh thần. Trên quan điểm của người viết, Mulberry đã sử dụng nội dung khôn ngoan để lồng ghép dụng ý mà không gây phản cảm, thô kệch – hoàn toàn phù hợp với insight của khách hàng mục tiêu: tư duy nhạy bén và rất sâu sắc.

1

Chưa dừng lại ở đó, vẫn có hạt sạn rất lớn cần phải nhắc đến, nội dung video trái ngược hoàn toàn với tinh thần mùa Giáng Sinh tại các nước phương Tây khi thể hiện sự đố kỵ của các thành viên gia đình. Tuy nhiên, nhờ lối diễn chừng mực và hài hước của các diễn viên đã làm nội dung trở nên thú vị, giải tỏa không khí tiêu cực, khiến người xem tập trung nhiều vào kết thúc hơn là các tiểu tiết.

Chiến dịch #WinChristmas đã đem đến những tin vui và tín hiệu khởi sắc đáng mừng cho Mulberry sau nhiều năm sụt giảm gần 70% thị phần khi quyết định dịch chuyển thị trường cạnh tranh sang phân khúc cao cấp hơn. Sau 1 tháng ra mắt, đoạn phim đạt hơn 1 triệu lượt xem và phản hồi tích cực chỉ tính riêng tại kênh YouTube.

youtube-comment

Chiến dịch #WinChristmas cũng được truyền thông rộng rãi trên đa kênh:

  • Quảng cáo pre-roll online (mẫu quảng cáo sẽ chạy trước khi chạy video clip cần xem).
  • Online PR.
  • Instagram contest: chia sẻ ảnh nhận quà.
  • Facebook contest: gợi ý quà tặng cho người thân.
  • In-store window display (trình chiếu tại cửa sổ trưng bày).

Adam&eveDDB – agency đã thực hiện rất thành công các viral video cho thương hiệu John Lewis trong dịp Giáng Sinh năm ngoái, là đơn vị chịu trách nhiệm chính về ý tưởng chiến dịch #WinChristmas của Mulberry lần này.

Thông tin thêm về thương hiệu Mulberry:

Thương hiệu túi da Mulberry của Anh ra đời vào năm 1971 và nhanh chóng để lại dấu ấn trong làng thời trang với các sản phẩm túi đeo ngang hông và chéo vai. Hiện nay, Mulberry xếp ngang hàng với các tên tuổi khổng lồ như Louis Vuitton, Gucci. Giá trị cổ phiếu của tập đoàn Mulberry trên toàn cầu chỉ xếp thứ hai sau PT Mitra Adiperkasa – tập đoàn sở hữu thương hiệu cà phê Starbucks.

Trân Đặng tổng hợp.

Chiến dịch ra mắt Audio-Technica, thương hiệu tai nghe hàng đầu Nhật Bản

Tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu âm thanh hàng đầu Nhật Bản, Audio-Technica tại Việt Nam

Vào đầu tháng 08/2014 vừa qua, Time Universal đã tổ chức buổi Họp báo ra mắt thương hiệu tai nghe Audio-Technica có mặt tại Việt Nam, thông qua đại lý phân phối chính thức là Công ty TNHH Syn Style. Được thành lập vào năm 1962 tại Tokyo, Nhật Bản, Audio-Technica là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị âm thanh. Hiện nay, Audio-Technica là một trong những nhà sản xuất tai nghe và micro lớn nhất thế giới, được sử dụng cho các chương trình âm nhạc từ những năm 1990, tài trợ cho các chương trình âm nhạc lớn như Grammy, Deal or No Deal, The Rock and Roll Hall of Fame Introductions, Thế vận hội Olympic và Thế vận hội Olympic mùa đông vào năm 1996, 2000, 2002, 2004, 2008, 2012…

Buổi họp báo đã diễn ra thành công tại khách sạn Nikko Sài Gòn với sự tham gia của 30 đơn vị báo đài hàng đầu trong ngành, bao gồm tạp chí lẫn các báo/ diễn đàn online như: Tuổi trẻ, Thanh Niên, PC World, VnExpress, Dân trí, Thế giới số, Tiếp thị gia đình, Stuff, Thời báo kinh tế Sài Gòn, Echip, VOZ, GenK,… Đài truyền hình FBNC, HTV9.

