Our Works with tags , , , , , , , , , , , 24 August, 2015

Ra mắt 2 thương hiệu mới của Vingroup: Shoe Center và Sports World

Trong tháng 7 và 8 vừa qua, Time Universal liên tiếp tư vấn chiến lược và thực hiện các chiến dịch Digital Marketing ra mắt 02 thương hiệu bán lẻ mới là Shoe Center và Sports World của Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại & Dịch vụ VinDS (gọi tắt là VinDS) – một công ty thành viên của tập đoàn Vingroup.

Khởi đầu với chuỗi cửa hàng khai trương vào tháng 7 tại Vincom Cần Thơ và dự kiến mở 74 cửa hàng trong một năm tới và mục tiêu hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc trong vòng 3 năm. Đây sẽ là mô hình tiêu chuẩn quốc tế nhưng hướng tới đối tượng người tiêu dùng Việt Nam, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới với sản phẩm độc đáo và chất lượng phục vụ hoàn hảo.

Chính vì vậy ngoài xây dựng các framework cho truyền thông và marketing cho dự án như website, fanpage, …điểm đặc biệt của marketing cho chuỗi bán lẻ là cần có 1 chiến lược và concept để triển khai được trên các địa bàn, địa điểm và thời gian khác nhau. Và khi thực hiện các chiến dịch thì tính địa phương hóa và hướng địa điểm (location-based) sẽ rất được chú trọng. Ngoài ra, trong chiến lược tư vấn của mình, Time Universal đã đưa ứng dụng digital không chỉ dừng ở “Web to Stores” mà còn hướng tới “Digital in Stores” trong tương lai.

Tham khảo 1 số hình ảnh của dự án:

shoecenter.com.vn1Website www.shoecenter.com.vn

sportsworld.com.vnWebsite www.sportsworld.com.vn

Archives