Our Works with tags , , , , , 26 November, 2011

Game nhập vai “Kết nối mọi khoảng cách”

Ngày 20/11 vừa qua, Time Universal đã chính thức ra mắt Game nhập vai “Kết nối mọi khoảng cách” tại microsite http://www.ketnoimoikhoangcach.com. Đây là một Game tương tác cho phép người dùng chọn vai (Nam hoặc Nữ) để đi shopping qua các gian hàng trực tuyến.

Người chơi sau khi chọn vai sẽ dùng các nút điều hướng trên bàn phím để tương tác với nhân vật trên các trang như điều khiển cho nhân vật chạy, đứng yên, chọn đồ, mua đồ và thực hiện các thao tác thanh toán. Đây là sự kết hợp tương tác giữa các video quay sẵn và các hành động được lập trình.

Người chơi thông qua hoạt động mua sắm và trả lời các câu hỏi liên quan sẽ nhận được điểm tích lũy. Giải thưởng được trao hàng tuần cho người chơi có số điểm cao nhất trong tuần và người thắng chung cuộc sẽ nhận được một chiếc xe ZIP của thương hiệu Piaggio.

Game này là linh hồn của chiến dịch Marketing cho 2 sản phẩm Fast Easy và Fast Banking của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Techcombank. Thông qua game này, chiến dịch muốn gửi tới cộng đồng triết lý và thông điệp về hình thức thanh toán tiện dụng và kết nối được mọi khoảng cách cho người sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Techcombank bằng các sản phẩm Fast Easy (Giao dịch nhanh – Sống chậm)và Fast Banking (Kết nối mọi khoảng cách).

Đây đồng thời cũng là một trong những game tương tác dưới hình thức sử dụng video người thật tương tác trên trang đầu tiên ở Việt Nam.

ket-noi-moi-khoang-cach

Archives