Cũng tại buổi họp báo, ông Vincent Chan, Tổng Giám đốc công ty Audio Technica khu vực Châu Á chia sẻ: “Triết lý của chúng tôi là âm nhạc không chỉ bao gồm các giai điệu và lời bài hát mà còn là linh hồn và cảm xúc của các nhạc sĩ, và nhiệm vụ và sứ mệnh của Audio-Technica là cung cấp cho người nghe những giai điệu tuyệt vời nhất. Với chúng tôi, âm thanh không chỉ là công nghệ, mà còn là một nghệ thuật “

Cũng sau thông tin ra mắt Audio-Technica chính thức có mặt tại Việt Nam, hàng loạt các báo đài đồng loạt cùng đưa tin về sự kiện này trong 02 ngày: 01/08/2014 và 02/09/2014. Trong đó nội dung đề cập đến những định hướng trong tương lai của hãng tại thị trường Việt Nam, giới thiệu các dòng sản phẩm chủ lực, phù hợp với nhu cầu và thói quen nghe nhạc của các tín đồ âm thanh trong nước.

10516860_905577412792752_1174018450173270424_n
Các phóng viên trải nghiệm sản phẩm
10537749_905577436126083_2016487619807772139_n
Những vị khách mời đặc biệt của buổi họp báo (từ trái qua) 1. Ông Vincent Chan – Tổng Giám đốc Audio-Technica, khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2. Ông Shaokai Teng – Giám đốc kinh doanh Audio-Technica, khu vực Châu Á Thái Bình Dương 3. Bà Trần Phương Tâm – Giám đốc điều hành Công ty TNHH Syn Style 4. Ông Renny Ng – Đại diện Audio-Technica khu vực Đông Dương
10557265_905577536126073_3036366710364031029_n
Các phóng viên đang đặt câu hỏi với đại diện Audio-Technica

 

Offline gặp gỡ các tín đồ Audio-Technica Việt Nam

Tiếp nối buổi họp báo Audio-Technica có mặt tại Việt Nam, Time Universal kết hợp cùng hãng âm thanh hàng đầu Nhật Bản này cũng tổ chức liên tiếp 02 buổi offline gặp gỡ các tín đồ audiophile, những người yêu âm nhạc tại Sài Gòn và Hà Nội vào cuối tháng 10 vừa qua. Tham gia buổi offline còn có các phóng viên đến từ các báo/ diễn đàn như: Thanh Niên, Thế giới số, Số hóa (VnExpress), Tinh tế, GenK, Mạng nghe nhìn Việt Nam, Đài truyền hình VTV2.

10462990_395365923946880_8460494016723824407_n
Không gian tổ chức offline tại quán Hi-bar cafe (Hà Nội)
10391032_396018543881618_4805476993469983775_n
Không gian tổ chức offline tại TPHCM, Trung Nguyên cafe

Buổi offline đã diễn ra vào ngày 25/10/2014 tại Hi-bar café (43 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội) và ngày 26/10/2014 tại quán cafe Trung Nguyên (19B Phạm Ngọc Thạch, Q3, TPHCM), thu hút gần 800 lượt đăng ký tham dự từ cả hai miền với sự tham gia của nhạc sĩ Phạm Hải Âu (chủ nhân giải thưởng Bài Hát Việt 2013, tác giả của các bản hit trong giới trẻ) cùng các vị khách mời hàng đầu trong giới âm thanh tại Sài Gòn và Hà Nội. Tại buổi offline, đại diện Audio-Technica khu vực Đông Nam Á, ông Teng Shaokai mang đến những thông tin thú vị về 2 dòng sản phẩm mới của Audio-Technica chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam là dòng tai nghe CKR series với công nghệ Dual phase Push-pull drivers và dòng tai nghe nhét tai chuyên nghiệp IM series.

1016470_396020567214749_4133950321448243867_n

10393892_395365513946921_7935120521437523134_n

Trong phạm vi là một buổi offline gặp gỡ trò chuyện thân mật với các tín đồ âm thanh và những bạn yêu thích Audio-Technica, chương trình đã thể hiện được tinh thần giao lưu, kết nối giữa người tham dự và các khách mời, cùng chia sẻ các câu chuyện về tai nghe, cách lựa chọn một tai nghe phù hợp cho sở thích âm nhạc của mình. Ngoài ra, khách tham dự còn được tham gia vào phần đấu giá “nghẹt thở” chiếc tai nghe ATH-AD1000X nổi tiếng của hãng, cơ hội sở hữu những sản phẩm ATH-CK323M, ATH-S300, ATH-WS33X thông qua bốc thăm may mắn.

