Our Works with tags , , , , , , , 15 October, 2011

Kết quả vòng chung kết “Liberty by YOU”

Nằm trong chiến dịch mang tên Art of the Motorbike của Piaggio Việt Nam năm 2011 và chiến dịch online do Time Universal thực hiện, cuộc thi Liberty by  YOU đã nhận được  sự quan tâm và ủng hộ từ cộng đồng bằng các tác phẩm dự thi độc đáo và đầy tính sáng tạo.

Với 2 vòng thi bắt đầu từ  5/7 và kết thúc vào ngày 25/9/2011 tại địa chỉ http://piaggio.com.vn/artofthemotorbike, “Liberty by YOU” đã thực sự trở thành sân chơi của nghệ thuật  dành cho các bạn trẻ trên cả nước. Đặc biệt, ở vòng 2 của cuộc thi ( từ 18/9 tới 25/9/2011) cộng đồng đam mê vẻ đẹp đầy cá tính của Liberty i.e. đã thực sự bị thuyết phục bởi 6 tác phẩm dự thi công phu của các đội chơi. Không chỉ thể hiện được phong cách trẻ trung, cá tính của Liberty i.e. mà các đội chơi còn chứng tỏ sức sáng tạo và tài năng của mình trong các tác phẩm dự thi một cách xuất sắc.

Ban giám khảo đã phải dành nhiều thời gian để cân nhắc và đánh giá 6 video dự thi ở Vòng 2 để có thể đưa ra kết quả cuối cùng công bằng và xứng đáng nhất. Kết quả của BGK dành cho 6 đội dự thi vòng 2 như sau:

6 đội tham gia vòng 2 đều rất quyết tâm và đầu tư nhiều công sức vào việc sáng tạo video clip. Mỗi đội đều thể hiện được cá tính riêng của mình, cảm nhận và tình cảm của mình về Liberty i.e. Cuối cùng, A-team là đội thành công trong vòng 2 và trở thành đội chiến thắng chung cuộc của “Liberty by YOU” với giải thưởng là 01 chiếc Liberty 125 i.e. Không những nhận được sự ủng hộ nhiều nhất từ cộng đồng (2,070 votes), video của A-team còn nhận được sự đánh giá cao từ BGK. Video được làm nên bởi những bạn trẻ không chuyên nhưng đã truyền tải được ý tưởng sáng tạo của các bạn qua việc sử dụng các góc quay tốt, hình ảnh và âm thanh chất lượng cao. Từ “Journey of love”, Liberty i.e. đã đi vào đời thường một cách trẻ trung, tự nhiên và cá tính.

Hãy cùng trải nghiệm video clip “Liberty by” các đội tham gia vòng 2 tại đây.

Và cùng lắng nghe đánh giá của BGK về từng tác phẩm và bình luận của cộng đồng  tại http://www.facebook.com/artofthemotorbike

Cảm ơn tất cả những bạn trẻ đã tham gia và ủng hộ cho cuộc thi “Liberty by YOU” với những bài dự thi có chất lượng và tâm huyết. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn trong các chương trình tiếp theo.

Archives