Our Works with tags , , , , 26 August, 2010

Khai trương trung tâm trang sức lớn nhất TPHCM

Sáng 18/08/2010, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI sẽ chính thức khai trương Trung tâm Trang sức cao cấp lớn nhất Tp Hồ Chí Minh tại địa chỉ 161 Hàm Nghi, Quận 1.

Là tòa nhà nằm ở vị trí rất đắc địa tại TPHCM, Trung tâm trang sức cao cấp 161 Hàm Nghi có tổng diện tích hơn 700m2, sử dụng hệ thống cáp quang dẫn sáng vừa tạo hình trang trí, tạo hiệu ứng ánh sáng giúp khách hàng có thể soi rõ các sản phẩm, vừa mang đến cảm nhận về một không gian thực sự của thế giới đá quý và trang sức. Tại đây bày bán vô vàn các sản phẩm Trang sức và Kim cương với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, được thiết kế tinh xảo cùng chất lượng đảm bảo, thuộc các thương hiệu Trang sức cao cấp của Tập đoàn DOJI: Kim cương Diamond House, Trang sức đá màu Dojiwell, Trang sức Cưới Wedding Land, Trang sức Bạc Silver d’amour…

Cũng nhân dịp này, Tập đoàn VBĐQ DOJI sẽ chính thức mở cổng Thương mại điện tử về trang sức và kim cương rất quy mô và hiện đại, qua địa chỉ website: http://trangsuc.doji.vn, góp phần đưa lĩnh vực kinh doanh VBĐQ, kim cương, trang sức của Việt Nam lên một tầm cao mới trong việc ứng dụng công nghệ tin học, thương mại trực tuyến và online marketing.

trang-suc-doji-2

Có bề dày hơn một thập kỷ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Vàng bạc Đá quý và Trang sức, từ năm 2007 đến nay, Tập đoàn DOJI đã xây dựng liên tục hàng loạt hệ thống chuỗi Trung tâm và cửa hàng trang sức cao cấp trên khắp cả nước. Ngoài TT VBĐQ và Trang sức lớn nhất tại TPHà Nội là Ruby Plaza, việc khai trương Trung tâm Trang sức cao cấp lớn nhất TPHCM tại 161 Hàm Nghi lần này là một trong những bước phát triển ngoạn mục của Tập đoàn DOJI trong năm 2010.

Dưới đây là giao diện một số trang của Website DOJI do Time Universal thiết kế.

Archives