Campaign reviews with tags , , , , 05 June, 2017

Cẩn thận! Chỉ 15s bạn có thể bị Apple dụ dỗ vứt bỏ điện thoại đang dùng!

Số lượng người dùng điện thoại Android chiếm tới hơn 80% người sử dụng smartphone. Đó là tập khách hàng khổng lồ mà Apple muốn “đánh” trực diện. Nhưng liệu đó có phải là nhiệm vụ bất khả thi cho “gã khổng lồ” công nghệ?SwitchToIphoneTrong chiến dịch mới “Switch to iPhone”, Apple tung ra một loạt TVC với thời lượng chỉ 15s. Mỗi TVC này đều mang tinh thần hóm hỉnh, vui nhộn. Bằng 2 mảng màu tương phản, khung hình được chia thành 2 vùng rõ rệt là “điện thoại của bạn” và “iPhone”. Loạt phim thể hiện những điểm vượt trội của iPhone so với điện thoại Android, đồng thời cho thấy việc chuyển đổi dễ dàng giữa 2 nền tảng.

Rào cản lớn nhất đối với người dùng khi thay đổi điện thoại là khó khăn trong việc truyền tải dữ liệu. Nhưng nay, với ứng dụng “Move to iOS” có sẵn trên cửa hàng Google Play, người dùng dễ dàng chuyển toàn bộ ảnh, video, danh bạ, tin nhắn, ứng dụng (bao gồm cả Google apps)… từ điện thoại Android đang dùng sang chiếc iPhone mới một cách an toàn. Điều này cũng đã được biểu đạt qua các TVC 15s một cách trực quan, thú vị.

Không chỉ thể hiện sự chuyển đổi dễ dàng, các TVC còn cho thấy iPhone đem lại trải nghiệm vượt trội: nhanh hơn, mượt mà hơn, âm thanh sống động hơn.

Khác biệt nhất là video so sánh về độ bảo mật. Nếu như ở những đoạn phim khác, các nhân vật đều dễ dàng di chuyển từ vùng “điện thoại của bạn” sang “iPhone”, thì ở video này, tên trộm không thể xâm nhập dù chỉ một đầu ngón tay vào “iPhone” nên đành ngậm ngùi cuỗm tạm “điện thoại của bạn”.

Các TVC vui vẻ với thời lượng ngắn dễ dàng chia sẻ, có tính viral cao, giúp thông điệp “Cuộc sống dễ dàng hơn với iPhone” được truyền tải nhanh chóng đến đông đảo khán giả.

(Xem đầy đủ loạt TVC tại đây)

Archives