Uncategorized with tags , 28 June, 2011

Top 10 Website phụ nữ lập nghiệp do Forbes bình chọn

Forbes ngày hôm qua vừa đưa ra danh sách bầu chọn Top 100 website dành cho phụ nữ. Web Design sẽ trích đăng lần lượt từng top bầu chọn một. Và ngày hôm nay là Top 10 Website Phụ nữ Lập nghiệp.

BOSS Network 

“Giới thiệu những chị em thành đạt.” Một cộng đồng phụ nữ sáng lập doanh nghiệp những người hỗ trợ nhau qua trao đổi trực tuyến và mạng lưới quan hệ dựa trên sự kiện.


Chic CEO 

Một site mới toe dành cho những phụ nữ có mong muốn sáng lập doanh nghiệp. Trang này cung cấp các lời khuyên, tư vấn về mọi điều, từ việc đưa ra ý tưởng tới việc thực hiện, mua bản quyền hay những khó khăn thuận lợi của việc nhượng quyền thương hiệu. Thiết kế đẹp và một blog rất thông minh đem đến những trải nghiệm tốt cho bạn, ngay cả khi bạn mới chỉ nghĩ đến việc thành lập doanh nghiệp hay là bạn đã khởi nghiệp rồi.

Entrepreneurial Moms 

Một cộng đồng mạng dành cho những bà mẹ làm chủ doanh nghiệp và những bà mẹ làm việc tại nhà ở khu vực Bắc Mỹ, Úc và Vương quốc Anh.


Ladies Who Launch 

Một site rất năng động và mức độ tham gia của các chị em làm doanh nghiệp rất cao. Trang này cung cấp một nguồn rồi dào thông tin cho việc khởi nghiệp, xây dựng và điều hành doanh nghiệp. Đưa vào các video phỏng vấn những người sáng lập doanh nghiệp hàng đầu và những sự kiện giao lưu tại các thành phố lớn khiến trang này trở thành một trang “nhất thiết phải ghé” của các phụ nữ có tư duy làm chủ.

 

Make Mine a Million 

Biến dự án của tôi thành triệu đô – đó chính là những gì mà website này mang lại – một trang dành cho các sáng kiến của phụ nữ giúp họ thực hiện giấc mơ triệu đô thông qua các sự kiện, tham vấn và hỗ trợ của cộng đồng.

Mom Invented 

Tamara Monosoff ra mắt cộng đồng trực tuyến này dành cho những bà mẹ làm chủ doanh nghiệp. Website này hỗ trợ và khơi gợi cảm hứng cho những phụ nữ là những nhà sáng chế cùng với các lời khuyên trong kinh doanh và các cơ hội đăng ký sáng chế cho sản phẩm.

Sharp Skirts 

“Không màu hồng. Không những thứ tầm thường. Chỉ có sự thành đạt cho những người phụ nữ thông minh.” Website này là một mạng lưới các nguồn lực dành cho phụ nữ trong công cuộc khởi sự doanh nghiệp.

She Takes On The World 

Đây là một trong những blog được Forbes bầu chọn vào top 20 blogs về marketing và social media được viết bởi phụ nữ tốt nhất trong năm nay. Blog này cũng đã dành được giải thưởng cho blog về kinh doanh và life style dành cho phụ nữ.

Start Up Princess 

Trang này là một nguồn thông tin tốt cho phụ nữ làm doanh nghiệp thông qua các cơ hội học tập, khuyến khích làm việc và cơ hội giao lưu.

Women Entrepreneur 

Trang này cũng cung cấp các nguồn lực cho phụ nữ và giúp họ có cảm hứng trở thành chủ doanh nghiệp với những giới thiệu sâu sắc về những câu chuyện thành công những như cập nhật những lời khuyên mới nhất về vấn đề nguồn vốn cho doanh nghiệp.

Archives