Our Works with tags , , 25 July, 2018

Đồng hành cùng “Hành trình tìm về cội nguồn” – Vinpearl Discovery Cửa Hội và Hà Tĩnh

Ngày 12 – 14/07/2018 vừa qua, “Hành trình tìm về cội nguồn” – Vinpearl Discovery Cửa Hội, Vinpearl Discovery Hà Tĩnh hợp tác cùng Time Universal đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Với mong muốn truyền thêm nguồn cảm hứng, giúp các Giám đốc, Phó giám đốc đại lý Vinpearl có những trải nghiệm thực tế, “Hành trình tìm về cội nguồn” được tổ chức tại rất nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng của Nghệ An, Hà Tĩnh đặc biệt là tại 2 khu nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery Cửa Hội và Vinpearl Discovery Hà Tĩnh.

Cả đoàn chụp hình kỷ niệm tại Vinpearl Discovery Cửa Hội (Nghệ An)

Cả đoàn chụp hình kỷ niệm tại căn Tổng thống – Vinpearl Discovery Cửa Hội (Nghệ An)

Trong suốt hành trình, cả đoàn đã ghé thăm các địa điểm nổi tiếng như Đền thờ Vua Quang Trung, quê Bác, Đền Cuông, Đền Ông Hoàng Mười, Ngã ba Đồng Lộc, chùa Trúc Lâm Thanh Lương (xây dựng từ thời hậu Lê do cụ tổ dòng họ Phạm Nhật khai sáng và tu hành). Rất nhiều anh chị đã xúc động, không kìm nén được cảm xúc khi có cơ hội trở lại, tìm về những ký ức hào hùng của lịch sử, quá khứ.

Cả đoàn tham quan Đền thờ Hoàng đế Quang Trung

Cả đoàn tham quan Đền thờ Hoàng đế Quang Trung – Nghệ An

Cả đoàn nghỉ ngơi, tham quan và có những trải nghiệm thực tế trong khu nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery Cửa Hội (Nghệ An), Vinpearl Discovery Hà Tĩnh. Mọi người đều cảm thấy rất ấn tượng với thiết kế hiện đại, nội thất 5 sao cùng tầm nhìn hướng biển đẹp mắt của các căn hộ. Đồng thời các tiện ích (nhà hàng, quán bar…) cùng sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện của nhân viên, lễ tân cũng là một điểm cộng rất lớn cho 2 khu nghỉ dưỡng này. Nhiều anh chị đánh giá cao và cho rằng công viên nước – Vinpearl Water Park sẽ trở thành điểm nhấn thu hút tại Vinpearl Discovery Hà Tĩnh.

Hào hứng tham quan, trải nghiệm trong các căn hộ 5 sao tại Vinpearl Discovery Cửa Hội và Vinpearl Discovery Hà Tĩnh

Mọi người hào hứng trải nghiệm các căn hộ 5 sao tại Vinpearl Discovery Cửa Hội và Vinpearl Discovery Hà Tĩnh

Hành trình tìm về cội nguồn lần này cũng là cơ hội để mọi người có dịp trò chuyện, hiểu nhau hơn thông qua các hoạt động chung (trò chơi trên xe, gala dinner…) từ đó hình thành nên một tập thể vững mạnh, gắn kết, tạo tiền đề cho sự hợp tác, làm việc ổn định trong tương lai.

Cả đoàn có nhiều cơ hội để giao lưu, chia sẻ và hiểu nhau hơn

Cả đoàn có nhiều cơ hội giao lưu, chia sẻ với nhau hơn

Chuyến đi đã diễn ra vui vẻ, để lại nhiều ấn tượng, cảm xúc và chắc chắn sẽ tạo thêm rất nhiều động lực cho các thành viên trong đoàn với công việc sắp tới.

Archives