Our Works with tags , , , , , 12 October, 2015

Chiến dịch truyền thông khai trương AEON MALL Long Biên

Tháng 9 vừa qua, liên danh Time Universal và Dentsu Vietnam đã được lựa chọn làm đối tác tư vấn và thực hiện chiến dịch truyền thông khai trương Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Long Biên vào ngày 28/10 tới đây tại Hà Nội. Kế hoạch này sẽ được thực hiện xuyên suốt trên nhiều kênh truyền thông, kéo dài từ tháng 9 cho đến hết tháng 12/2015.

Tiếp nối thành công của hai TTTM tại thị trường miền Nam, sự xuất hiện của AEON MALL Long Biên hứa hẹn sẽ tạo ra một phong cách mua sắm mới cho người dân Thủ đô. AEON MALL Long Biên có nhiều ưu điểm hơn so với hai TTTM trước với cụm vui chơi giải trí rộng lớn như câu lạc bộ fitness đạt chuẩn Nhật Bản Renaissance, cụm rạp CGV lớn nhất Việt Nam, khu bowling club sôi động, khu vui chơi trẻ em trong nhà …Vẫn theo đuổi mô hình One Stop Solution, AEON MALL Long Biên cung cấp tiện ích đa dạng, đầy đủ theo tiêu chuẩn của một đại TTTM thực sự.

Tính tới thời điểm hiện tại, với diện tích khoảng 120.000 m2, AEON MALL Long Biên không chỉ là TTTM lớn nhất của AEON MALL tại Việt Nam mà còn là một trong những TTTM có quy mô lớn nhất trên cả nước.

AEON mall_Demo20x28

Archives