14017_396020267214779_8165312748608035687_n
Anh Lâm Nhựt Hùng (đứng) đang khuấy động không gian khán phòng với màn đấu giá nghẹt thờ sản phẩm ATH-AD1000x

10675623_396020030548136_2583687115569529255_n

Dù chỉ là buổi offline chính thức đầu tiên của thương hiệu Audio-Technica tại Việt Nam, tuy nhiên người dùng cũng đã được trải nghiệm và chia sẻ rất nhiều những thông tin thú vị qua chương trình.

Theo dõi album ảnh offline tại Hà Nội (25/10/2014) và TPHCM (26/10/2014) tại đây

 

Time Universal tuyển dụng Web Designer và Content Designer

Time Universal là một Digital Agency 10 năm tuổi, tự hào được hợp tác với nhiều khách hàng lớn như Honda, Yamaha, Piaggio, Microsoft, Vietinbank, Sacombank, Techcombank, Bảo Việt… Để phục vụ cho kế hoạch phát triển kinh doanh cuối năm 2014 và 2015, Time Universal thông báo tuyển dụng Graphic Designer cho cả 2 văn phòng Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh như sau:

Phạm vi công việc:

– Biến yêu cầu và nội dung khách hàng cung cấp thành một cấu trúc site hay sản phẩm đồ họa hợp lý và có khả năng marketing/truyền thông tốt.
– Thiết kế demo các giao diện website hoặc nội dung đồ họa có khả năng thuyết phục được khách hàng để đạt được hợp đồng.
– Thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh đồ họa liên quan đến website và content
– Hợp tác tốt với các lập trình viên để xây dựng website và các scripts đặc biệt.
– Tư vấn trực tiếp với khách hàng để đưa ra các giải pháp hợp lý cho giao diện và cấu trúc của website hay thiết kế các nội dung đồ họa
– Phối hợp tốt với Account trong việc triển khai ý tưởng thực hiện các website, microsite và các phần việc liên quan tới các dự án Digital Marketing.
– Tham gia như một phần của bộ phận Creative trong việc triển khai các ý tưởng sáng tạo cho các dự án Digital Marketing.

Yêu cầu:

– Đã từng thiết kế tối thiểu 10 trang web được đưa vào ứng dụng. Nếu ứng viên muốn tham gia thực tập thì có ít nhất 10 sản phẩm thiết kế trong quá trình học.
– Thành thạo các công cụ thiết kế web, html, css, biết html5 là một lợi thế
– Ưu tiên những ứng viên sử dụng thành thạo Illustator và Flash
– Ưu tiên các ứng viên có khả năng vẽ tay.
– Ham học hỏi và luôn cập nhật các kiến thức, kỹ năng và công cụ thiết kế web mới nhất trên thế giới
– Nắm rõ xu hướng thiết kế web hiện nay
– Có kinh nghiệm thiết kế cho các ứng dụng mobile là một lợi thế
– Hiểu biết về Social Media và Digital Marketing là một lợi thế
– Viết blog về web design là một lợi thế
– Có hiểu biết về các nguyên tắc cơ bản của SEO (và sẵn sàng học hỏi thêm về mảng kiến thức này)

Số lượng tuyển dụng: TPHCM – 03, Hà Nội: 03

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC & CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

– Đánh giá năng lực dựa trên hiệu quả công việc
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
– Nhiều cơ hội học hỏi và tích lũy kinh nghiệm

HỒ SƠ BAO GỒM:

– CV/ Resumé
– Văn bằng chứng chỉ có liên quan
– Ảnh chân dung

HỒ SƠ TUYỂN DỤNG GỬI VỀ:  (trước ngày 15/11/2014)

Email: hr@timevn.com

Tiêu đề email: Ten vi tri – HN hoặc TpHCM

*Lưu ý: Công ty sẽ không phản hồi những CV không qua được vòng duyệt hồ sơ. 

Khởi động chương trình tìm kiếm Người mẫu đại diện SEABEST / DKT Spokesmodel

Ngày 15/8/2014, Time Universal đã ra mắt website khởi động cho chiến dịch Tìm kiếm Người mẫu đại diện SEABEST / DKT Spokesmodel của Golden Choice tại địa chỉ http://goldenchoice.com.vn/seabest

Golden Choice

 

Nhận đăng ký

Thời gian: từ 0h1’ ngày 15/8/2014 tới 15h59’ ngày 02/10/2014.

Bầu chọn

BTC sẽ biên tập và đăng hồ sơ của người tham gia lên chuyên trang http://goldenchoice.com.vn/seabest bắt đầu từ ngày 25/8/2014.

Mỗi người tham gia sẽ có một trang hồ sơ riêng, có thể nhận vote từ khi trang hồ sơ được đăng lên cho tới 23h59’ ngày 18/10/2014.

Vòng casting

Ngày 6/10/2014, BTC sẽ công bố danh sách người tham gia triển vọng được Ban giám khảo chọn lựa và mời tham gia casting tại 1 trong 2 địa điểm Hà Nội và Hồ Chí Minh. Thời gian: casting tại Hà Nội ngày 11/10/2014, casting tại Hồ Chí Minh ngày 18/10.

Tại vòng casting, người tham gia sẽ cạnh tranh ở các hạng mục: catwalk trong trang phục áo tắm, tạo dáng trước ống kính, và trả lời câu hỏi ứng xử.

Sau mỗi vòng, BTC sẽ thông báo tới từng người tham gia qua điện thoại, email lịch trình hoạt động tiếp theo. Người nào không có mặt như thông báo, được hiểu là tự nguyện rời chương trình.

Yamaha Việt Nam ra mắt website mới

Với kinh nghiệm thực hiện các dự án cho các nhãn hàng xe máy như Honda, Piaggio nhiều năm qua, Time Universal đã được Yamaha Việt Nam tin tưởng lựa chọn để xây dựng lại website www.yamaha-motor.com.vn. Đây là dự án quan trọng nằm trong chiến dịch thương hiệu toàn cầu Rev STATION của Yamaha. Rev STATION, được phát triển từ nền tảng là câu khẩu hiệu “Rev your heart” – “Khơi dậy đam mê”, là nơi Yamaha kết hợp những kỹ thuật tiên tiến hiện đại cùng kinh nghiệm được đúc kết từ nhiều năm liền để sáng tạo ra những thế hệ sản phẩm và công nghệ mới ưu việt bậc nhất của hãng, hướng tới mục tiêu đem đến những nghiệm lái tuyệt vời, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tính thân thiện hơn với môi trường. 

Đúng với tinh thần Khơi dậy đam mê, các thiết kế của website Yamaha mới đã thể hiện được sự khỏe khoắn, thể thao, công nghệ và sự phá cách. Không chỉ truyền tải thông điệp của thương hiệu, website mới cũng đem lại các trải nghiệm tốt hơn cho người dùng khi truy cập vào các trang Sản phẩm, Tin tức, Dịch vụ hay tìm Đại lý và hỗ trợ hiển thị trên các thiết bị di động.

Yamaha

 

Đây cũng là dự án phức tạp được thực hiện trong thời gian ngắn chỉ 1 tháng với các yêu cầu cao từ khách hàng Nhật.  Truy cập www.yamaha-motor.com.vn để tìm hiểu thêm về dự án của chúng tôi.

Chiến dịch tái định vị cho nhãn hàng Bảo Xuân

Với những thành công ban đầu với các hoạt động của nhãn hàng Sắc Xuân (thuộc Công ty TNHH Ích Nhân), Time Universal tiếp tục được tin tưởng trong việc hợp tác và triển khai các hoạt động Digital Marketing trong chiến dịch tái định vị của nhãn hàng Bảo Xuân. Các hoạt động xuyên suốt được bắt đầu từ tháng 6 vừa qua với việc: thực hiện chương trình khuyến mại “Gìn giữ nét xuân, Khuân ô tô về nhà”, tư vấn trực tuyến trên webtretho.com,  xây dựng nội dung và tổ chức các hoạt động của Facebook Page, tổ chức cuộc thi “Vẻ đẹp không tuổi” và ra mắt website chính thức của nhãn hàng www.baoxuan.vn

Với mong muốn làm người tiêu dùng nhận thức rõ hơn được những vấn đề thường mắc phải của phụ nữ sau tuổi 30 và một giải pháp đơn giản và hữu ích là “bổ sung estrogen thảo dược”. Việc tác động này được tập trung vào việc xây dựng các nội dung (content) hữu ích do các chuyên gia (Giáo sư – Tiến sĩ NGUYỄN ĐỨC VY – Nguyên Giám đốc bệnh viện phụ sản TW – Nguyên Chủ tịch hội phụ sản Việt Nam) và người nổi tiếng (Thu Hà, Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ…), người tiêu dùng, cộng đồng chia sẻ và lan truyền trên môi trường Digital.

FireShot Screen Capture #037 - 'Bảo Xuân I Chuyên gia cân bằng nội tiết' - baoxuan_vn

Website www.baoxuan.vn

Các nội dung này được thể hiện với sự đa dạng về hình thức và thể loại giúp người dùng dễ dàng hiểu và nhận diện các triệu chứng theo từng giai đoạn tuổi. Ngoài ra những chia sẻ từ trải nghiệm từ những người nổi tiếng đến những chị em phụ nữ trong cuộc sống đời thường giúp tăng sự tin cậy của người dùng.

noi tiet to nu

Buổi tư vấn trực tuyến tổ chức cùng webtretho.com “Thiếu hụt nội tiết – 30 không lo 50 khổ trăm bề” đã lập kỷ lục mới của diễn đàn với hơn 100 câu hỏi gửi về. GS.TS. Nguyễn Đức Vy cũng đã dành nhiều thời gian trả lời các câu hỏi mà nhiều phụ nữ hay thắc mắc.

GLTT 2

Cuộc thi “Vẻ đẹp không tuổi” được tổ chức trên Facebook Page Bảo Xuân trong 3 tuần cũng nhận được hơn 100 bài dự thi gửi về với những hình ảnh và chia sẻ giàu cảm xúc. Tâm điểm của cuộc thi là Viral Video với phong cách vẽ sáng tạo và lời dẫn giàu cảm xúc đã thực sự mang lại sự quan tâm lớn từ cộng đồng.

Sau giai đoạn khởi động, vào đầu tháng 8 vừa qua, Time Universal đã cùng với Bảo Xuân cho ra mắt website www.baoxuan.vn, đây là một trong không nhiều website của nhãn hàng Dược phẩm được đầu tư cẩn thận cả về hình thức lẫn nội dung để mang lại các thông tin và trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Sau sự kiện ra mắt website mới này, chiến dịch tái định vị cho nhãn hàng Bảo Xuân do Time Universal tư vấn và triển khai sẽ được tiếp tục kéo dài cho đến hết năm 2014 .

75% ngân sách của marketing sẽ dành cho digital trong vòng 5 năm tới

Trong những năm gần đây, hoạt động marketing trên kênh digital đang dần dần được chú trọng hơn so với các kênh marketing truyền thống, dựa trên những ưu điểm về kinh phí và tính tương tác giữa các nhãn hàng và khách hàng mục tiêu của mình, ngân sách cho kênh digital được dự đoán sẽ chiếm hơn 75% ngân sách cho marketing trong vòng năm năm tới.

Một cuộc khảo sát nhỏ với các giám đốc marketing (CMO) bởi ¼ ngân sách marketing trong vòng năm năm đến là dành cho các kênh marketing truyền thống nhưng phân nửa trong số họ lại đang lo ngại về việc quản trị sự thay đổi này:

data-mkt-changes-01-2014

 

Nguồn: Adweek

Ra mắt Viện nghiên cứu online Intelli-Pro Lab của Abbott

Vào tháng 7 vừa qua, Time Universal đã hoàn thành dự án Viện nghiên cứu online Intelli-Pro Lab của Công ty Abbott Việt Nam tại địa chỉ http://hocvieniq.com/intelliprolab.

intellipro

Dự án này giúp các bà mẹ Việt Nam hiểu đúng về tăng cường hấp thu dưỡng chất cho não, điểm khác biệt giữa công thức dinh dưỡng cao cấp và công thức thông thường thông qua 1 hành trình khám phá thú vị.

Ra mắt dự án Delix Macadamia – Nữ hoàng của các loại hạt

Đầu tháng 8 vừa qua, Time Universal đã ra mắt website cho nhãn hàng Delix dành cho sản phẩm hạt Macadamia nằm trong chiến dịch tung sản phẩm này ra thị trường Việt Nam tại địa chỉ www.delix.vn

delix

Dự án chế biến macadamia của IDT đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm macadamia chế biến với thương hiệu DELIX. DELIX có 4 loại sản phẩm là macadamia rang muối, rang mù tạt, rang mật ong và rang tự nhiên. Các sản phẩm này đều được sản xuất từ nguyên liệu nhân macadamia cao cấp nhập khẩu từ Úc.

delix2

 

Truy cập thêm website www.delix.vn để tìm hiểu dự án.